laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giàn phơi quần áo đà nẵng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 21/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 229

  1. Offline

    suminhtrien Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giặt giũ quần áo là một nhu cầu thiết yếu thường xuyên của mỗi người vì ai cũng muốn khoác lên mình một bộ quần áo sạch đẹp, thơm tho để tự tin khi đi ra đường và xuất hiện trước bạn bè và người thân. Tuy nhiên với công đoạn phơi đồ, tình hình thời tiết tại Việt Nam lại không thuận lợi và ổn định để đảm bảo đủ điều kiện đồ phơi được thơm tho và sạch sẽ nhất, đặc biệt là với khí hậu tại khu vực miền Trung của thành phố Đà Nẵng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn địa chỉ chọn mua giàn phơi đồ thông minh tại Đà Nẵng đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu.

    Trung bình với nhu cầu quần áo hằng ngày, một người thường dành ít nhất là 2,3 lần một tuần cho việc giặt giũ quần áo. Đó cũng chính là lý do nhiều hộ gia đình đã chuyển sang chọn lựa giàn phơi thông minh để cải thiện hiệu quả bằng cách tiết kiệm thời gian và phân phối đồ đón ánh nắng tốt hơn.



    Hãy liên hệ trực tiếp số điện thoại 0935 017 886 để được tư vấn cụ thể cho sản phẩm.



    1. Cấu trúc của giàn phơi đồ thông minh Đà Nẵng

    Cũng vì đặc điểm riêng của thời tiết tại khu vực miền Trung, các thiết kế giàn phơi quần áo được cung cấp bởi các doanh nghiệp khác nhau tại Đà Nẵng đa số đều hướng đến thiết kế giàn phơi thông minh. Giàn phơi gắn trần được cố định vào trần hoặc tường cao, có thiết kế cầu trục để quay xuống phơi đồ và quay lên khi không sử dụng để tiết kiệm diện tích. Nhờ thế, thiết kế này giúp cho chủ nhà tiết kiệm được rất nhiều diện tích đặt giàn phơi, và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của người sử dụng.

    Dù có nhiều thiết kế khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, cấu trúc của giàn phơi thông minh Đà Nẵng đều gồm 3 bộ phận chính: bộ tời, bộ ròng rọc và 2 thanh phơi.

    [​IMG]

    Giàn phơi HP-03 chính hãng được bán tại Đà Nẵng



    Vì vậy, để chọn lựa 1 bộ giàn phơi chất lượng tốt, bạn chỉ cần tìm hiểu tập trung vào 3 bộ phận này: vật liệu được sử dụng cho bộ giàn phơi có tốt hay không, khả năng chống gỉ, khả năng chịu lực, hiệu quả hoạt động của bộ ròng rọc có trơn tru không và lựa chọn thiết kế phù hợp cho căn nhà của bạn.



    1.1 Bộ tời giàn phơi
    [​IMG]

    Bộ tời giàn phơi thông minh

    Đây là bộ phận có chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động nâng lên, hạ xuống của giàn phơi. Bộ tời tốt cần được sản xuất từ những chất liệu chống oxi hóa, không bị gỉ trong quá trình sử dụng như hợp kim nhôm hay inox.

    Bộ tời hiện có 2 dạng thiết kế: thiết kế dạng rời và thiết kế tay quay liền. Trong đó dạng thiết kế tay quay liền được đánh giá cao hơn trong nhu cầu sử dụng thường ngày do nó loại bỏ được những vấn đề bị rơi, bị gãy tay quay khi sử dụng. Ngoài ra nó còn có khả năng chịu lực được tốt hơn.

    1.2 Bộ ròng rọc giàn phơi
    [​IMG]

    Bộ tời giàn phơi thông minh Hòa Phát

    Bộ ròng rọc bao gồm dẫn hướng, buli và dây cáp. Trong đó dây cáp là phần quan trọng nhất vì nó là phần chịu tải, đảm bảo độ bền và chắc chắn của giàn khi nâng lên và hạ xuống; còn bộ phận dẫn hướng và buli trong các bộ giàn gần như đều giống nhau. Với loại giàn phơi tốt, dây cáp phải được tạo từ chất liệu inox để đảm bảo không rỉ, không giãn trong quá trình sử dụng, đem lại độ bền cao hơn.



    1.3 Thanh phơi
    Thanh phơi là phần dùng để treo đồ. Trên thị trường hiện nay có hai loại thanh phơi là thanh phơi bằng nhôm hoặc thanh phơi inox. Điểm khác biệt cơ bản của 2 loại thanh phơi này là thanh phơi nhôm thì có sẵn những lỗ khuyên để móc mắc áo vào, còn thanh phơi inox thì không có khuyên mà thay vào đó là các móc treo bằng nhựa hoặc sắt được gắn vào.

    [​IMG]

    Giàn phơi thông minh Đà Nẵng

    Trong thực tế sử dụng, chất liệu nhôm lại được đánh giá cao hơn inox cho bộ phận thanh phơi. Vì vốn dĩ chất liệu inox khá nặng, nên các thanh phơi inox được chế tạo tròn, và rỗng ở bên trong, nó làm cho thanh phơi dễ bị cong võng hơn nhiều. Ngoài ra các móc khuyên rời như đã nói ở trên cũng dễ rơi gãy hơn so với chất liệu nhôm khi được đúc trực tiếp nguyên khối trên giàn. Tuổi thọ của chất liệu nhôm này còn lên đến 10 năm.



    2. Những lợi ích khi sử dụng giàn phơi đồ thông minh của Hòa Phát
    Giàn phơi đồ thông minh chúng tôi giới thiệu ở đây là thương hiệu Hòa Phát – một thương hiệu nổi tiếng nhiều năm trong lĩnh vực này và đang được phân phối rộng rãi, phố biến khắp nơi trên toàn quốc. Vậy hãy tìm hiểu xem tại sao giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát phù hợp với thị trường khí hậu đặc trưng của Đà Nẵng như thế nào?

    [​IMG]

    Giàn phơi thông minh tiện ích cho Phụ Nữ



    2.1. Chất lượng sản phẩm luôn ở vị trí số một trên thị trường
    Giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát là nhãn hiệu giàn phơi đã có mặt và nổi tiếng lâu năm trên thị trường Việt Nam. Với tên tuổi thương hiệu đã nhiều năm trong lĩnh vực này, khi bạn tìm kiếm cụm từ giàn phơi đồ thông minh, nhãn hiệu Hòa Phát được nhanh chóng hiện ra trên tất cả các thị trường từ Bắc đến Nam với chất lượng và phản hồi rất tốt từ người tiêu dùng.

    Không những chịu được điều kiện bất thường của thời tiết mà giàn phơi cũng sẽ không bị biến dạng, cong méo trong thời gian dài sử dụng. Với trọng tải lên tới 55 kg, các hộ gia đình có thể thoải mái phơi phong cùng một lúc nhiều bộ quần áo mùa đông, thậm chí cả những chiếc chăn bông nặng.



    2.2.Thiết kế sang trọng, đẹp mắt là lựa chọn phù hợp của những ngôi nhà hiện đại
    Thẩm mỹ của ngôi nhà là một yếu tố quan trọng khi người dùng chọn đến sản phẩm giàn phơi đồ thông minh. Giàn phơi đồ thông minh Đà Nẵng gọn gàng và không tốn diện tích sử dụng là một thiết kế phù hợp cho các hộ gia đình có phong cách hiện đại và tối giản. Với thiết kế kéo lên kéo xuống tiện lợi và linh hoạt của giàn phơi đồ, khi sử dụng người dùng có thể tận dụng tối đa diện tích và đón tối đa ánh sáng từ ban công nhà mình; sau đó kéo lại áp sát trần hoặc tường nhà khi không còn dùng đến, trả lại không gian thoáng đãi ban đầu cho ngôi nhà của bạn.

    Mặt khác, với thiết kế thông minh giàn phơi đồ thông minh Đà Nẵng rất phù hợp với phong cách thiết kế của những căn nhà hiện nay. Nó cho thấy được sự thông minh, gọn gàng và đầu tư về nội thất trong phong cách thiết kế của gia chủ.



    2.3. Sự tiện lợi và thông minh tạo nên sự lựa chọn tuyệt vời
    Cách thiết kế của giàn phơi đồ thông minh giúp không những tiện cho người lớn mà với thiết kế linh hoạt nó còn phù hợp với mọi độ tuổi, giúp trẻ em hay người cao tuổi có thể thao tác và thực hiện dễ dàng công việc phơi đồ.

    Với giàn phơi đồ chất liệu nhôm nguyên khối có kẹp và móc, bạn có thể yên tâm khi quần áo được cố định dễ dàng và chắc chắn, không bị thổi bay khi trời gió to, thuận lợi cho những lúc bạn không có ở nhà.

    Giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát không chỉ cung cấp nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để thỏa mãn được nhu cầu đa dạng của bạn, thương hiệu còn cung cấp những thiết kế tiên tiến có bộ điều khiển từ xa – công nghệ tích hợp giúp nâng cao tính năng của sản phẩm.



    2.4. Bảo hành và chất lượng dịch vụ tuyệt vời
    Với sản phẩm chịu tác động cao dưới ảnh hưởng của thời tiết, một vấn đề quan trọng là bạn không nên bỏ qua chính sách bảo hành. Một số lỗi của giàn phơi thông minh mà bạn có thể gặp phải:

    • Lỗi tay quay bị gãy hỏng hoặc bị mất
    • Lỗi rối hoặc đứt cáp
    • Lỗi cong, vênh hoặc gãy thanh phơi
    • Lỗi hỏng lò xo của bộ tời
    • Lỗi xoắn, rồi dây cáp trong hộp quay
    Vì vậy dịch vụ bảo hành của thương hiệu Hòa Phát giúp đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và hiệu quả hoạt động tốt của sản phẩm, đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

    Dưới đây là những quyền lợi về chế độ bảo hành của sản phẩm giàn phơi thông minh chính hãng của Hòa Phát:

    2.4.1 Những điều kiện và thời hạn được bảo hành
    • Giàn phơi được bảo hành miễn phí khi còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày lắp đặt. Thời gian bắt đầu và kết thúc bảo hành được ghi rõ trên phiếu bảo hành của Hòa Phát.
    • Chỉ bảo hành những trường hợp gặp lỗi của nhà sản xuất.
    2.4.2 Những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành sản phẩm
    • Sản phẩm không có tem, phiếu bảo hành của Hòa Phát
    • Sử dụng không đúng quy trình hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật
    • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lũ lụt, sét đánh, gỉ sét.
    • Khách hàng gây nên những hư hỏng như biến dạng, rơi vỡ , trầy xước.
    • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.
    • Giàn phơi hòa phát bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc ủy quyền của Hòa Phát.
    • Sản phẩm không phải hàng chính hãng Hòa Phát
    • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
    • Tùy thuộc vào từng chủng loại sản phẩm sẽ có những quy định bảo hành riêng của nhà sản xuất. Khách hàng vui lòng đọc kỹ điều kiện này khi mua hàng.


    Những lưu ý thêm về dịch vụ bảo hành:

    1. Trường hợp bạn bị mất hoặc rách phiếu bảo hành có thể đến hệ thống của Hòa Phát để cấp lại phiếu. Tất cả khách hàng mua sản phẩm tại Hòa Phát đều được bảo hành trên toàn hệ thống bằng phiếu bảo hành.
    2. Trường hợp giàn phơi thông minh có dán tem bảo hành của Hòa Phát. Bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu và cấp lại phiếu bảo hành cho quý khách. Nhiều trường hợp đã lợi dụng điều này để lợi dụng thương hiệu để bán hàng.


    2.5. Giá cả luôn ở mức thấp nhất trên thị trường
    Với số lượng lớn khi sản xuất nhiều năm trong nghề, sản phẩm giàn phơi đồ Hòa Phát đang cung cấp ở mức giá thấp nhất hiện nay trên thị trường so với chất lượng mà nó mang lại. Vì sự có mặt và phân phối ở rất nhiều đại lý hiện nay trên toàn quốc nên bạn có thể yên tâm về mức giá cả chung không chênh lệch đáng kể của sản phẩm khi chọn mua thương hiệu này.



    Hãy liên hệ trực tiếp số điện thoại 0935 017 886 để tìm hiểu mức giá cụ thể cho sản phẩm.



    3. Địa chỉ để chọn mua giàn phơi thông minh Đà Nẵng chất lượng
    Chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ khi chọn mua lựa giàn phơi đồ thông minh Đà Nẵng của thương hiệu Hòa Phát với giá cả hợp lý tại đây: số điện thoại 0935 017 886. Khi liên hệ sản phẩm tại địa chỉ này, bạn có thể yên tâm sẽ được đội ngũ dịch vụ sẽ tư vấn trực tiếp về những loại mẫu mã khác nhau của sản phẩm và đến tận nhà để khảo sát, đưa ra cho bạn phương án lựa chọn phù hợp nhất.



    [​IMG]

    Lắp đặt giàn phơi thông minh cho khách tại Đà Nẵng

    Về chính sách bảo hành, với thị trường nguồn hàng đa dạng và nhộn nhịp như hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán giàn phơi đồ thông minh tại Đà Nẵng với cùng thương hiệu Hòa Phát nhưng giảm giá thành xuống mức thấp nhất và đi kèm với đó là việc bỏ đi chính sách bảo hành của sản phẩm. Khi mua hàng tại địa chỉ uy tín, nguồn hàng nhập chính hãng từ Hòa Phát tại địa chỉ trên, các bạn sẽ đảm bảo nhận được cam kết bảo hành chính hãng. Trong suốt quá trình bảo hành nếu phát sinh lỗi của nhà sản xuất sẽ được đổi trả và sửa chữa miễn phí.

    Những cam kết vàng mà bạn sẽ nhận được về chất lượng:

    • Cam kết cung cấp cho bạn giá thành " LUÔN TỐT NHẤT " so với thị trường.
    • Cam kết sản phẩm là 100% Chính Hãng của tập đoàn Hòa Phát Groups kèm phiếu bảo hành hoặc mã số bảo hành của nhà sản xuất phát hành.
    • Thông tin kỹ thuật và giá thành luôn được cập nhật chính xác, kịp thời nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất.
    • Nói “KHÔNG” với hàng giả, hàng nhái, hàng trộn và hàng kém chất lượng. Hiện tại có rất nhiều đơn vị bán hàng không phải của Hòa Phát với giá rất rẻ để cạnh tranh trên thị trường, bạn hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín.
    • Bảo hành toàn diện sản phẩm lên đến 5 NĂM ( ĐỔI MỚI trong 6 THÁNG ). Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời.


    Hãy đảm bảo rằng bộ giàn phơi nhà bạn nhận được chế độ bảo hành tốt nhất để giàn phơi thông minh luôn hoạt động trơn tru, không bị gỉ sét hay cần phải thay thế linh kiện. Liên hệ chúng tôi để tham khảo dịch vụ 0935 017 886.



    4. Những loại dàn phơi đồ thông minh của Hòa Phát
    4.1. Giàn phơi xếp ngang
    Giàn phơi thông minh Đà Nẵng xếp ngang là loại được thiết kế gắn vào tường, rất phù hợp cho các hộ gia đình không có vị trí phù hợp để phơi quần áo, các khu chung cư, tập thể có trần yếu, không có trần, mái để lắp đặt giàn phơi thông minh. Thiết kế đa năng theo nhu cầu sử dụng để tối ưu và tiết kiệm không gian để phơi quần áo trong nhà. Kéo ra khi phơi quần áo và gấp gọn lại khi không sử dụng. Có cả hai chất liệu nhôm và inox.

    [​IMG]

    Giàn phơi thông minh gắn tường chất lượng

    4.2. Giàn phơi gắn trần
    Giàn phơi gắn trần là loại được thiết kế gắn vào trần nhà. Dễ dàng sử dụng với 3 nấc thông minh với chế độ lên xuống từng thanh một lại vừa nâng lên hạ xuống 2 thanh cùng 1 lúc. Sản phẩm hoạt động với thiết kế tay quay liền rất tiện dụng, dễ dàng sử dụng kéo lên xuống. Thiết kế này thường được ưa chuộng vì “giấu đi” giàn phơi, mang đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Giàn phơi thông minh gắn trần

    4.3. Giàn phơi điện tử
    Giàn phơi điện tử là dòng sản phẩm sản xuất trên dây truyền hiện đại nhất và tiên tiến nhất . Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng gọn gàng, sang trọng. Với bộ tời sử dụng các nút bấm bằng điện năng có 3 chế độ là: nút bấm nâng lên, nút dừng lại và nút bấm điều khiển hạ xuống khi cất đồ phơi. Hệ thống sử dụng các bo mạch trang bị bộ cảm biến điện tử sẽ tự báo hiệu và dừng lại khi gặp các vật cản.

    [​IMG]

    Giàn phơi thông minh điều khiển remote

    Sản phẩm này giúp các gia đinh tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi làm việc nhà, và còn phù hợp sử dụng cho người lớn tuổi hay trẻ em trong nhà.



    5. Một số cách lưu ý để bạn sử dụng giàn phơi thông minh Đà Nẵng bền và hiệu quả
    Sau khi đầu tư cho sản phẩm giàn phơi chất lượng, bạn cần phải quan tâm đến cách giữ gìn để sản phẩm đạt tuổi thọ và độ bền cao trong quá trình sử dụng.

    5.1. Về cách phơi đồ
    Để cho giàn phơi được bền đẹp và sử dụng lâu dài bạn cần lưu ý về tải trọng của sản phẩm, không treo đồ vượt quá số lượng này. Hai thanh phơi của giàn phơi là bộ phận quan trọng nhất, sử dụng nhiều nhất mà bạn cần lưu ý. Bạn cần phơi đồ sao cho cần bằng thanh phơi, trải đồ đều ra, móc đồ vào các lỗ có trên thanh phơi để đồ nhanh khô. Không nên móc hoặc treo đồ quá nặng lên thanh vì chúng có thể gây cong vênh.



    5.2. Cách điều khiển giàn phơi
    Tay quay, hoặc bộ điều chỉnh (của giàn phơi thông minh điện tử) chính là bộ phận giúp bạn điều kiển giàn phơi lên xuống theo nhu cầu của mình. Lưu ý tay quay để không sử dụng quá sức làm gãy hoặc rớt phụ kiện. Với bộ điều chỉnh bạn để chú ý đặt tại khu vực tránh bị mưa ướt hoặc nước tràn vào.

    5.3 Vệ sinh thanh phơi đồ:
    Bạn nên thường xuyên lau chùi và tra dầu vào bộ tờ định kỳ 2 tháng 1 lần để chúng hoạt động trơn tru hơn và nhẹ nhành, và không bị hoen gỉ.





    Hãy LIÊN HỆ NGAY HÔM NAY với chúng tôi 0935 017 886 để tìm hiểu sản phẩm và tư vấn dịch vụ hoàn toàn miễn phí cho bạn. Lựa chọn địa chỉ của chúng tôi là HOÀN TOÀN ĐÁNG TIN CẬY, giúp bạn có được bộ GIÀN PHƠI THÔNG MINH ĐÀ NẴNG chất lượng cao, tránh phải tiền mất tật mang khi sử dụng hàng sản phẩm kém chất lượng.
     
Chủ đề tương tự: Giàn phơi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Giàn phơi thông minh duy lợi 14/4/22
Nội Thất - Ngoại Thất HOT!HOT!HOT! KHUYẾN MẠI LÁP ĐẶT GIÀN PHƠI THÔNG MINH TẠI HÀ NỘI 27/5/21
Nội Thất - Ngoại Thất Lắp đặt giàn phơi thông minh 21/5/21
Nội Thất - Ngoại Thất Giàn phơi thông minh đà nẵng 5/4/21
Nội Thất - Ngoại Thất Giàn phơi thông minh hòa phát 22/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!