laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giày bóng đá được thiết kế rất nhẹ nhàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi DaisyPham, 10/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 482

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các sản phẩm ra đời đều có công dụng riêng của nó, nếu chúng ta không biết, hay không tận dụng tối đa lợi ích, thì sẽ rất là phí. Và ở đây những đôi giày, chính xác là những đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo, cũng có giá trị sử dụng riêng mà nhà sản xuất đã kỳ công nghiên cứu chức năng, nhiệm vụ của nó khi xuất hiện, những chiếc giày này chuyên dụng cho việc phục vụ môn thể thao vua cho những ai đam mê với trái bóng. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm của loại sản phẩm này.

    Đặc điểm của giày đá bóng sân cỏ nhân tạo
    Giày cũng là một sản phẩm thời trang, được mọi người chú trọng chăm chút khi chọn mua, tuy nhiên mỗi loại giày thì sẽ có ưu điểm vượt trội hơn, là ý đồ của nhà sản xuất nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của người dân. Có những người họ mang giày với mục đích thời trang, đúng mốt, kịp xu thế, hợp với thời thượng, thì họ trông chờ vào những đôi giày có thiết kế đẹp, độc đáo, màu sắc bắt mắt, và cuối cùng giúp họ nổi bật, đó chính là sự thành công của người cung cấp. Còn đối với những chiếc giày bóng đá, mà ở đây là giày đá bóng sân cỏ nhân tạo, không những khách hàng trông chờ vào sự độc đáo, hợp thời trang, mà cần phải bền, phù hợp với loại sân có nhân tạo, để phục vụ tốt nhất trong mọi cuộc chơi. Nếu muốn sở hữu được đôi giày bóng đá cao cấp đúng nghĩa, thì chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết đặc điểm của giày bóng đá sân cỏ nhận tạo.

    [​IMG]

    giày bóng đá sân cỏ nhân tạo

    Chống trơn trượt rất tốt
    Một giày bóng đá sân cỏ nhân tạo phải được thiết kế làm sao để chống trơn trượt, bởi tính chất của bóng đá, buộc các cầu thủ phải vận động nhiều như vậy sẽ khiến cho sân bãi sẽ nhanh bị xuống cấp, nếu không trang bị những chiếc giày có độ chống trơn tốt thì bạn sẽ dễ bị ngã, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết mưa phùn...Không riêng gì giày đá bóng sân cỏ nhân tạo mà tất cả các loại giày khác điều có khả năng chống trơn, chỉ là mức độ là cao hay thấp.

    Để kiểm tra khả năng chống trơn trượt thì khách hàng có thể căn cứ vào bề mặt đế giày nếu lớp đinh, hay độ nhẵn dưới giày chắc chắn thì khả năng ma sát rất cao, còn ngược lại thì khả năng chống trơn trượt kém. Các bạn có thể căn cứ vào dấu hiệu này để mua được những đôi giày chất lượng nhất nhé.

    Giày được thiết kế rất nhẹ nhàng
    Sẽ nhiều người nghĩ những đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo, mang nó vào thì rất nặng so với các loại giày thông thường, tuy nhiên không phải vậy, giày bóng đá cao cấp, chất lượng, thì khi mang vào bạn sẽ không có bất kỳ cảm giác nào nặng nề, trái lại thì cảm thấy rất nhẹ nhàng và vô cùng thoải mái, ngoài ra các bạn biết đấy, nếu chơi thể thao mà mang những đôi giày nặng, thì sẽ làm cho bạn cảm thấy không được thoải mái, và chơi không hết mình trong trận bóng. Nhưng vậy lựa chọn được một đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo sẽ là yếu tố lớn giúp bạn chơi hết mình, trong mỗi pha bóng.

    Không tích tụ mùi
    Một đặc điểm nữa ở giày đá bóng sân có nhận tạo cần có đó chính là không tích tụ mùi, bởi khi đá bóng cơ thể sẽ tiết ra mồ hôi, như vậy giày sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều mùi mồ hôi đó, tuy nhiên với một loại giày bóng đá chất lượng thì sẽ có tính năng thông khí, loại bỏ đi những mùi khó chịu, và sẽ không tích tụ lại những mùi khó chịu trong giày. Như vậy sẽ làm cho các bạn cảm thấy tự tin hơn khi tham gia mọi cuộc chơi.

    [​IMG]

    giày bóng đá cao cấp chất lượng

    Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chinh phục mọi địa hình
    Đối với loại giày đá bóng sân có nhận tạo, không những được mọi người sử dụng phổ biến trong môn thể thao vua, mà tất cả các môn thể thao khác, ngoài ra còn có thể sử dụng để đi trong bất kỳ địa hình nào, như đi giã ngoại, đi leo núi...Vậy không lý do gì mà ta không chọn giày đá bóng sân cỏ nhận tạo.

    Liệu điều gì ở giày đá bóng làm cho người sử dụng lựa chọn
    Qua những thông tin được nhắc tới ở trên, chúng ta phần nào thấy được ưu điểm, những lợi ích mang lại khi mang giày đá bóng sân có nhân tạo. Vừa thời trang, lại vừa năng động, thoải mái trong từng sải bước của bạn. Do đó đây là loại giày nằm trong top đầu loại giày bán chạy nhất tính tới thời điểm hiện nay. Điều này dễ dàng kiểm chứng khi chúng ta thường bắt gặp các cầu thủ, các bạn trẻ thường chọn dòng giày này.

    Hãy tới điểm bán sau để có thể sở hữu đôi giày ưng ý nhất
    Nếu bạn muốn chơi hết mình, thoải mái sau mỗi lần trận bóng kết thúc, mà đôi chân của mình vẫn rất bình thường, không một chút đau mỏi, thì hãy nhanh chóng tới điểm bán sau. Tại đây có rất nhiều loại giày với nhiều kích cỡ, màu sắc phong phú, các bạn có thể tha hồ lựa chọn. Đảm bảo với những chiếc giày nơi đây, sẽ làm cho các bạn hài lòng, và không chút hối hận khi đã dành thời gian tới becksport.

    BECK SPORT - GIÀY BÓNG ĐÁ & PHỤ KIỆN
    Số 24, Ngõ Giếng Mứt (Ngõ 468 Bạch Mai), Hà Nội
    0963.51.41.31 - 0931.51.41.31 (Zalo + Call)
    Website: becksport.vn
    FB: facebook.com/becksport.giaybongda
    Instargram: instagram.com/beck.sport
    G+: https://plus.google.com/+GiàyBóngĐáBECKSPORTHàNội
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCWRKRSciSbAn2_MnWrTlDNA
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!