laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải pháp tối ưu trong quá trình đào đất trồng cây

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi nguyenhoa658, 20/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    nguyenhoa658 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xu hướng trồng cây ăn quả kinh doanh ngày càng phổ biến với bà con Việt Nam. Không chỉ mình cây ăn quả, người nông dân còn trồng các cây công nghiệp như tiêu điều, ca cao, cà phê hay các cây cảnh. Dụng cụ chủ yếu trong trồng trọt là cuốc, xẻng, xà beng ... Vậy làm thế nào mà bà con có thể tối ưu được quy trình trồng trọt?
    Quy trình đào hố trồng cây bằng phương pháp thủ công
    - Xác định vị trí cần đào hố: Dựa vào bản vẽ kỹ thuật để xác định vị trí trồng chính xác. Phương pháp xác định đơn giản nhât là định vị chính xác 2 cây ở đầu và cuối hàng dùng dây căng từ cây này đến cây kia, sau đó xác định các cây còn lại dựa trên khoảng cách trồng cây. Đóng cọc để xác định vị trí đào hố.
    - Đào hố trồng cây: Đao hố theo đúng tiêu chí kỹ thuật, kích thước hố đào phải lớn hơn kích thước bầu cây 30-40cm. Sau khi xác định xong sử dụng các dụng cụ như cuốc, xẻng để đào hố. Tối đa một ngày bạn có thể đào được bao nhêu lỗ? Phải mất bao nhiêu nhân công sử dụng?
    Một ngày một người có thể đào được khoảng chừng 100 hố mà với các cây công nghiệp hố cần phải lớn và rộng thì khó hơn nhiều. Vậy dựa vào kích thước đất bạn trồng thì phải thuê bấy nhiêu nhân công. Khá tốn chi phí, không những thế còn tốn thêm thời gian tìm kiếm.
    Vậy có giải pháp gì cho bà con?
    Với sự phát triển công nghệ bây giờ, sự có mặt của máy khoan lỗ trồng cây đa năng đã giúp không ít công việc cho bà con, không chỉ riêng trồng cây mà còn sửa chữa nhà cửa.
    Trung bình một ngày máy có thể khoan được từ 400 - 500 hố mà chỉ cần một hoặc hai người vận hành. Tiết kiệm được thời gian tìm kiếm nhân công để làm việc khác, ngoài ra còn tiết kiệm được chi phí thuê.
    Máy có công suất cao dẫn đến hiệu quả công việc cao. Mũi khoan máy có rất nhiều kích thước khác nhau vì vậy cho phép có thể tạo được nhiều hố, đa dạng về loại cây trồng.
    Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng. Máy chủ yếu được làm ra cho bà con sử dụng nên cấu tạo máy được hướng tới người dùng chỉ cần thực hiện một vài tháo tác như giật nổ hay bật công tắc.
    Đây được coi là giải pháp tối ưu giảm thiểu được tối đa công sức người dùng, giúp người dùng cải thiện được trong quá trình.
    Địa điểm mua máy khoan lỗ trồng cây giá rẻ?
    Điện máy Bảo Ngọc là một địa chỉ tham khảo cho các bạn, không chỉ giá rẻ chất lượng còn rất tốt rất đảm bảo. Ngoài ra các chế độ như bảo hành luôn tuân thủ theo nhà sản xuất, chăm sóc khách hàng tận tình.
    Mọi thắc nắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0978455263.
    Bạn có thể xem thêm thông tin: Máy khoan lỗ trồng cây giá rẻ
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Giải pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ GIẢI PHÁP KHI BỊ VIÊM TỦY RĂNG 15/3/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Nguồn gốc bọc răng sứ bị cộm? Giải pháp điều trị 7/10/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Máy khoan lỗ trồng cây - Giải pháp cho việc đào hố trồng cây 10/9/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Giải pháp trồng răng Implant cho trường hợp bị mất nhiều răng 16/3/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Trồng Răng Implant Có Bị Hôi Miệng Không? Giải Đáp Nhanh 19/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!