laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giảm Được 10cm Vòng Bụng Nhờ Ăn Eat Clean

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 13/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phương Thảo, bà mẹ trẻ 1 con nhưng thân hình thì lại như các cô 50 tuổi, bụng to, chảy sệ. Trước khi sinh con thì Phương Thảo cũng là một cô gái “rất ra gì”, thân hình thon gọn, vòng eo cũng chỉ 62 -63cm, vậy mà sau sinh con xong thì vòng eo con kiến ấy đã hóa thành vòng eo bánh mì, có số đo lên đến hơn 80cm. Điều này đã khiến cho Phương Thảo rất mặc cảm. Phương Thảo đã tìm mọi cách để giảm cân giảm mỡ nhưng đều không thành công. Nhưng rồi chỉ 1 tháng trở lại đây, điều bất ngờ đã xảy ra, Phương Thảo đã giảm được đến 5kg và 10cm chỉ sau 1 tháng ăn eat clean.
    Phải chịu nhiều uất ức vì quá béo

    Vòng bụng hơn 80cm, cân nặng là 65 kg với người có chiều cao chỉ 1m6 thì thực sự là “đáng sợ”. Cũng biết được điều đó nên Phương Thảo không dám soi gương, không dám mua cho mình những bộ quần áo đẹp. Lúc nào cũng chỉ mặc những bộ quần áo màu đen rộng thùng thình. Điều đó đã làm cho Phương Thảo nhìn già đi rất nhiều.
    Mặc dù tuổi đời mới chỉ 27 tuổi thế mà nhìn vào lại như 37 -40 tuổi. Tự ti về thân hình của mình nên Phương Thảo cũng không dám đi chơi với bạn bè, nhất là cũng không dám đi ra ngoài với chồng sợ làm mất mặt chồng.
    [​IMG]
    Để giảm cân, Phương Thảo cũng đã thử nhiều cách như uống nước chanh mật ong hàng ngày, nhịn ăn, uống thuốc giảm cân, uống trà giảm cân nhưng số cân nặng vẫn như vậy. Ngược lại còn làm cho cơ thể bị mệt, mất sức hơn.
    Việc giảm cân không thành làm cho Phương Thảo trở nên chán nản, buồn rầu và thường xuyên cáu gắt hơn. Nhất là có lần đi mua quần áo, Phương Thảo đã bị một nhân viên “khinh thường”, nhìn cô với ánh mắt không thiện cảm khi cô ưng một chiếc váy và hỏi có size to hơn thì nhận được câu trả lời của cô nhân viên là: “Ôi, chị định mua váy này à. Em khuyên chị không nên mua làm gì cho phí, người chị như này mặc chỉ làm xấu chiếc váy mà thôi”.
    Nghe cô nhân viên bán hàng như vậy, Phương Thảo rất uất ức. Lần này cô quyết tâm phải giảm cân bằng được. Vì vậy, cô đã về nhà tìm hiểu về các phương pháp giảm cân, chế độ ăn kiêng….Và rồi cuối cùng cô quyết định ăn eat clean để giảm cân.
    Xem thêm: Phương pháp giảm béo
    Lấy lại được vòng eo 60 chỉ sau 1 tháng ăn eat clean

    Sau một thời gian dài tìm hiểu thì Phương Thảo hiểu ra vấn đề cơ thể có giảm được cân hay không là do chế độ ăn uống quyết định. Nếu có chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học thì chuyện giảm cân sẽ rất dễ và ngược lại.
    [​IMG]
    Lấy lại được vòng eo 60 chỉ sau 1 tháng ăn eat clean
    Vì vậy, Phương Thảo đã dành rất nhiều thời gian để lên thực đơn và chế biến món ăn eat clean cho mình. Thời gian đầu, Phương Thảo đã giảm bớt hàm lượng tinh bột, bình thường ăn 2 bát cơm trong 1 bữa thì nay chỉ còn 1 bát trong 1 bữa. Khi cơ thể quen dần thì lượng tinh bột lại tiếp tục được giảm hơn. Và thay vì ăn cơm trắng, Phương Thảo đã chuyển sang ăn cơm gạo lứt, ăn yến mạch, khoai lang….để vẫn đảm bảo cung cấp đủ hàm lượng tinh bột cho cơ thể mà vẫn giảm được cân.
    Kết hợp với đó là Phương Thảo tăng cường ăn nhiều rau xanh, trái cây, các thực phẩm giàu protein, ít chất béo như ức gà, thịt bò, cá, uống nhiều nước. Đặc biệt, Phương Thảo còn thực hiện detox cơ thể mỗi ngày. Nhờ vậy, quá trình giảm cân của Phương Thảo trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Sau khi giảm cân thành công nhờ ăn eat clean
    Và hiệu quả giảm cân giảm mỡ của Phương Thảo càng tốt hơn khi cô kết hợp với chế độ tập luyện mỗi ngày. Hằng ngày, Phương Thảo sẽ tập luyện tại phòng gym 1 tháng với huấn luyện viên. Vậy nên, không chỉ giảm mỡ, giảm cân mà thân hình Phương Thảo cũng trở nên săn chắc, gọn gàng.
    Hiện tại, cơ thể Phương Thảo không còn nặng nề nữa, vòng bụng cũng giảm đi nhiều, nhất là làn da cũng trở nên căng bóng và mịn màng hơn nhờ chế độ ăn sạch, uống sạch. Giờ đây, Phương Thảo đã có thể tự tin khoe mình trong những chiếc áo croptop và tự tin đi ra ngoài với chồng. Và Phương Thảo chia sẻ, cô sẽ cố gắng giảm thêm 5kg nữa có được số cân như thời con gái và tiếp tục duy trì chế độ ăn eat clean để giữ dáng, làm đẹp da.
    Xem thêm: Giảm mỡ đùi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!