laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giảm giá 50% cho 200 suất trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ laser

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi tmvngomonghung115, 28/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 322

  1. Offline

    tmvngomonghung115 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trải qua qúa trình sinh nở hay tuổi tác làm cho vùng kín không còn se khít, tươi trẻ như thuở thành xuân ảnh hưởng tiêu cực tới đời sống chăn gối vợ chồng. Chính vì vậy, dịch vụ trẻ hóa vùng kín đang ngày càng “nở rộ” và thu hút được sự quan tâm của nhiều chị em. Nhiều chị em vẫn còn phân vân không biết công nghệ laser trẻ hóa vùng kín có nguy hiểm không?

    Công nghệ laser trẻ hóa vùng kín có nguy hiểm không?

    Phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ Laser hiện là kĩ thuật thu nhỏ làm hồng vùng kín tiên tiến nhất hiện nay khắc phục toàn bộ những rủi ro của phương pháp thẩm mỹ vùng kín trước đây, đảm bảo an toàn không nguy hiểm.

    [​IMG]

    Dưới đây là những phân tích của bác sĩ thẩm mỹ vùng kín hàng đầu tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng giúp cho chị em giải đáp chi tiết trẻ hóa vùng kín có nguy hiểm không:

    Không làm mất cảm giác trong sinh hoạt vợ chồng

    Trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ Laser sử dụng năng lượng bước sóng laser chỉ tác động tới các cơ vòng âm đạo, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, không ảnh hưởng tới dây thần kinh cảm giác phía sâu trong cô bé. Vì vậy, hoàn toàn không mất cảm giác trong quan hệ vợ chồng như chị em vẫn lo lắng.

    Công nghệ Laser hoàn toàn không để lại vết sẹo khâu may nào trên da vùng kín. Do đó không xảy ra tình trạng đau rát khi quan hệ. Như may vùng kín trước đây rất dễ để lại sẹo cản trở sinh hoạt vợ chồng, có thể làm mất cảm giác. Phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ hiện đại khắc phục hoàn toàn nhược điểm này.

    Không can thiệp cắt rạch, không chảy máu

    Với công nghệ laser, không sử dụng bất kì dụng cụ y tế như dao, kéo, chỉ khâu, … như kĩ thuật may vùng kín trước đây. Sự đột phá trong công nghệ laser giúp giảm cảm giác đau đớn, không cắt rạch đảm bảo hồi phục nhanh chóng, giảm tối đa nguy cơ viêm nhiễm vùng kín sau khi trẻ hóa vùng kín.

    Không xâm lấn tổn thương vùng kín

    Dùng năng lượng bước sóng, bạn chỉ hơi có cảm giác hơi tê, đỏ nhẹ và hết nhanh chóng sau vài ngày. Toàn bộ quá trình trẻ hóa vùng kín diễn ra không làm ảnh hưởng bất kì bộ phận nào bên trong vùng kín. Tất cả các tác động của bước sóng laser chỉ dừng lại ở vùng cơ vân ngang phía ngoài nên tổn thương vùng kín là không xảy ra.

    Nguồn : Công nghệ laser trẻ hóa vùng kín
     
Chủ đề tương tự: Giảm giá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu giảm béo bằng hút mỡ - NMH 22/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu hút mỡ giảm cân - NMH 20/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thực phẩm làm giảm kích thước u nang buồng trứng 25/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm tình trạng sưng mí sau phun xăm? 21/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm thiểu sưng sau phun môi? 13/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!