laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gian bếp sang hơn đẹp hơn cùng bếp điện fagor 2V-33TS

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoainam1983, 28/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 352

  1. Offline

    hoainam1983 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bếp điện Vitroceramic FAGOR 2V-33TS: Đây là một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích hàng đầu của fagor, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Châu Âu cùng chất liệu tốt nhất trong ngành bếp hiện nay.


    [​IMG]
    Bếp điện Vitroceramic FAGOR 2V-33TS có thiết kế đẳng cấp với những chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất. Tạo nên nét thanh lịch, sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà bếp của bạn. Đây là một trong những dòng bếp được sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như: mặt kính cường lực, chịu được mức nhiệt cao trong suốt quá trình đun nấu. Tất cả các phụ kiện đi kèm bếp đều được làm bằng chất liệu không gỉ. Đảm bảo độ sang trọng, trong suốt quá trình sử dụng bếp.

    Bếp điện giá rẻ Fagor 2V 33TS, bếp điện nhập khẩu nguyên chiếc gồm 3 bếp trong đó 1 bếp Double Hight Light 2 vòng đốt có thể sử dụng được nhiều loại nồi nấu khác nhau, 2 bếp High Light tiêu chuẩn. Bếp có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với 9 mức tốc độ, có màn hình hiển thị cấp độ nấu, hệ thống đèn báo khóa trẻ em an toàn, đèn báo hiển thị nhiệt dư vùng nấu cho tất cả các bếp giúp bạn sử dụng bếp một cách an toàn tuyệt đối.


    Bếp hồng ngoại Fagor 2V 33TS, sử dụng mặt kính Schott Ceran có độ bền cao. Đây là loại kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chịu được cả sự thay đổi đột ngột của điện và có khả năng tản nhiệt nhanh ngay sau khi đun nấu. Điều này giúp mặt kính không quá nóng khi sử dụng.



    Xem thêm : bếp gas hồng ngoại , bếp điện từ malloca , bếp điện từ bosch , trường đại học quốc tế , bếp từ teka
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!