laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giảm cân sau tết? ''lười'' cũng giảm được

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 30/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau Tết nhiều bạn gái bị tăng cân, nhưng mà lười quá giảm cân kiểu gì đây. Bài viết này sẽ giúp bạn, dù "lười" cũng có thể giảm cân được.

    Giảm cân đòi hỏi sự kiên nhẫn, chăm chỉ luyện tập. Xưa rồi. Với những biện pháp dưới đây bạn có thể giảm cân mà không cần phải chăm chỉ.


    Bữa ăn chỉ nên kéo dài 5 - 7 phút


    Ăn trong 5 - 7 phút, không có nghĩa là bạn ăn vội ăn vàng, ăn thật nhiều trong thời gian đó mà là chỉ có 7 phút để ăn thôi.



    [​IMG]
    Bữa ăn chỉ kéo dài 5-7 phút là bí quyết giảm cân nhanh chóng


    Việc bạn ngồi càng lâu sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn, mà ăn nhiều thì tất nhiên là làm bạn bị béo lên rồi, lại còn không tốt cho sức khỏe nữa. Vậy nên bạn chỉ nên ngồi tối đa 7 phút để ăn thôi. Cách để bạn ăn trong 7 phút mà không bị béo đó là ăn theo trình tự này uống nước -> ăn rau -> ăn thịt và các món chính.


    Ăn nhiều rau


    Các loại rau nhiều chất xơ, ít calo giúp bạn kìm hãm cơn đói, cải thiện hệ tiêu hóa mà còn giúp bạn giảm cân nữa.

    Bình thường bạn sẽ lười ăn rau. Nhưng sau Tết là thời điểm bạn ngán đồ ăn dầu mỡ, thịt cá, đồ nếp, cơm gạo nhiều nhất, lúc này bạn chỉ thích rau, đồ luộc thôi.


    Hãy tranh thủ bổ sung thật nhiều rau để giảm cân nhé.


    Chia nhỏ các bữa ăn


    Việc chia nhỏ các bữa ăn sẽ khiến cơ thể bạn không bị quá đói. Mà như bạn biết khi bạn quá đói thì bạn sẽ ăn rất nhiều.

    Chia nhỏ bữa ăn, tính toán lượng calo hợp lý nạp vào cơ thể sẽ giúp bạn ăn đủ, mà không sợ thừa cân.



    [​IMG]
    Chia nhỏ các bữa ăn thành 5 – 6 lần ăn/ngày sẽ tốt hơn


    Uống nhiều nước


    Bài ca "biết rồi, khổ lắm nói mãi" nhưng nhiều chị em vẫn không nhớ đến. Nhưng vẫn phải nhắc lại. Đúng vậy chính là nước, uống nhiều nước sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, thải độc, làm mát cơ thể, làm đẹp da, và tất nhiên là giảm béo nữa.


    Uống nhiều nước giúp bạn cảm thấy no nhanh hơn, hạn chế ăn nhiều, giảm tích tụ mỡ ở thành bụng.


    Không ăn vặt


    Chia thành nhiều bữa ăn nhưng không phải là bạn ăn vặt các loại đồ ngọt, bánh kẹo, đồ ăn nhanh nhé. Các loại đồ ăn vặt sẽ khiến bạn dễ dàng tăng cân đấy. Vì thế bạn hãy loại bỏ các loại đồ ăn này, thay bằng các loại hạt có lợi cho sức khỏe như hạt hạnh nhân, hạt mắc ca,... Và không ăn bất kì thức ăn gì sau 8h tối nhé.



    [​IMG]
    Loại bỏ các đồ ăn vặt, thức ăn nhanh


    Việc giảm cân sau tết tại nhà khá chậm chạp khiến bạn cảm thấy nóng lòng. Giải pháp giảm cân nhanh chóng mà không vất vả nữa cho bạn đó chính là phương pháp giảm cân, giảm béo Nonfat Nhật Bản tại Saigon Smile Spa.


    Với công nghệ RET hiện đại từ Nhật Bản, khả năng giảm béo tầng sâu 12cm, giảm mỡ nội tạng, liệu trình 10 buổi có thể giúp bạn giảm cân và số đo vòng bụng tùy cơ địa. Có những khách hàng đã giảm tới 12kg, 17kg, điển hình như ca sĩ Lưu Hương Giang giảmcân sau sinh.


    Để tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ giảm béo Nonfat và nhận các ưu đãi dịch vụ đầu Xuân tại Saigon Smile Spa, quý khách hàng vui lòng liên hệ tư vấn viên qua chatbox dưới đây hoặc Hotline 1900 1299.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!