laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giảm cân cấp tốc với dưỡng chất tự nhiên

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi monkeykk, 24/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 564

  1. Offline

    monkeykk New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giảm cân đang là vấn đề rất nan giải cho mọi người. Viên uống Lic đang là thực phẩm giảm cân mà nhiều người rất tin sử dụng hiện nay . tuy nhiên áp dụng chế độ ăn uống hợp lý cũng chính là cách giảm cân tốt cho người béo. Ngoài việc sử dụng chất xơ và protein, nên bổ sung thêm các chất dinh dưỡng dưới đây để thúc đẩy tiến trình giảm cân.

    Giới thiệu những liệu pháp làm đẹp, chăm sóc da, giảm cân, kinh nghiệm trang điểm hữu ích nhất. Những địa chỉ thẩm mỹ viện tốt nhất luôn được cập nhật mỗi ngày.

    Ngay cả khi chế độ ăn uống có nhiều trái cây và rau quả, ngoài ra bạn vẫn có thể thiếu hoặc bỏ lỡ một số vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết nhằm thúc đẩy quy trình đốt mỡ thừa. Jessica Cording - chuyên gia dinh dưỡng đến từ New York, Mỹ đã đem lại rất nhiều lời khuyên rất tốt nhằm điều tiết sự trao đổi chất, giữ cho hệ thống tiêu hóa của bạn luôn ở tình trạng hay nhất.

    Theo Jessica Cording, ngoài chất xơ và protein ra, bạn nên bổ sung thêm các vitamin, vi chất sau đây nhằm đem lại sức khỏe, cũng như giúp đẩy nhanh việc giảm cân.

    [​IMG]
    1. Sắt

    Ăn nhiều thịt đỏ giúp bạn nạp chất sắt cho thân thể và chúng sẽ được tiêu hao khi tập thể dục. "Khi không nhận được đủ sắt, bạn có thể cảm thấy chậm chạp, mệt mỏi và đầu óc quay cuồng. Việc này sẽ ảnh hưởng đến giai đoạn chơi thể thao", chuyên gia dinh dưỡng Jessica Cording phát biểu.

    Nếu bạn không phải là fan của thịt, hãy tu bổ sắt bằng đậu lăng, đậu, rau màu xanh trong khẩu phần.

    2. Vitamin C

    Vitamin C được coi là chất dẫn giúp thân thể bạn hấp thụ chất sắt dễ hơn, đồng thời chúng là một chất oxi hóa rất cần thiết cho thân hình . Cam, ớt, cải xoăn là những thực phẩm sẽ cung cấp vitamin C cho thân hình của bạn.

    Canxi

    Sữa và sữa chua là là nguồn thực phẩm tu bổ canxi dồi dào. nhưng , đậu phụ, cá hồi, đậu trắng và cải xoăn cũng là cung cấp cho thân thể bạn chất này.

    Lipid|Chất béo}

    Muốn giảm cân mà lại ăn chất béo , hẳn điều này khiến rất nhiều bạn hoài nghi. ngoài ra , trên thực tế , lipid cũng là một tinh chất cần thiết cho tiến trình đốt mỡ, điều thiết yếu là bạn cũng cấp chất béo từ nguồn thực phẩm nào.

    Bơ, dầu ô liu, các loại hạt, cá hồi chính là những thực phẩm có chứa lipid bạn cần thêm vào khẩu phần ăn của mình.

    [​IMG]

    Ăn bơ để bổ sung chất béo tuyệt hảo cho cơ thể ​

    Vitamin B6

    Siêu sao dinh dưỡng này rất cần thiết nhằm chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, đồng thời nó thúc đẩy tiến trình giảm cân của bạn nhanh một cách đáng kinh ngạc. Đậu lăng, các loại hạt và yến mạch là những loại thực phẩm bạn đang nghĩ đến trong khoảng .

    Kẽm

    Kẽm giúp kích thích giai đoạn thảo luận chất của chủ nhân. Bạn có teher kiếm được kẽm từ hải sản, đậu lăng và đậu xanh.

    [​IMG]

    Hàu rất giàu chất kẽm​

    Magie

    Ngoài công dụng giúp tiêu hóa của bạn (ngăn chặn tình trạng đầy hơi, khó chịu), magie còn xây dựng cơ bắp cho chủ nhân. "Hãy thử uống 320 - 450 milligrams magie mỗi ngày, tương đối với 2- 3 cups rau bina nấu chín để cảm nhận điều này", chuyên gia dinh dưỡngJessica Cording giới thiệu . ngoài ra , chuối, rau lá xanh cũng là thực phẩm chứa nhiều magie.

    Theo danviet.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!