laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giảm cân với bột trà xanh thật sự hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thuydthn, 17/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    thuydthn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bột trà xanh được biết đến với thành phần có chứ cafein và EGCG có tác dụng đốt cháy calo, giảm bớt cảm giác thèm ăn. Đặc biệt có tác dụng trong việc giúp tiêu mỡ đốt cháy chất béo đặc biệt là béo bụng và các vùng mỡ thừa, ngoài ra lượng vitamin C dồi dào cùng chất xơ cũng là những tác nhân giúp quá trình đốt cháy mỡ diễn ra nhanh hơn.

    Bột trà xanh có tác dụng tốt trong việc giảm cân như vậy, nhưng như bất kể loại thực phẩm hay đồ uống dù có tốt đi chăng nữa, nhưng dùng sai cách cũng đem lại hậu quả xấu cho sức khỏe. Chính vì vậy, bạn cần có kiến thức để khai thác triệt để mặt tốt của loại đồ uống có tác dụng giảm cân rất tốt này.
    cách pha bột trà xanh giảm cân các bạn có thể áp dụng theo hướng dẫn trên youtube hoặc các bài báo uy tín. Để có thể giảm cân một cách hiệu quả, bạn chỉ nên uống 2 cốc nhỏ mỗi ngày và uống trước khi ăn với bột trà xanh mà thôi để có được vòng eo như mong muốn.
    [​IMG]

    Nên uống bột trà xanh vào buổi sáng và buổi tối?
    Bạn nên pha một cốc trà xanh matcha giảm cân với nước ấm và uống khoảng 30 phút sau khi ăn sáng. Nó có tác dụng tốt không chỉ trong việc giảm cân mà còn giúp cơ thể sảng khoái, minh mẫn và tỉnh táo hơn để tập trung làm việc cho một ngày mới hiệu quả.

    Vào buổi tối, trước khi ăn khoảng 15 phút uống thêm 1 cốc nhỏ bột trà xanh sẽ giúp làm giảm cảm giác thèm ăn. Đồng thời cũng làm đốt cháy phần năng lượng thừa trong ngày.

    Trà xanh có tác dụng tốt giúp hạn chế cảm giác thèm ăn. Bữa tối là thời điểm quan trọng, bởi nếu ăn nhiều sẽ làm tích trữ năng lượng và gây ra béo phì, do đó chúng ta không nên ăn nhiều vào buổi tối, đặc biệt là sau 20 giờ. Uống bột trà xanh thường xuyên vào trước buổi tối và sau khi ăn sáng vừa hạn chế hấp thụ chất béo vào người vừa giúp giảm áp lực cho dạ dày làm giảm cân hiệu quả.

    Các nhà khoa học đã chứng minh (bột trà xanh nguyên chất http://www.matchatea.vn/tin-tuc/noi-ban-bot-tra-xanh-dap-mat-nguyen-chat-uy-tin) hỗ trợ rất tốt trong việc giảm cân, làm tăng khả năng chịu đựng, cũng như kiểm soát cảm giác thèm ăn, giúp bạn làm việc bền bỉ hơn. Sử dụng bột trà xanh an toàn hơn rất nhiều so với các loại thuốc giảm cân khác, không có bất kỳ phản ứng phụ nào. Bên cạnh đó, bột trà xanh còn làm đẹp da và tốt cho sức khỏe.
     
Chủ đề tương tự: Giảm cân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu hút mỡ giảm cân - NMH 20/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các giảm cân cho người béo 24/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các phương pháp giảm cân khoa học 28/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thời điểm ăn tốt nhất để giúp giảm cân nhanh chóng 22/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 ngày uống tinh chất cần tây giảm cân Vitrue Celery 22/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!