laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

giải pháp xóa lông nách dân gian với kem bơ tự chế

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi thangvigreenland, 2/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 599

  1. Offline

    thangvigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xóa lông nách cùng kem tự chế là cách thức rất xưa – được nhiều các chị em biết đến. Song không phải các chị em nào cũng biết tự chế một loại kem hữu hiệu cho mình. Ngày hôm nay, tôi sẽ giúp bạn gái điều chế kem tẩy lông bằng bơ – sữa – trứng gà.
    Xem thêm tẩy lông nách vĩnh viễn tại nhà
    Lông tay, lông chân rậm 1 ít có thể không cần tiêu diệt. tuy nhiên, với lông nách thì không thể nào bỏ qua bước tẩy lông được. Bởi vùng này lông thường có xu hướng mọc dài như tóc, rậm đen và tạo điều kiện cho mồ hôi, vi khuẩn hoạt động. Cho nên, việc triệt lông nách vừa là để làm đẹp, vừa giúp ngăn chặn những rắc rối do lông nách gây ra.

    [​IMG]


    Tôi sẽ giúp các chị em xử lý lông nách bằng bơ – sữa – trứng gà. Đây được xem là thần dược giúp dưỡng da và triệt lông cực kỳ nhanh nhất. Cùng học Giải pháp làm theo công thức dưới đây:

    Chuẩn bị:
    + Bơ tươi
    + Sữa chu không đường
    + Trứng gà

    Cách làm:
    chị em chọn bơ sáp chín vừa –còn tươi, bóc vỏ, lấy thịt xay nhuyễn tiếp tục cho thêm ½ hộp sữa chua và 1 lòng đỏ trứng trộn đều với nhau là được loại kem waxing lông nách cho mình.

    Phương thức tẩy lông nách:
    Cũng giống như nhiều phương pháp tẩy lông nách tại nhà khác, với Phương pháp waxing lông nách này các bạn gái cần vệ sinh vùng trị liệu trước. tiếp theo lau sạch nách và bôi hỗn hợp đã điều chế lên da vùng nách (lưu ý để hỗn hợp khô hay dùng trong khoảng 30 phút). cuối là thì dùng tay bóc lớp mặt nạ tự chế ở vùng dưới cánh tay đi. Chúng ta sẽ thấy lông theo lớp mặt nạ này mà biến mất hết, giúp da vùng nách nhẵn mịn, tươi sáng hơn.

    Cùng với đó với cách xóa lông nách với bơ – sữa – trứng gà này chỉ duy trì kết quả trong thời gian ngắn mà không triệt bỏ lông vĩnh viễn được. Vì lý do đó các bạn gái muốn xóa lông vĩnh viễn thì cần phải tham khảo công nghệ hiện đại tại các thẩm mỹ viện hiện nay.
    Có thể bạn quan tâm triệt lông mặt vĩnh viễn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!