laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải phẫu nâng mũi s line bao lâu sẽ đẹp ?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi congnhandl, 4/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 414

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ của trung tâm, sửa mũi hay nâng mũi S line bao lâu sẽ đẹp thưa bác sĩ, mũi cháu vừa thấp hơn nữa sống mũi còn bị gồ lên nữa thì có thể tiến hành Sửa mũi S line được không? Mong bác sĩ trả lời chi tiết giúp tôi! (Thái Cẩm – Bình Phước).

    [​IMG]

    Trả lời
    Thái Cẩm thân mến!
    Sửa mũi S line là một trong những kỹ thuật giải phẫu Sửa mũi tiên tiến nhất ngày nay, với thắc mắc của bạn về kỹ thuật này, trung tâm xin giúp bạn giải đáp cụ thể như sau:
    1. Giải phẫu sửa mũi S line trong thời gian bao lâu thì đẹp?
    Sau khi thực hiện giải phẫu nâng mũi, 2 đến 3 ngày đầu bạn có thể gặp tình trạng sưng nề nhẹ, nhưng đây là triệu chứng thông thường nên bạn không nên quá lo âu. Bởi vì vấn đề này sẽ nhanh chóng thuyên giảm và chấm dứt chỉ sau 5-7 ngày.
    Để giảm tình trạng sưng và đau, bạn nên tiến hành chế độ chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ , thực hiện chườm đá , dùng thuốc giảm sốt , kiêng một số thực phẩm có xác xuất gây sưng nề như thịt gà , xôi nếp , rau muống…

    [​IMG]

    Ngay sau khi mũi chấm dứt tình trạng sưng bạn sẽ nhìn thấy dáng mũi cao tự nhiên như ý muốn , gương mặt được thay đổi rất bất ngờ. Dáng mũi sẽ lành hẳn sau 1 tháng , lúc này bạn có xác xuất sinh hoạt và không cần phải kiêng cữ gì.
    2. Trường hợp của bạn có xác xuất tiến hành giải phẫu Sửa mũi S line không?
    Với vấn đề sống mũi thấp mà còn gồ lên , bạn có xác xuất tiến hành giải phẫu Sửa mũi S line. Nếu bạn muốn xem trước kết quả sau giải phẫu, đồng thời được lựa chọn dáng mũi đẹp nhất theo ý muốn của bản thân và đạt kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất , bạn nên lựa chọn kỹ thuật Sửa mũi S line 3D – kỹ thuật Sửa mũi S line đương đại nhất ngày nay.
    Sửa mũi S line áp dụng phần lớn nguyên liệu sụn tự thân , có độ tương hợp cao với thân thể , thao tác giản đơn , nhanh chóng , xác thực , tránh sang chấn và không gây lấn chiếm. Do đó với kỹ thuật này bạn có xác xuất nhanh chóng sở hữu dáng mũi như ý mà không phải e ngại hay phân vân phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng và đẹp nữa.

    Nguồn bài viết: Giải phẫu nâng mũi s line bao lâu sẽ đẹp ? lấy tại: blog.tamtay.vn
     
Chủ đề tương tự: Giải phẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nguyên Nhân Gây Bọng Mỡ Mắt và Giải Pháp Phẫu Thuật Lấy Da Dư 29/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Không Phẫu Thuật: Giải Pháp Hiệu Quả và An Toàn 17/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler cằm V-line: giải pháp làm đẹp không phẫu thuật 17/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phẫu thuật nâng ngực giải pháp hoàn hảo cho phái đẹp 3/2/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Giải Đáp Thắc Mắc Về Phẫu Thuật Mắt To 2/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!