laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

GIÀY AIR JORDAN 13 RETRO

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi DenNguyen, 26/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bạn là người đam mê bộ môn bóng cam? Các bạn là giáo đồ thời trang con đường phố bụi bặm? Các bạn cũng là một fan ái mộ tận tình của các đôi giày bóng rổ cộp mác “Jumpman”? Vậy thì Air Jordan 13 vững chắc là phiên bản khó có thể bỏ qua trong tủ giày mùa Thu, Đông năm nay.

    Sở hữu trên mình form dáng hầm hố; nhưng màu sắc, dung mạo bên ngoài lại tinh giảm hơn, ít hào nhoáng với các điểm nhấn thương hiệu vừa đủ nổi bật. Một mảnh ghép hoàn hảo cho mọi Outfit mang phong cách Streetwear. Đồng thời còn mang lại sự hỗ trợ lý tưởng trong từng di chuyển, từng pha bóng.

    ví như đang mang ý định rước “em nó” về nhà. Hãy cùng Đánh giá tí đỉnh thông tin qua bài viết dưới đây để có cái nhìn thật chi tiết bạn nhé![​IMG]

    [​IMG]

    ngoại hình và chất liệu ở giày Air Jordan 13 Retro 2018
    Dù đã trình làng hơn 30 mẫu khác nhau, được retro, restock cực nhiều lần; song, nó vẫn giữ lấy một ngôn ngữ riêng biệt: mạnh mẽ, táo bạo, gắn liền cộng hình ảnh “Air Jordan”.

    Ấn tượng Việc trước tiên phải kể đến trên giày Nike Air Jordan 13 2018 chính là kết cấu hai phần rõ rệt trên giày. Upper trong khoảng chất liệu da cao cấp, thêm một lớp mesh nhằm tương trợ tốt cho việc chơi bóng. Midsole dày dặn, chắc chắn từ cao su cứng, bao bọc bộ đệm Air tân tiến, hiện đại bên trong. Ngoài ra còn có các chi tiết nhỏ, phụ nổi trội nhằm hoàn thiện mẫu mã đại quát trên sản phẩm.

    3 phối màu có mặt tại Fandy lần này tất cả là các tone màu cơ bản như Đen – Đỏ – Trắng, thân thuộc ở phổ quát dòng sản phẩm bắt mắt & sneakers đương đại. Luôn sẵn sàng khiến Outfit các bạn chọn phối trở thành cuốn hút trong mọi cảnh ngộ.

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật trên Nike Jordan Retro
    Như đã nêu đầu bài viết, ngoài các điểm nhận dạng thương hiệu thường thấy điển hình như Label Logo trên lưỡi gà. Bạn sẽ còn bị thu hút và tò mò bởi một chi tiết nhỏ hình tròn bằng nhựa trong suốt, trông giống với viên ngọc được lắp lên thân giày và bên trong lại là một tượng trưng “Jumpman” khác.

    Đôi giày này còn giá trị và vô cùng hi hữu hoi bởi là 1 trong 7 phiên bản Air Jordan 13 Đầu tiên được thành lập, Vậy nên mọi điều tinh túy, mọi câu chuyện, thông điệp “Jumpman” truyền vận chuyển đều miêu tả thật rõ nét.

    [​IMG]

    [​IMG]

    phương pháp tích hợp của giày Nike Air Jordan 13 Retro
    cộng nghệ túi khí Air – đề cập về Nike là đề cập về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây chẳng hề ngoại lệ, họ mang đến một phối màu mới, đồng thời không quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên tăm tiếng của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống con đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn thả phanh, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhõm hơn không ít.

    tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm nhấn, công nghệ,…của giày Air Jordan 13. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày cá tính,, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay bữa nay.

    mọi Liên hệ vào :
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!