laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải VĐQG Malaysia định ngày trở lại

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 13/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 248

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Koulibaly bắn tín hiệu tới Liverpool; Terry chuẩn bị khởi nghiệp HLV; Quang Hải sẵn sàng tái xuất; Giải VĐQG Malaysia định ngày trở lại; Sao trẻ Man City từ chối Barcelona,… là những nội dung chính trong bản tin tối của BĐS.

    Koulibaly bắn tín hiệu tới Liverpool. Chia sẻ trên La Gazzetta dello Sport, 7m bong ro Kalidou Koulibaly cho biết anh không thể cam kết tương lai với Napoli dù rất muốn giải nghệ ở sân San Paolo. Đây có thể xem là tín hiệu đáng mừng cho Liverpool, đội bóng rất muốn đưa Koulibaly về Anfield đá cặp với Van Dijk.

    Terry chuẩn bị khởi nghiệp HLV. Theo SportMail, cựu trung vệ John Terry đã liên hệ với hy vọng sẽ trở thành HLV của Bristol City. Hiện tại, Terry đang giữ chức trợ lý cho HLV Dean Smith ở Aston Villa.

    Napoli sắp "trói chân" Zielinski. Chia sẻ trên SkySport, tiền vệ Piotr Zielinski xác nhận sắp đặt bút kí bản HĐ mới với Napoli. Ngôi sao người Ba Lan rất hài lòng với lối chơi của Napoli dưới thời HLV Gattuso nên muốn tiếp tục gắn bó với sân San Paolo.

    Man Utd đưa Dembele vào tầm ngắm. Theo SportMail, Man Utd đang dành sự quan tâm lớn tới Ousmane Dembele, cầu thủ đã bị Barcelona liệt vào danh sách "thanh lý". HLV Solskjaer xem đây là phương án dự phòng nếu không thể chiêu mộ Jadon Sancho.

    [​IMG]
    Sao trẻ Man City từ chối Barcelona. Theo Mundo Deportivo, trung vệ Eric Garcia đã từ chối lời mời của Barcelona. Thay vào đó, tài năng trẻ 19 tuổi này sẽ đặt bút gia hạn HĐ với Man City. Đây là cầu thủ mà Man City đã chiêu mộ từ Barca hồi mùa hè năm 2017.

    Liverpool gặp 2 đối thủ trong thương vụ Thiago. Liverpool đã liên hệ với hy vọng sẽ có chữ ký của Thiago Alcantara. Nhưng theo TuttoSport, Juventus đã lao vào thương vụ này. Ngoài ra, Man City cũng sẵn sàng chi ngân sách đón cựu tiền vệ Barcelona. Thiago đã được Bayern "bật đèn xanh" ra đi với mức giá chỉ khoảng 31 triệu bảng.

    Quang Hải sẵn sàng tái xuất. Sau 2 trận nghỉ thi đấu vì chấn thương và sốt virus, Quang Hải đã trở lại tập luyện. Vì vậy, tiền vệ này có khả năng lớn sẽ tái xuất ở trận đấu chiều mai với Đà Nẵng.

    Giải VĐQG Malaysia định ngày trở lại. Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), Malaysia cho phép những hoạt động thể thao, trong đó có bóng đá, được phép trở lại từ ngày 15/8. HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra rất vui mừng vì đây là điều cần thiết để ông chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
     
Chủ đề tương tự: Giải VĐQG
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Giải đáp các thắc mắc về polyp dây thanh 13/11/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Giải đáp thắc mắc: nên đi Nhật 1 năm hay 3 năm? 13/7/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thuốc LEVINA Giải đáp các câu hỏi thường gặp về Levina 1/2/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cần lưu ý gì khi lập báo cáo tài chính giải thể doanh nghiệp? 6/12/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Giải đáp thắc mắc thành lập doanh nghiệp tư nhân cần bao nhiêu vốn? 25/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!