laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giàu có, phát tài từ bộ chăn ga gối

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi tipi.vn, 25/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bước vào đời sống hôn nhân chồng vợ, ngoài giường ngủ, việc cân nhắc bộ chăn ga gối luôn là thứ các cặp vợ chồng chú tâm. Vì chúng tác động rất nhiều đến sự hạnh phúc, niềm vui cũng như sự ăn nên làm ra của cả nhà. Màu sắc trang nhã, giá cả hợp lí cùng chất lượng an toàn chính là những vấn đề lí tưởng làm cho các đôi vợ chồng thường hay trăn trở. Với những lời trao đổi dưới đây, Phiphidecor mong mỏi đem lại một số trải nghiệm lí tưởng cho bạn.

    Hợp phong thủy

    Việc tìm sản phẩm có tông màu phù hợp sở thích của hầu hết cặp đôi quả thật là chưa đủ. Có nhiều đặc điểm ở trong phong thủy ví dụ như kích thước không phù hợp sẽ tạo cảm giác cách xa cho lứa đôi. Không những thế, việc cân nhắc bộ chăn ga gối đẹp nên tránh một số loại sản phẩm nghiêng về yếu tố thủy & kim như là đệm lò xo, hoặc đệm nước.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đi sâu vào việc tông màu phù hợp theo tài vận về phía vợ chồng để tránh bất cập, sung khắc chắc rằng đặc biệt không thua kém. Ví dụ, mệnh kim phù hợp màu vàng, màu trắng. Mệnh mộc tương xứng màu xanh. Mệnh thủy hòa hợp cùng với màu trắng. Mệnh hỏa hòa hợp với màu xanh, đỏ, hồng. Người mệnh thổ tương xứng màu đỏ, hồng, vàng.

    Giá cả phù hợp

    Mặc dù có thể chi tiêu để có các mẫu mã quá sang trọng chưa hẳn hợp lí với tính cách của vợ chồng. Bạn nên đánh giá kĩ đối với gốc gác, cũng như là các nhà sản xuất uy tín để kiếm cho mình bộ chăn ga gối không tồi. Thông thường mọi người luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăn ga gối của thương hiệu thị trường ngoài nước, ấy thế mà thực tế sẽ rất khôn ngoan hơn nữa khi mọi người tìm hiểu 1 số chủng loại ''Made in Việt Nam''. Chẳng hạn như những mặt hàng của thương hiệu Phiphidecor với nhiều năm liền đều được người sử dụng bình chọn là hãng sản xuất Việt phát triển mạnh trên thương trường.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chất lượng đảm bảo, giá cả lại phù hợp, được coi là sản phẩm doanh nghiệp Việt hoàn toàn thích hợp với đời sống của người Việt Nam chúng ta. Cùng sự tâm huyết, không ngừng tiến lên để có thể nâng tầm doanh nghiệp, Phiphidecor luôn tận tụy mang đến dành cho người mua tất cả những bộ chăn ga gối bảo đảm nhất để đáp lại sự mong mỏi của chính người sử dụng.

    THÔNG TIN MUA HÀNG
    Đặt may và mua hàng: 8h đến 18h các ngày trong tuần
    Điện thoại: 0932 544 282 - 0908 566 130
    Địa chỉ: 602 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10 (gần ngã 3 Nguyễn Thiện Thuật)
    Website: phiphidecor.vn
    facebook.com/PhiPhiDecor
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!