laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải phẫu hàm móm có rủi ro gì không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi congnhandl, 26/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giải phẫu hàm móm có đem lại rủi ro gì không? Vấn đề an toàn của giải phẫu hàm móm nói riêng cũng như giải phẫu khuôn mặt nói chung được quyết định bởi chuyên môn của bác sĩ và cách thức chăm nom của khách hàng sau giải phẫu. Tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Thành Trí của trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ trả lời giúp bạn về vấn đề này.

    phẫu thuật hàm móm có gây rủi ro gì không?

    [​IMG]

    Giải phẫu hàm móm là kỹ thuật tối ưu trong trường hơp xương hàm dưới phát triển quá mức so với xương hàm trên, dẫn đến hiện tượng 2 hàm bị lệch lạc khớp cắn, gây rắc rối cho việc ăn nhai , vệ sinh và tác động xấu đến thẩm mỹ chung của toàn bộ khuôn mặt.

    Để giải quyết tối ưu tình trạng móm do hàm , chỉ cần tiến hành 1 lần giải phẫu với thời gian từ 60-90 phút là có thể mang đến thẩm mỹ như mong chờ. Điều thiết yếu là bác sĩ cần chỉ định kỹ thuật giải phẫu cho đúng đắn khi yếu tố gây lệch lạc khớp cắn do hàm. Bởi trong nhiều tình huống, nếu bắt nguồn từ căn nguyên này thì thực hiện niềng răng chỉnh nha không hiệu quả, sẽ không chỉnh lại được hàm, vừa làm mất thời gian và tiền bạc cho khách hàng.
    [​IMG]
    Trong quá khứ, giải phẫu hàm móm yêu cầu bác sĩ tiến hành thông qua 1 đường mổ hở ở bên ngoài , do đó có khả năng gây ra nguy cơ chảy máu , phù nề , nhiễm trùng nên không đảm bảo được tình trạng an toàn cho khách hàng. Hiện tại với hệ thống máy chụp phim X-quang tiên tiến cung cấp các dữ liệu chuẩn xác về xương hàm, từ đó giúp bác sĩ nhận đặc điểm và tỉ lệ xương cần sửa đổi sao cho phù hợp.


    Dịch vụ gọt mặt v line hàn quốc an toàn hiệu quả là dịch vụ được khách hàng đến trung tâm sử dụng nhiều nhất, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ này nếu có nhu cầu


    Giải phẫu hàm móm được tiến hành bằng công nghệ nội soi tiên tiến với camera phóng đại lên gấp hai ba lần, hỗ trợ bác sĩ quan sát chuẩn xác khía cạnh xương hàm, vị trí các huyết mạch, dây thần kinh giúp kỹ thuật giải phẫu chuẩn xác, tránh nguy cơ chảy máu, không làm tổn thương mô mềm, song song đó không xâm lấn các vùng lân cận.

    Nguồn bài viếtGiải phẫu hàm móm có rủi ro gì không? Lấy tại phauthuatthammyhanquoc3d.com
     
Chủ đề tương tự: Giải phẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt quá trình giải phẫu cắt cánh mũi 12/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Áp dụng giải phẫu bị nứt hậu môn phải làm sao 3/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Vận dụng giải phẫu bi nut hau mon nen an gi 14/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt 7 Giải pháp quản lý tòa nhà văn phòng tối ưu mang lại uy tín Hôm qua, lúc 09:06
Quảng Cáo Rao Vặt Sử dụng Máy lạnh Multi giải pháp tốt nhất tiết kiệm không gian 30/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!