laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giảm tỉ lệ nhiễm lậu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 30/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 232

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và phổ thông nhất hiện nay, số lượng người mắc bệnh lậu tăng nhanh nhưng rất khó kiểm soát được tốc độ lây lan của bệnh. Làm gì để giảm số lượng người truyền nhiễm bệnh lậu hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.
    [​IMG]
    Dấu hiệu bệnh lậu ở nam và phụ nữ khó nhận biết hơn dấu hiệu herpes sinh dục khác nên phần đông người bệnh đến thăm khám khi tình trạng bệnh đã nặng hơn khó khăn cho việc chữa bệnh. Sau thời gian nhiễm khuẩn từ 3 – 5 ngày người bệnh bắt đầu có những dấu hiệu nhận biết khác lạ như: tiểu buốt, tiểu rắt, mủ chảy ra; dấu hiệu bệnh lậu ở đàn bà mắc bệnh lậu có bạch đái chảy ra nhiều và mùi hôi, kinh nguyệt ra nhiều giữa tháng; nam giới mắc bệnh thì có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động nặng, người mệt mỏi, sốt nhẹ. Cũng vì lo lắng không biết chi phi chua benh lau nên rất nhiều người không chú ý đến điều trị gây ra những biến chứng nguy hiểm.

    Giúp giảm sự gia tăng bệnh lậu cần phải thực hiện:

    - Tăng cường tuyên truyền tri thức về bệnh lậu: điều trị bệnh lậu, dấu hiệu bệnh lậu, phòng tránh bệnh lậu…

    - Không quan hệ lung tung, không dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh…

    - Chung thủy một vợ một chồng, quan hệ an toàn lành mạnh…

    - Tăng cường sức đề kháng bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng: thực phẩm cung cấp nhiều protein, vitamin…, tránh không ăn những đồ ăn cay nóng, chứa chất kích thích…

    - đoàn luyện sức khỏe bằng tập những bài tập thể dục hiệp.
    [​IMG]
    Những chia sẻ của các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung về tránh gia tăng tỉ lệ mắc bệnh lậu. Nếu còn bất kì băn khoăn gì phòng tránh bệnh lậu, ảnh bệnh lậu, điều trị bệnh lậu... hãy can hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tâm xác thực từ hàng ngũ thầy thuốc chuyên môn tay nghề cao.

    Phòng khám đa khoa Khương Trung

    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Hotline: 0438 288 288
    Website: dieutribenhlau.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!