laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giày bảo hộ jogger BestRun nhập khẩu giá tốt tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 501

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, việc trang bị giày bảo hộ lao động là rất cần thiết, đi song song với bộ quần áo bảo hộ lao động thì giày bảo hộ được xem là một trong những đồ bảo hộ lao động quan trọng cho mỗi người công nhân khi tham gia làm việc.


    Mang trong mình cái tên giày bảo hộ nhưng giày Safety Jogger có thiết nổi bật không kém gì những đôi giày thời trang. Mẫu mã nổi bật với chất liệu da nhám, cổ cao cách điệu giúp bám chắc chắn với đôi chân người dùng, đế giày cao sẽ nâng tổng chiều cao tổng thể lên rất nhiều.

    [​IMG]

    Với các công trường xây dựng, các mảnh vụn kim loại, hay nhưng chiếc đinh rơi vãi trên mặt đất sẽ rất nguy hiểm nếu người lao động không được trang bị những đôi giày bảo hộ tiêu chuẩn. Với giày Safety Jogger, vấn đề đó hoàn toàn được giải quyết. Đế giày có lót thép 2mm chống đâm xuyên tuyệt đối, ngăn cản toàn bộ vật thể sắc nhọn ảnh hướng đến bàn chân, đảm bảo cho người lao động vững bước thoải mái làm việc.

    [​IMG]


    Với các xí nghiệp công nghiệp nặng chứa nhiều hóa chất trơn trượt hay nhiều dầu mỡ thì sao ? Giày Safety Jogger đảm bảo chống trơn trượt hoàn toàn. Đế giày được sản xuất từ cao su tổng hợp cao cấp, cho độ bám dính ma sát hoàn hảo.




    Mũ giày có lót thép phía trên giúp chống chịu rất tốt lực va đập vật lý. ( lên đến 100 Newton ). Hạn chế tối đa các vật thể nặng rơi vào chân gây nguy hiểm.

    Giày Safety jogger, thương hiệu giày cao cấp sản xuất tại Vương Quốc Bỉ, được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng. Cam kết bán hàng chính hãng, bảo hành theo đúng thời hạn quy định tiêu chuẩn.


    Liên hệ ngay với Thiên Bằng 0981 056 066 để được hỗ trợ tốt nhất !


    Chi tiết: http://baoholaodongthienbang.com/giay-jogger-cao-co-toan-chat-luong-tot-nhat/
     

: quần áo

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!