laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải pháp thú vị để thay thế thuốc lá truyền thống giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi sunholdings, 28/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 173

  1. Offline

    sunholdings Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tỷ lệ hút thuốc lá cao đã gây ra các tác hại rất lớn về mặt sức khỏe và kinh tế tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 40.000 người tử vong do các bệnh liên quan đến thuốc lá. Nghiên cứu của Viện Chiến lược và Chính sách y tế năm 2011 cho thấy, bệnh tật và tử vong sớm do thuốc lá làm mất đi 1,5 triệu năm sống khỏe mạnh của người Việt Nam, chiếm 12% tổng gánh nặng bệnh tật.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ quá trình cai thuốc thành công Dancingjuices tại SMOK RPM 25W Pod Kit

    Việt Nam nằm trong nhóm 15 nước có số người hút thuốc lá nhiều nhất thế giới, trung bình cứ 2 nam giới thì sẽ có 1 người hút thuốc lá; 2/3 phụ nữ và trẻ em thường xuyên hít phải khói thuốc ở nhà; 33 triệu người không hút thuốc nhưng thường xuyên hít phải khói thuốc trong nhà; 5 triệu người không hút thuốc thường xuyên hít phải khói thuốc tại nơi làm việc.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ quá trình cai thuốc thành công Dancingjuices tại shop vape quận 10


    Tỷ lệ các bệnh không truyền nhiễm mà nguyên nhân chính là thuốc lá cũng đang gia tăng nhanh chóng. Năm 1986, bệnh không lây nhiễm chỉ chiếm 39% số trường hợp nằm viện thì tới năm 2011, tỷ lệ này là 62,7%.
    Nếu chúng ta không thực hiện ngay các biện pháp phòng, chống tác hại của thuốc lá hiệu quả, con số này sẽ tăng lên thành 70.000 ca/năm vào năm 2030.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm hỗ trợ quá trình cai thuốc thành công Dancingjuices tại DOTMOD DotStick IB Pod Kit

    Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây bệnh tật và tử vong trên thế giới hiện nay là sử dụng các sản phẩm thuốc lá. Theo Tổ chức Y tế thế giới, hằng năm có 6 triệu người chết do hút thuốc chủ động và khoảng 600.000 người chết do hút thuốc thụ động.
    Việt Nam là quốc gia có số người hút thuốc cao thứ 3 trong khu vực Asean sau Indonesia và Philippines với tỉ lệ nam giới hút thuốc là 47,4% và nữ giới là 1,4%. Bên cạnh đó, trên 33 triệu người lớn không hút thuốc và trên 2/3 số trẻ em Việt Nam phải thụ động chịu ảnh hưởng của khói thuốc lá trong gia đình, nơi làm việc và các nơi công cộng. Ước tính mỗi năm nước ta có khoảng 40.000 người tử vong do sử dụng thuốc lá và đến năm 2030, con số này sẽ lên tới 70.000 người nếu chúng ta không có các giải pháp hiệu quả nhằm ngăn chặn tác hại của thuốc lá.
     
Chủ đề tương tự: Giải pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp dành cho người ghiền hút thuốc 2023 uy tín 9/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp dành cho người đam mê hút thuốc 2023 uy tín 9/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giái pháp cho người cao huyết áp do hút thuốc giá rẻ 9/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp dành riêng cho người viêm hô hấp do hút thuốc giá rẻ 7/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!