laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

giải trí là gì?

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi susu1234, 9/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    susu1234 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, khi mọi thứ trong cuộc sống đều đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ thì cũng đòi hỏi con người càng phải làm việc không ngừng nghỉ hơn bao giờ hết. Trong hoàn cảnh này, giải trí chính là một nhu cầu thiết yếu của con người trong xã hội hiện nay, khi nhu cầu phát triển về vật chất càng tăng thì cũng đi đôi với việc đòi hỏi con người cần có thể chất tốt cả về ngoại hình, trí tuệ và mĩ học. Nhu cầu giải trí xuất hiện thôi thúc con người làm việc tốt hơn, hăng say hơn và giúp cho con người phát triển mạnh mẽ hơn để đáp ứng được những vấn đề mà con người đang phải đối mặt với cuộc sống của riêng họ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về giải trí để bạn có thể tận dụng nó một cách thật tốt nhé!


    1. Tìm hiểu chung về giải trí
    1. Giải trí là gì?
    Thực ra bản thân chúng ta ai cũng đã nghe rất quen về cụm từ “ giải trí” rồi đúng không nào? Mình cũng không phải ngoại lệ. Nhưng để giải thích một cách kỹ càng về giải trí thì mình cũng chưa thể giải thích được. Nên mình đã tìm hiểu và có những thông tin dưới đây để các bạn có thể hiểu hơn.


    Trong hệ thống các loại hoạt động của con người có bao gồm hoạt động giải trí; và là hoạt động duy nhất không gắn với nhu cầu sinh học nào.

    Theo ông Đoàn Văn Chúc (Đoàn Văn Chúc., Xã hội học văn hóa., H. Nhà xuất bản Văn hóa - Thông tin, 1997) , có bốn dạng hoạt động mà con người cần phải thực hiện, đó là:

    • Hoạt động lao động sản xuất để đảm bảo sự tồn tại và phát triển của các cá nhân và của cả xã hội, đây là nghĩa vụ xã hội của mỗi người.

    • Hoạt động thuộc các quan hệ cá nhân trong xã hội như chăm sóc con cái, chăm sóc gia đình, thăm viếng họ hàng, bạn bè, đây thuộc nghĩa vụ cá nhân của mỗi người.

    • Hoạt động thuộc đời sống vật chất của con người như nấu nướng, ăn uống, nghỉ ngơi, vệ sinh cá nhân… Đó là hoạt động thỏa mãn nhu cầu vật chất của mỗi người.

    • Hoạt động thuộc đời sống tinh thần của mỗi cá nhân như thưởng thức nghệ thuật, chơi các trò chơi, sinh hoạt tôn giáo… Đó là hoạt động thỏa mãn nhu cầu tinh thần của mỗi người.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!