laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải quyết tìm kiếm với giọng nói trên TV Samsung ko hoạt động

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 26/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  https://dienmayanhmao.com/tin-tuc/khac-phuc-loi-tim-kiem-bang-giong-noi-tren-tivi-sony.html
    kiếm tìm bằng giọng nói là một trong các tác dụng người dùng sử dụng để tìm kiếm hiệu quả & gấp rút hơn trên Smart tivi Samsung. Trong quá trình dùng, khó hạn chế khỏi việc chức năng này không hoạt động, hãy cùng mày mò cách chống nhé!
    Kiểm tra pin của remote và kết nối lại với tivi
    Trước tiên, Bạn cần phải check pin của remote, quý khách hàng hãy nhấn nút Power bên trên điều khiển và xem xét đầu tiên trước của điền khiển từ xa thông qua camera của Smartphone. Ví như đèn ko lập loè, tức là pin remote đã không còn, từ bây giờ quý khách thực hiện thay pin.
    [​IMG]

    Sau đó, thực hiện kết nối lại điều khiển bắt đầu từ xa với tivi bằng cách nhấn duy trì song song 2 nút Return và Pause, hướng điều khiển về phía tivi (càng gần càng tốt). Trên màn hình tivi sẽ hiện tượng trưng kết nối, vui miệng đợi tới Lúc kết nối thành công.Cập nhật phần mềm mới nhất kết luận tivi Hãng Samsung
    update ứng dụng mới nhất phỏng đoán tivi cũng chính là một cách chống hư tìm kiếm bằng giọng nói không hoạt động. Quý khách lần lượt triển khai theo trật tự sau: lựa chọn Home > thiết đặt > hỗ trợ > phiên bản update ứng dụng > cập nhật ngay.
    Đặt lại SmartHub
    • Nguyên Nhân
    Trường hợp công dụng tìm kiếm bằng giọng nhắc trên tivi ko hoạt động hoặc tivi không vào đc phần mềm, phần mềm mắc đứng, lờ đờ hay màn hình báo hỏng, không vào đc mạng mặc dầu đã từng kết nối, Quý Khách nên đặt lại (Reset) SmartHub bên trên tivi của tớ.
    • Cách khắc phục
    Để đặt lại SmartHub, quý khách hàng hãy thực hiện theo các bước sau đây:
    Bước 1: Bấm phím menu (biểu tượng bánh răng) hoặc phím Home (biểu tượng ngôi nhà) bên trên remote tivi.
    Bước 2: chọn lựa mục hỗ trợ > chọn lựa Tự cho.
    Bước 3: lựa chọn lệnh Đặt lại SmartHub.
    Bước 4: Nhập mã PIN tivi (thông thường là 0000).
    Hệ thống sẽ tự động hóa đặt lại SmartHub khi chúng ta nhập xong xuôi mã PIN tivi. Quá trình này sẽ mất 1 thời gian và Quý Khách đừng ngắt điện khi chưa ngừng. Lúc thắng lợi, Quý Khách hãy kiểm tra lại chức năng tìm kiếm bằng giọng kể xem từng dùng đc chưa nhé!
    Cập nhật ứng dụng mới nhất chẩn đoán tivi Samsung
    • Tại Sao
    không chỉ riêng gì Smart tivi, những thiết bị điện tử không giống như điện thoại hay máy tính bảng khá liên tục tiếp diễn hư bởi vì chưa cập nhật phần mềm. Chính vì thế, bạn cũng có thể thử cách cập nhật phần mềm mới nhất cho tivi Hãng Samsung để xử lý tình hình đang mắc phải.
    [​IMG]

    • cách khắc phục
    Để update lại phần mềm tiên tiến nhất chẩn đoán tivi Samsung, Bạn hãy tiến hành những thao tác như chỉ dẫn sau đây.
    Bước 1: Bấm phím Home (biểu tượng ngôi nhà) bên trên remote tivi.
    Bước 2: chọn lựa mục setup bằng phương pháp lãnh đạo phím trên remote.
    Bước 3: chọn cung cấp > chọn lựa bản cập nhật ứng dụng.
    Bước 4: chọn lệnh update ngay.Khi Bạn kích hoạt công dụng này, tivi sẽ tự động hóa check & xác định phiên bản update mới nhất. Ví như liệu có bạn dạng update thế hệ, tivi sẽ thông tin và quý khách hàng bấm cập nhật để update cho biết tivi.
    Kiểm tra lại kết nối internet
    • Vì Sao
    Trong nhiều trường hợp, Bạn cần phải check lại kết nối mạng do mạng internet Rất có thể bận rộn nhiều lỗi đáng tiếc. Kết nối WiFi ngày nay vô cùng dễ gặp phải tình huống bị chợp chờn, đường truyền kém hoặc chỉ đơn giản là tivi chưa được kết nối mạng.
    [​IMG]

    • Cách khắc phục
    Bạn có thể thử rất nhiều cách khắc phục như check lại Modem WiFi, check lại kết nối giữa WiFi & tivi, phát WiFi bắt đầu từ điện thoại để kiểm tra kết nối mạng hoặc Reset lại tivi trong tình huống xấu nhất.
    Bài viết bên trên đã cung ứng tới Quý Khách cách chống lỗi tìm kiếm bằng giọng nói bên trên tivi Samsung không hoạt động. Chúc Bạn thực hiện thành công. Nếu liệu có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với Điện Máy Anh Mạo để được tư vấn ngay nhé.

    https://dienmayanhmao.com/tin-tuc/khac-phuc-loi-tim-kiem-bang-giong-noi-tren-tivi-samsung.html
    https://dienmayanhmao.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!