laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giảm cân nhanh chóng chỉ nhờ ăn chuối mỗi ngày

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ngocthao1992, 4/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 574

  1. Offline

    ngocthao1992 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giảm cân bằng chuối hay còn gọi là Morning Banana Diet, đây là phương pháp giảm cân rất phổ biến của người Nhật Bản. Chúng ta cùng tìm hiểu và áp dụng nhé!

    Tác dụng giảm cân của chuối

    Giảm cân nhanh chóng nhờ chuối và phương pháp đã từng gây sốt ở Nhật Bản trong một thời gian dài, nhờ tính hiệu quả cao. Phương pháp này bắt nguồn từ một người phụ nữ Nhật Bản, dùng chế độ ăn kiêng bằng chuối để giúp người chồng giảm được cân và phương pháp này dần được mọi người biết đến và áp dụng.

    [​IMG]
    Chuối có chứa chất chống oxy hóa, giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

    Chuối có tác dụng giảm mỡ bụng chóng nhờ khả năng đẩy nhanh tốc độ oxy hóa của cơ thể, giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Do đó, khi ăn kiêng bằng phương pháp này bạn không cần phải kiêng khem hay luyện tập thể dục quá nhiều. Đồng thời, phương pháp này bạn có thể từ bỏ hay bắt đầu lại bất cứ khi nào bạn muốn.

    Phương pháp thực hiện

    Để giảm cân nhanh chóng, vào buổi sáng, bạn có thể ăn một lượng chuối tùy thích, có thể từ 2- 5 quả và thêm 1 cốc nước ấm hoặc 1 ly sữa tươi khoảng 250- 350 ml. Bạn cũng có thể xay chuối với sữa tươi để làm thành cốc sinh tố vào buổi sáng là được. Vào buổi trưa và buổi trưa trước khi ăn khoảng 30 phút bạn nên ăn một quả chuối và cắt giảm 30% khẩu phần ăn như thường lệ để đạt hiệu quả giảm cân cấp tốc hơn. Trong ngày, bạn cũng nên ăn 1 vài quả chuối là bữa ăn xế.

    [​IMG]
    Ăn chuối mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả

    Một số lưu ý giảm cân bằng chuối: Khi giảm cân bằng chuối, bạn vẫn phải uống đủ lượng nước mỗi ngày. Nếu muốn giữa dáng lâu dài và sau khi đã kết thúc quá trình giảm cân bằng chuối thì bạn nên duy trì thói quen ăn 2-3 quả chuối/ ngày. Người có acid vị quá nhiều, đau ruột, tiêu hóa không tốt hoặc tiêu chảy nên hạn chế sử dụng phương pháp này.

    Trên đây là phương pháp giảm cân nhanh chóng chỉ bằng việc ăn chuối mỗi ngày. Bạn có thể áp dụng, tuy nhiên, để đạt được hiệu quả giảm cân bạn nên áp dụng theo đúng phương pháp và nên kiên trì. Ngoài ra, để giảm cân nhanh chóng và triệt để nhất bạn cũng có thể tham khảo và áp dụng công nghệ giảm cân 3D Lipo đang rất phổ biển hiện nay. Đây là một trong những công nghệ giảm cân hiện đại nhất của Hoa Kỳ, được các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng cũng như tính an toàn của sản phẩm. Hiện nay, phương pháp được chuyển giao và áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

    [​IMG]
    Giảm cân nhanh chóng và triệt để nhờ công nghệ 3D Lipo tại TMV Đông Á

    3D Lipo là cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần của Hoa Kỳ. Nhờ sử dụng kỹ thuật 3D và năng lượng sóng siêu âm hội tụ, với thiết bị 3D thông minh giúp định vị chính xác lượng mỡ thừa. Năng lượng sóng siêu âm hội tụ hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ thừa, kể cả các mô mỡ rắn chắc nhất, đào thải chúng qua đường bài tiết tự nhiên, hoàn toàn không phẫu thuật, xâm lấn. Kết hợp với sóng hồng ngoại đa chiều giúp tăng sinh collagen, làm căng mịn và săn chắc toàn bộ vùng da điều trị cho bạn thân hình thon gọn, săn chắc và mịn màng như mong muốn.
     
Chủ đề tương tự: Giảm cân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu hút mỡ giảm cân - NMH 20/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các giảm cân cho người béo 24/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các phương pháp giảm cân khoa học 28/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thời điểm ăn tốt nhất để giúp giảm cân nhanh chóng 22/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 ngày uống tinh chất cần tây giảm cân Vitrue Celery 22/10/22

: giảm cân

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!