laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giảm cân sau sinh an toàn từ cà chua

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi quocdung0311, 27/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 642

  1. Offline

    quocdung0311 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giảm cân bằng cà chua hiệu quả và giảm cân sau khi sinh con là cách giảm cân đơn giản tại nhà, không hề tốn kém nhưng mang đến hiệu quả cao.
    Cách giảm cân bằng cà chua hiệu quả
    Bạn thường nghe nói cà chua có tác dụng giúp giảm cân nhanh cho vùng bụng, nhờ thành phần chứa đến 70% là nước, hàm lượng chất xơ dồi dào, rất cao các loại vitamin A, B6, C, B1, B2,…nhưng lại ít calo, chất béo và chất ngọt. Thành phần acid và đường citric trong cà chua có tác dụng thúc đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, phá hủy cấu trúc chất béo làm giảm cân tự nhiên. Bên cạnh đo, chất lycopene trong cà chua có tác dụng ức chế tăng trưởng các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa tích tụ trong cơ thể. Chính vì vậy, mà giảm cân bằng cà chua hiệu quả cho vùng bụng của bạn đấy.

    [​IMG]

    Ngoài ta, thành phần trong cà chua còn có chất lycopene – một chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ da, ngăn chặn quá trình lão hóa, phòng chống một số chứng bệnh ung thư rất tốt nữa đấy, giúp bạn không chỉ có hình thể đẹp mà còn có sức khỏe tốt nữa.
    Giảm cân bằng cà chua hiệu quả bằng đắp lên bụng
    Bạn chuẩn bị từ 1 đến 2 quả cà chua sau đó rửa sạch, thái lát mỏng và đặt đều lên bụng. Các dưỡng chất trong cà chua sẽ nhanh chóng hóa lỏng mô mỡ thừa, khiến chúng biến mất một cách tự nhiên. Đặc biệt, cà chua còn giúp làn da của bạn trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Thực hiện phương pháp giảm cân bằng cà chua hiệu quả này thường xuyên khoảng 2 đến 3 tháng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt, vùng bụng thon gọn hơn, vòng eo săn chắc quyến rũ hơn rất nhiều.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!