laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giàn phơi quần áo

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 7/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    suminhtrien Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đại lý giàn phơi thông minh Hòa Phát chuyên sản xuất và lắp đặt giàn phơi thông minh tại Hòa Xuân - Cẩm Lệ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giàn phơi đồ, thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Với quy mô cùng uy tín của mình, Đại lý chúng tôi là điểm mua hàng tin cậy nhất hiện nay tại tất cả các khu vực Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

    Hiện nay, công ty đang cung cấp nhiều mẫu mã giàn phơi khác nhau, từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng 100% nhu cầu của khách hàng.

    [​IMG]
    Lắp đặt giàn phơi thông minh Đà Nẵng


    Một số sản phẩm phổ biến mà khách hàng có thể tham khảo như:

    - Giàn Phơi Gắn Trần
    - Giàn Phơi Gắn Tường
    - Giàn phơi điều khiển từ xa

    Mô tả giàn phơi Thông Minh gắn trần của công ty Hòa Phát:

    Đây là loại giàn phơi được gắn lên trần phơi được tới 55 ký quần áo, phơi được rất nhiều loại quần áo. Phơi được các loại chăn màn rộng nặng nề, bạn sẽ nhẹ nhàng hơn rât nhiều vì cơ chế hoạt động của sản phẩm là nâng lên hạ xuống, khi không dùng thì kéo lên trần, nên bạn hoàn toàn yên tâm. Sản phẩm có cấu tạo là một hệ thống ròng rọc để nâng hạ 2 thanh phơi dải để phơi . Gồm một bộ tời để đưa 2 thanh phơi lên xuống đuộc lập hay cùng lên cùng xuống.

    Các loại sản phẩm giàn phơi thông minh gắn trần:

    Gồm có nhiều loại nhưng để tôi phân biệt dễ dàng cho mọi người tôi phâ biệt làm hai loại sau, dựa trên cấu tạo của bộ tời nhưng đều có những ưu điểm vượt trội so với khung phơi. Và để cho mọi người biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với ngôi nhà của bạn.

    Giàn phơi thông minh loại nào tốt

    Công dụng của giàn phơi thông minh là phơi các loại quần áo ở mọi địa hình khu chung cư. Lẽ dĩ nhiên là vậy. Xét về công dụng có thể thấy giàn phơi quần áo thông minh cũng không có gì khác so với các loại giàn phơi quần áo kiểu cũ như dây phơi, giá phơi inox... Nhưng với công nghệ tiên tiến như hiện nay việc sở hữu một giàn phơi thông minh cho một gia đình vô cùng tiện lợi

    Vậy vì sao giàn phơi đồ thông minh được yêu thích?

    Giàn phơi đồ thông minh được thiết kế có thể di chuyển nâng hạ. Nhờ đặc điểm này quần áo khi phơi có độ thoáng tốt hơn và đặc biệt không gian phơi cũng được gọn thoáng hơn và các gia đình có thể tận dụng được tốt nhất mọi diện tích không gian.


    Thanh phơi có thể di chuyển nâng hạ là đặc điểm tối ưu nhất của mọi bộ giàn phơi thông minh. Điều này có nghĩa là mọi sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh đều tốt, đều có tính năng phơi vượt trội.

    Tuy nhiên giàn phơi thông minh lại được chia thành nhiều dòng sản phẩm giàn phơi khác nhau nên việc chọn mua giàn phơi thông minh loại nào tốt nhất phụ thuộc thực tế về điều kiện kinh tế, nhu cầu phơi của mỗi gia đình và chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu tùy vào kinh tế tài chính của mỗi gia đình
     
Chủ đề tương tự: Giàn phơi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Giàn phơi thông minh duy lợi 14/4/22
Nội Thất - Ngoại Thất HOT!HOT!HOT! KHUYẾN MẠI LÁP ĐẶT GIÀN PHƠI THÔNG MINH TẠI HÀ NỘI 27/5/21
Nội Thất - Ngoại Thất Lắp đặt giàn phơi thông minh 21/5/21
Nội Thất - Ngoại Thất Giàn phơi thông minh đà nẵng 5/4/21
Nội Thất - Ngoại Thất Giàn phơi thông minh hòa phát 22/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!