laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải thích sức thu hút từ dự án chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 28/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 547

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  2/3 số căn hộ tại dự án Chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương được chủ đầu tư và nhà sản xuất đưa ra đã sắm được chủ nhân của mình ngay trong ngày đầu tiên mở bán dự án trên thị trường. Đây đích thực là một con số đầy bất ngờ và gây “ngạc nhiên” cho toàn thị trường bất động sản!

    Chất lượng cuộc sống vượt trội

    [​IMG]
    Được kiểm tra là 1 trong những khu vực có tốc độ tăng trưởng nhanh và mật độ dân đa số đúc của đô thị Hà Nội, ngoài ra, đông đảo các công trình nhà ở tại khu vực Định Công, Hoàng Mai đều đã được xây dựng phương pháp đây hơn chục năm và đang khởi đầu mang dấu hiệu biến dạng, xuống cấp nghiêm trọng. những khu chung cư này đang dần dần trở thành chẳng thể đáp ứng được nhu cầu về nhà ở của 1 bộ phận không nhỏ người dân nơi đây.

    Mặt khác, ở thời điểm ấy, rất nhiều những chủ đầu tư lúc xây dựng đều chưa đích thực chú trọng đến tới chất lượng cuộc sống của người dân. điển hình sở hữu thể đề cập đến là cực kỳ ít toà nhà chung cư tại khu vực này mang tầng hầm, chỗ để xe nên bố trí tại tầng 1, tất cả các dịch vụ như tậu tìm, trường học, nhà trẻ… người dân đều cần đi “nhờ” tại các khu vực lân cận… Chính bởi vậy, sự xây dựng thương hiệu của Chung cu Ecolife Capitol mang các một thể ích nổi bật chừng như đã đem đến 1 diện mạo mới về nhà ở cho toàn khu vực.

    Sự khác biệt khiến cho phải sức quyến rũ của Chung cư Ecolife Capitol trước hết nằm ở hệ thống luôn tiện ích vô cùng hầu hết và rộng rãi. có công trình nhà ở này, người dùng nhà đã thực thụ bỏ tiền ra để chọn 1 cuộc sống chứ ko chỉ đơn giản là 1 chỗ ở nữa. Dự án mang quy mô bao gồm 2 tòa nhà, mỗi tòa cao 25 tầng và sở hữu 5 tầng để xe được thiết kế hiện đại, công nghệ, mang tới tiện thể ích tối đa cho cư dân. đặc trưng, giữa tầng 5 và tầng 6 của tòa nhà được bề ngoài tầng chống cháy, phủ thảm xanh sinh thái, đảm bảo tuyệt đối an toàn về phòng cháy.

    những căn hộ tại Chung cu Ecolife Capitol Le Van Luong được kiểu dáng siêu logic, linh hoạt, để đón ánh sáng và gió thiên nhiên có hệ thống cửa sổ cùng ban công rộng. đặc biệt, phòng bếp được kiểu dáng độc lập, không làm cho ảnh hưởng đến các khoảng trống sở hữu 2 tầng dịch vụ hiện đại gồm trung tâm chọn tìm, công ty, quán café, nhà thuốc… dự án sẽ đáp ứng gần như những nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí cho cư dân. không những thế, tại dự án còn mang khu vực nhà trẻ rộng đến 750m2 và các lớp học năng khiếu, giúp cho các măng non mai sau được phát triển 1 phương pháp toàn diện nhất.

    Xem thêm dự án tại: http://chungcu-ecolife.com/
     
Chủ đề tương tự: Giải thích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải thích sức hút khó từ chối TỪ dự án chung cư hạng sang 16/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp dành cho người ghiền hút thuốc 2023 uy tín 9/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp dành cho người đam mê hút thuốc 2023 uy tín 9/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giái pháp cho người cao huyết áp do hút thuốc giá rẻ 9/6/23

: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!