laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải Quyết Tình Trạng iPhone Bị Chậm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suunhi9x, 30/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 532

  1. Offline

    suunhi9x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Phương Thức Giải Quyết iPhone Bị Chậm Hiệu Suất

    Nút Home bị đứng Một ngày đẹp trời, dòng iPhone mắc tiền đốc chứng “đơ” nút bấm Home, làm bạn không thể truy cập ứng dụng nào. ko kể các lý do vật lý như đứt dây nối hay phím bị lờn, bạn có khả năng giải quyết trường hợp này thông qua đăng nhập với iTunes và thực hiện cập nhật version iPhone mới đây nhất do chẳng thể reset nhờ vào như trên.
    Để hạn chế tình hình lờn phím Home, hay không muốn thay thế phím mới, bạn do đó được trang bị chức năng AssistiveTouch tích hợp sẵn trong hệ điều hành iOS để thay thế cho các thao tác bấm phím Home.Để kích hoạt tính năng này bạn vào Settings -> General -> Accessibility -> AssistiveTouch và chọn lựa on.

    Máy không thể truy cập wifi: trường hợp iPhone của bạn không thể kết nối được Internet thông qua đối tượng truy cập Wifi, GPRS hay 3G, hãy thử reset iPhone theo mách nhỏ ở vấn đề 1. trường hợp iPhone vẫn chẳng thể vào được mạng, bạn hãy tích hợp lại các tùy chỉnh mạng của iPhone nhờ vào: Vào Settings bấm chọn lựa General rồi không ngừng chọn lựa Reset và nhấn vào Reset Network Settings.
    [​IMG]
    Thoát app bị treo: ví như gặp trường hợp ứng dụng bị treo lúc đang được lắp đặt, bạn đừng vội khởi động lại máy mà hãy thi hành theo Các kiểu sau: Trước tiên, bấm giữ phím tắt/ mở nguồn cho đến lúc trên Màn hình được tung ra cái chữ Slide to Power Off hoặc đóng nguồn, đừng khiến gì mà hãy thả phím tắt/mở nguồn.Tiếp theo tiếp tục nhấn giữ phím Home trong một ít giây cho đến lúc ứng dụng thoát hẳn. bí quyết này giúp không tốn thời gian khá nhiều đối với công vụ restart máy.

    màn hình bị treo Treo màn hình hiển thị là một trong những vấn đề phổ biến rộng nhất của iPhone, tình trạng là bạn không thể thao tác bất kì việc gì trên màn hình lcd của thiết bị, cách tốt nhất trong tình huống này nhấn và giữ ngay lúc phím Home và nút khóa màn hình hiển thị mức khoảng 10 giây. Ngay Tiếp theo màn hình cảm ứng sẽ chuyển sang màu trắng, và xuất hiện logo của Apple. iphone bị treo

    khi bạn thấy "quả táo khuyết" trên Màn hình nghĩa là cái iPhone của bạn đã bị reboot và rủi ro đã được khắc phục xong xuôi. Tuy nhiên ví như hiện trạng này vẫn chưa có giải quyết thì siêu có thể cảm ứng của màn hình lcd đi trước rủi ro, bạn buộc phải đem tới địa điểm uy tín để test.

    Mất kết nối 3GĐể tiết kiệm Cục pin, bạn thường tắt kết nối 3G lúc chẳng cần và khi bật lại thì iPhone chẳng thể truy cập được 3G, cách thức đơn thuần để khắc phục Điểm này là bạn hạy chuyển iPhone sang chế độ AirPlane một vài giây Tiếp theo tắt chế độ này và bật lại đăng nhập 3G.

    loàn cảm ứng loàn cảm ứng là một trong những bệnh thường gặp trên điện thoại, cái trừ những nguyên nhân như màn hình lcd có rắc rối hay rơi rớt ra, siêu có khả năng là do bạn đã được trang bị miếng dán màn hình cảm ứng ko đúng cái hoặc đặt tay có hay đổ mồ hôi chạm vào màn hình lcd.Một tình huống khác nữa là do được lắp đặt đồ sạc pin ko chính hãng trong dài ngày hay vừa sạc vừa thao tác. cách thức chất lượng nhất là thường xuyên lau dọn màn hình cảm ứng, test dụng cụ sạc và giữ tay khô lúc được lắp đặt.

    Cứu iPhone bị rơi rớt nước: giả dụ bạn không may để trang bị vô tình rơi nước, đây là những phương thức bạn có khả năng ứng dụng để khôi phục nó:

    1. không có bật máy! tất cả mọi người triệt tiêu bằng cách lau khô ngay bên ngoài trang bị và bật những nút để xem nó còn hoạt động hay ko. chưa có làm cho như vậy, chính nó sẽ làm máy hỏng mãi mãi.

    2. được lắp đặt máy sấy tóc và buộc phải thận trọng: Như bạn biết nước và điện không bao giờ được trang bị chung được, nhưng cũng chưa được gây được nhiệt so với trang thiết bị electronic. được trang bị máy sấy tóc để sấy khô trang thiết bị, nhưng để ý là để ở nhiệt mức thấp và thi thoảng bắt buộc vãn hồi một khi trong khi sấy khô.

    3. Để thiết bị của bạn vào trong bao gạo: gạo sẽ hút độ ẩm của chiếc máy, Tuy nhiên bạn bắt buộc để ở ấy mức khoảng hai ngày. khi bạn chắc hẳn thiết bị đã khô, cắm điện và thử bật lên. Với một tí may mắn, có khả năng nó vẫn “sống”.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!