laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giảm cân nhanh với các món ăn từ cải xoong

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoagoanh10, 13/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 366

  1. Offline

    hoagoanh10 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mát gan, giải độc giảm cân nhanh với các món ăn từ cải xoong - Cải xoong là loại thực phẩm có chứa nhiều kali, vitamin B2, chất xơ, giúp da dẻ hồng hào, chống táo bón rất hữu hiệu. Với cải xoong bạn có thể chế biến thành nhiều món ngon đặc sắc hơn và trở thành một thực đơn giảm cân lành mạnh mỗi ngày của bạn. Nếu bạn biết cách chế biến thì có thể giúp bạn giảm cân với những món ăn từ cải xoong, sau đây là một số cách chế biến món cải xoong

    Cải xoong xào

    Đầu tiên bạn bắt chảo lên bếp cho nóng rồi cho dầu vào, đợi dầu sôi bạn cho tỏi vào phi cho thơm rồi cho cải xoong vào nêm gia vị cho vừa ăn. Khi xào nên để lửa lớn và đảo thật nhanh khoảng 2 phút là có thể tắt bếp vì cải xoong rất mau mềm nếu bạn để quá lâu sẽ làm cải bị chín quá sẽ không ngon mà sẽ làm mất đi dinh dưỡng của cải.

    Salad cải xoong

    Chuẩn bị một ít cải xoong, một trái cà chua, một ít rau mùi hoặc rau kinh giới. Rau rữa sạch để cho ráo nước, cà chua thái mỏng rồi cho vào một thố nhỏ, cho vào vài thìa dầu thực vật, giấm, đường, nước mấm cùng một ít tỏi, ớt bâm nhuyễn, sau đó trộn nhẹ cho thấm gia vị rồi nêm lại gia vị cho vừa ăn.

    Canh cải xoong

    Cách nấu cũng rất đơn giản, chỉ cần bạn đun sôi nước, cho ít thịt băm vào đun một vài phút, nêm gia vị rồi cho cải xoong vào. Nước sôi lại thì nhấc xuống. Nếu không có thịt, bạn vẫn có thể nấu bát canh ngon chỉ với cải xoong, nước và hạt nêm. Hoặc bạn có thể chế biến theo cách và sở thích của mình để giúp món ăn được ngon và hấp dẫn hơn.
     
Chủ đề tương tự: Giảm cân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Giảm Cân Hiệu Quả Ở Tuổi Dậy Thì: Phương Pháp An Toàn Và Khoa Học 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Uống Giấm Táo Giảm Cân: Phương Pháp Tự Nhiên Hiệu Quả 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Giảm Cân Cho Người Dáng Quả Lê: Hướng Dẫn Chi Tiết Và Hiệu Quả 19/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thực Đơn Giảm Cân Eat Clean 16/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Khó Giảm Cân: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục 5/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!