laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giảm thiểu được trẻ nhỏ dễ mắc bệnh béo phì hãy sử dụng bát đĩa cỡ nhỏ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 4/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 447

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giảm thiểu được trẻ nhỏ dễ mắc bệnh béo phì hãy sử dụng bát đĩa cỡ nhỏ

    Kết quả của trong những công trình nghiên cứu mới công bố tại nước Mỹ cho biết rằng, việc dùng các mẫu bộ bát đĩa nhỏ và các chiếc ăn rộng rãi bữa trong mọi ngày có thể giúp trẻ em ăn ít hơn nữa và nhờ ấy giảm giảm thiểu được tối đa nguy cơ béo phì.

    Theo kết quả nghiên cứu của nhà khoa học thuộc 1 trường Đại học Temple ở thành phố Philadelphia, của Mỹ cho thấy là hầu như những em học sinh thuộc lớp tự ăn những khẩu phần thức ăn vô cùng nhỏ, khi mình dùng bát đĩa nhỏ và chúng ăn ít hơn là khi dùng loại bát đĩa có ít thức ăn.

    Trưởng của nhóm nghiên cứu, bà Jennifer Fisher và được nhũng đồng nghiệp đã tiến hành những nghiên cứu trên 50 trẻ lớp 1 ở 1 trường tiểu học, trong lúc ấy, các em bắt buộc tự lực trong khâu chuyên dụng cho bữa ăn trưa.

    Bốn ngày thứ nhất, một trong số các em hầu như được tiêu dùng các cái bát, đĩa nhỏ của những trẻ em nhỏ hơn và dùng hơn bốn ngày tiếp theo tiêu dùng bát, đĩa của các người lớn mang 1 kích thước to gấp đôi. những nhà nghiên cứu cảm nhận thấy rằng các em học sinh đề nghị tự dùng cho trong những bữa trưa hàng ngày trung bình từ 250-500 calo gồm đa dạng những mẫu mỳ ống hoặc thịt gà, nhưng một khi đã sử dụng bát, đĩa của đa số người lớn, trẻ em khi đấy để lấy trung bình đa dạng hơn 90 calo, và lúc lấy được rộng rãi hơn em cũng ăn phổ biến hơn nữa. không tính ra là, các trẻ em rất thật biếng ăn cũng sở hữu xu hướng ăn hơn đa dạng hơn nữa.

    Tiến sỹ Thomas Robinson, chuyên nghiên cứu ở trong bệnh béo phì ở trẻ em của Đại học Standford của bang California, Mỹ, cho biết được rằng các kết quả nghiên cứu trên đã chứng thực được những kết luận trước đây rằng tác động ra kích thước đĩa ăn đối có đa số người lớn ở trong phòng thí nghiệm cũng như buộc phải được sở hữu áp dụng với trẻ em.

    các nghiên cứu này chỉ cho ra các kết luận sơ bộ và vô cùng quan trọng rằng việc sử dụng bat dia nhỏ hơn một phần sở hữu thể giúp giảm việc hấp thụ năng lượng của trẻ em. Đây ko chỉ là các vấn đề đơn giản mà những bậc cha mẹ sở hữu thể dễ dàng đạt được mà thực hiện lúc chẳng hề tốn thật rộng rãi thời gian và công sức hơn nữa.

    một nghiên cứu khác nữa cho rằng của các nhà nghiên cứu ở đất nước Hy Lạp lại cho kết quả những tỷ lệ bị nâng cao cân không đồng đều của các trẻ em và thanh thiếu niên thường xuyên ăn ở trong những ngày đầu thấp hơn tới 22% so có những bữa em ăn ít bữa và ít ăn những đồ ăn thật nhẹ mang bát đĩa gia đình.

    Tuy nhiên,theo các nhà kỹ thuật vẫn khuyến cáo trong trường học bắt buộc tổ chức các bữa ăn siêu thường xuyên hơn nữa và rất nhỏ hơn để chuyên dụng cho các em trong ngày. Còn ở trong phần gia đình, thay vì chỉ cho các con ăn tầm những 3 bữa chính trong ngày, cha mẹ nó mang thể cho những em ăn phổ biến bữa và nhiều đồ ăn nhẹ 1 phần cũng như phải chú ý đến chất lượng của những đồ ăn nhẹ nhàng.

    Nghiên cứu của bên trang bị ba cũng được công bố trong hầu như các tuần này tại Mỹ cho biết, những thanh thiếu niên thường dành ra tất cả thời gian xem TV thường nặng cân hơn nữa người mua nữa cùng trang lứa. Nhưng thời gian để chơi những trò chơi trên video hoặc trên máy tính lại chẳng phải liên quan đến trọng lượng của trẻ em.
     
  2. stch
    Offline

    stch New Member
    • 18/23

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    115
    Mình thấy các này chỉ là giải pháp an tâm thôi chứ nhỡ con bạn ăn ít vẫn thấy đói thì sao.
     
Chủ đề tương tự: Giảm thiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Biện pháp giảm thiểu tiếng ồn cho máy sục khí 22/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Giảm thiểu năng lượng nhờ màu sơn sáng 23/9/20
Quảng Cáo Rao Vặt Những nỗ lực ngăn chặn và giảm thiểu chất thải ra môi trường 27/8/20
Quảng Cáo Rao Vặt cần làm những gì để giúp đỡ giảm thiểu căng thẳng 20/2/19
Quảng Cáo Rao Vặt Các giải pháp giảm thiểu nhiên liệu đốt cho lò hơi trong công nghiệp 11/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!