laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải phẫu chỉnh sửa tổng thể gương mặt

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi congnhandl, 25/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giải phẫu tạo hình tổng thể khuôn mặt là sự chỉnh sửa cho hết thảy cấu trúc khuôn mặt , với các kỹ thuật bao gồm: kỹ thuật nâng mũi S Line , gọt cằm , tạo hình mặt V line , cắt mắt 2 mí, nâng hạ xương gò má, phẫu thuật hàm hô… để mang lại những nét đẹp tự nhiên và toàn diện cho khuôn mặt.

    [​IMG]

    Thông tin về kỹ thuật giải phẫu tạo hình tổng thể khuôn mặt

    Giải phẫu tạo hình tổng thể khuôn mặt bao gồm nhiều kỹ thuật như: kỹ thuật gọt mặt v line , gọt cằm , hạ xương gò má, nang mui s line… Những kỹ thuật này có tác dụng tạo khuôn mặt đẹp chuẩn, thế nhưng có không ít trường hợp khuôn mặt đẹp chuẩn nhưng các bộ phận khác như: mắt , mũi , miệng… lại không hoàn hảo và không phù hợp với tổng thể chung. Do đó thẩm mỹ đem lại không hoàn toàn thỏa mãn mong muốn của khách hàng.

    Kỹ thuật giải phẫu tạo hình toàn diện khuôn mặt là kỹ thuật chỉnh sửa hiệu quả những “điểm xấu” trên khuôn mặt , như ở mắt , mũi , miệng , xương hàm , cằm…giúp khuôn mặt trở nên phù hợp và hài hòa với nhau.

    LÝ DO NÊN GIẢI PHẪU CHỈNH TOÀN DIỆN KHUÔN MẶT

    Mang lại khuôn mặt đẹp thanh tú

    Kỹ thuật giải phẫu tạo hình tổng thể khuôn mặt có khả năng coi như là sự phối hợp chung của các kỹ thuật thẩm mỹ khác gộp lại. Với những khách hàng có khát khao chỉnh sửa các đường nét sao cho khuôn mặt tương xứng hơn thì đây được coi là kỹ thuật hoàn hảo.

    Đảm bảo tuyệt đối an toàn

    Kỹ thuật giải phẫu tạo hình tổng thể khuôn mặt là kỹ thuật tiến hành khá phức tạp , đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ trực tiếp giải phẫu và sự tương trợ của các trang thiết bị hiện đại.

    Kỹ thuật giải phẫu tạo hình tổng thể khuôn mặt tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D được trang bị công nghệ đảm bảo tối tân từ Hàn Quốc và Nhật Bản,

    [​IMG]

    Không gây đau đớn và để sẹo mất thẩm mỹ

    Trước khi bắt tay vào giải phẫu tạo hình toàn diện khuôn mặt , bác sĩ sẽ thực hiện gây mê giúp bạn không có cảm giác đau đớn trong toàn bộ quá trình bác sĩ giải phẫu.
    Đường mổ được các bác sĩ tiến hành hoàn toàn chính xác với đường cắt nhỏ , chuẩn xác , không gây sang chấn đến vùng xung quanh và cuối cùng được khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ nên không gây sẹo xấu.
     
Chủ đề tương tự: Giải phẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nguyên Nhân Gây Bọng Mỡ Mắt và Giải Pháp Phẫu Thuật Lấy Da Dư 29/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Không Phẫu Thuật: Giải Pháp Hiệu Quả và An Toàn 17/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler cằm V-line: giải pháp làm đẹp không phẫu thuật 17/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phẫu thuật nâng ngực giải pháp hoàn hảo cho phái đẹp 3/2/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Giải Đáp Thắc Mắc Về Phẫu Thuật Mắt To 2/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!