laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giảm năng suất - Tăng giá trị cho nhà chế biến xoài đông lạnh

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nafseo, 13/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 314

  1. Offline

    nafseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiêu thụ xoài đang tăng lên, nhờ vào sự hấp dẫn sang trọng và hương vị ngọt ngào, đó là lý do tại sao nó được gọi là ‘vua của các loại trái cây. Xoài được tiêu thụ dưới nhiều hình thức từ tươi đến đông lạnh và ngày càng được sử dụng để làm sinh tố, sữa chua, mứt và thạch để đáp ứng nhu cầu của thị trường toàn cầu có ý thức về sức khỏe.

    [​IMG]

    Mặc dù nó chủ yếu được ăn tươi ở các nước sản xuất, nhưng đã có sự gia tăng rất lớn trong xuất khẩu xoài IQF sang các nước không sản xuất. Những thị trường mới này đòi hỏi iqf mango chất lượng cao có tất cả các thuộc tính tự nhiên của nó: vẻ ngoài tự nhiên, kết cấu và hương vị. Thị trường xoài đông lạnh mở rộng đòi hỏi xoài cao cấp quanh năm và cách duy nhất để đạt được điều đó là thông qua chế biến IQF. Do đó, nó rất quan trọng để cung cấp một sản phẩm cao cấp để tham gia vào các thị trường giàu có mới này.

    Tối đa hóa việc cung cấp xoài với quá trình xử lý IQF

    Nó nổi tiếng rằng các nhà sản xuất xoài có xu hướng loại bỏ khoảng một nửa vụ thu hoạch mùa vụ do các yếu tố khác nhau như ngoại hình không đạt yêu cầu, vận chuyển và lưu trữ một vài tên. Tuy nhiên, một trong những cách chính để ngăn ngừa tổn thất trong thời kỳ thu hoạch cao điểm và tối đa hóa dịch vụ của bạn là xử lý IQF những gì còn lại của các giống ít hấp dẫn và không hoàn hảo không thể bán như xoài tươi. Bằng cách làm như vậy, bạn có thể cung cấp một sản phẩm cao cấp quanh năm, cho dù là tươi hay đông lạnh.

    Trước khi đông lạnh, xoài có thể trải qua các hoạt động như rửa, gọt vỏ, khử đá, phân loại, cắt và làm lạnh. Do người tiêu dùng Giả định sai lầm rằng trái cây đông lạnh kém hơn trái cây tươi và trái cây chế biến bao gồm chất bảo quản, xoài tươi vẫn là đối thủ cạnh tranh chính với iqf frozen mango. Khi thị trường ngày càng lớn hơn và có ý thức về sức khỏe, điều quan trọng cần nhấn mạnh là việc xử lý IQF không liên quan đến việc sử dụng chất bảo quản.

    Yêu cầu đối với Xoài IQF cao cấp

    Một trong những khía cạnh thách thức nhất của xoài IQF đóng băng là đạt được sự phân tách tốt và là sản phẩm cuối cùng giống với đối tác tươi của nó khi rã đông. Để đạt được kết quả cấp đông tốt nhất cho iqf mango cao cấp, bạn phải sử dụng thiết bị hiệu quả và công nghệ tiên tiến trong quá trình chế biến.

    Các đặc điểm của xoài phải được bảo tồn:
    • Xuất hiện tự nhiên và màu sắc đồng nhất mà đặc trưng của loại và chủng loại

    • Miễn phí từ hương vị nước ngoài và mùi

    • Hình dạng và kích thước đồng đều của các mảnh IQF

    • Kết cấu tối ưu khi rã đông

    • Những miếng trái cây hoàn hảo
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!