laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giảm đau dạ dày bằng mẹo vặt trong nhà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 30/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những ai đã từng mắc bệnh đau dạ dày có lẽ sẽ biết được cảm giác khó chịu mỗi khi bị cơn đau hoành hành, đặc biệt lúc đói hoặc ăn phải đồ ăn không phù hợp, bệnh nặng có thể sẽ phải nằm ôm bụng rên khừ khừ. Vậy, bạn đã biết những mẹo đơn giản giúp giảm cơn đau hay chưa? không những thế, chúng còn là cách chữa đau dạ dày rất tuyệt vời nữa đấy. Hãy cùng xem qua những cách này nhé.
    [​IMG]
    Thử áp một vật nhẹ lên bụng

    Thường thì đặt xuống / hoặc cuộn vào một vị trí của thai nhi có thể cảm thấy thoải mái hơn khi bạn đang gặp phải cơn đau dạ dày hoặc đang hứng chịu cơn đau của viêm loét dạ dày hoặc đại tràng.

    Giảm đau dạ dày bằng trà

    Các chất có trong những loại thức uống như trà gừng, trà hoa cúc có tác dụng làm giảm đau dạ dày, ngăn dẫn đến nôn mửa và làm dịu đường tiêu hóa nói chung.

    - Nếu uống nước gừng, hãy chắc chắn để chọn một loạt thực hiện với gừng thực sự. Gừng có đặc tính kháng viêm làm dịu dạ dày của bạn.

    - Cha ông ta từ lâu cũng đã sử dụng trà gừng để chữa viêm dạ dày, loét dạ dày rất hiệu quả và hãy để nó trong nước nóng khoảng 10 phút trước khi uống.

    Nhớ uống đủ nước

    Một nguyên nhân phổ biến của viêm dạ dày ruột là mất nước. Hãy chắc chắn để uống 3 lít (0,8 Mỹ gal) nước mỗi ngày đối với nam và 2,2 lít (0,6 Mỹ gal) nước mỗi ngày cho phụ nữ.

    Uống nước tăng cường với điện giải như Pedialyte, Gatorade, Powerade, hoặc nước dừa, đặc biệt là nếu bạn đang nôn mửa hoặc bị tiêu chảy. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn tạo nên các loại vitamin và khoáng chất có thể nó đã bị mất trong thời gian đó. Đồng thời nước còn có tác dụng làm đầy bụng, là cách chữa trào ngược dạ dày và ợ hơi hiệu quả.

    - Không uống nước ép trái cây hoặc sữa nếu bạn đang gặp viêm dạ dày ruột. Các đường trong các loại nước ép trái cây và sữa trong sữa có thể khó chịu với dạ dày nhạy cảm hoặc dị ứng.

    - Tham khảo ý kiến một chuyên gia y tế, nếu mất nước không được cải thiện hay xấu đi, bạn có thể cần phải được bắt đầu vào một chất lỏng IV.

    Không sử dụng thức ăn cứng

    Trong khi bạn đang gặp các triệu chứng tồi tệ nhất của viêm dạ dày ruột như nôn mửa, bỏ ăn thức ăn đặc trong một hoặc hai ngày. Nếu bạn chọn để ngừng ăn thức ăn rắn, chắc chắn rằng bạn vẫn nhận được dinh dưỡng thích hợp để cho cơ thể của bạn tự chữa bệnh. Uống một sản phẩm như Đảm bảo, đó là giàu các vitamin, khoáng chất và chất điện giải cần thiết để nuôi dưỡng cơ thể của bạn.

    Khi bạn tiếp tục ăn thức ăn đặc, làm như vậy dần dần. Nếu bạn ngay lập tức vội vàng trở lại tiêu thụ một hamburger, ví dụ, cơ thể của bạn có thể sẽ bị sốc và bạn sẽ kết thúc với một rối loạn dạ dày hoặc sẽ gặp vấn đề với các bệnh viêm đại tràng.

    Bắt đầu với các loại thực phẩm tương đối nhạt nhẽo như bánh quy giòn, bánh mì nướng, gelatin, chuối, gạo và thịt gà.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!