laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giày cao gót - mẫu giày thông dụng nhưng không bao giờ cũ

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi tuanhungshoes1, 20/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    tuanhungshoes1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giày cao gót là sản phẩm mà đại đa số chị em phụ nữ chưa bao giờ nói lời từ chối. Sở dĩ nói như vậy là vì đôi giày cao gót tuy chỉ một cái tên nhưng thực tế lại mang rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Thông dụng là các dòng cao gót đế nhọn, cao gót đế trụ, cao gót đế bằng,… với đủ loại màu sắc từ tone nude, trung tính đến rực rỡ.

    Để mẫu giày cao gót thông thường không trở nên nhàm chán, các nhà cung cấp vẫn thường xuyên mở rộng sự đa dạng về mẫu của dòng sản phẩm này. Nổi bật hơn cả vẫn là mẫu cao gót với hoạ tiết da vân mà Tuấn Hùng Shoes giới thiệu dưới đây.

    Vẫn giữ nguyên form giày cao gót truyền thống, mẫu giày BG004B0 có phần đế nhọn với chiều cao 9cm. Tuy chiều cao đáng kể nhưng nhờ phần mũi chắc chắn và phần thân thoải không quá dốc. Sản phẩm vẫn đảm bảo trọng lực được dàn đều không quá tập trung vào mũi chân.

    Kết hợp cùng lớp lót êm mềm bên trong cùng chất liệu da PU cao cấp.

    Tất cả đã tạo nên sự thoải mái êm ái tối đa cho người sử dụng cho dù có phải đi lại trong thời gian dài.

    Tại TP.HCM, thành phố với gần 8 triệu dân, thị trường luôn luôn náo nhiệt các đơn vị sản xuất giày dép, thì chỉ cần một thao tác tìm kiếm đơn giản cũng có thể ra hàng trăm cái tên. Với số lượng kết quả tìm kiếm như vậy, liệu vấn đề chất lượng có còn được các đơn vị đặt lên hàng đầu?

    Đây chắc chắn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các chủ shop giày dép khi chọn lựa một đối tác lâu dài. Vì chỉ có một đơn vị đặt khách hàng làm trung tâm mới có thể là địa chỉ lấy sỉ giày cao gót uy tín, đảm bảo chất lượng đồng nhất của các sản phẩm mà mình tạo ra. Việc tìm kiếm một đối tác như vậy thật không phải là điều dễ dàng.

    Tuấn Hùng Shoes – đơn vị hơn 10 năm trong ngành sản xuất, gia công giày dép thiết kế theo yêu cầu. Chúng tôi hoạt động với slogan “Biến giấc mơ sức khỏe, sắc đẹp, giàu có và hạnh phúc của người phụ nữ thành sự thật qua từng bước chân”. Đối với chúng tôi, nữ giới luôn được tôn trọng như những Nữ hoàng. Mà Nữ hoàng thì phải nhận được những điều tốt đẹp, chất lượng nhất trên thế gian.

    Với tôn chỉ đó, những sản phẩm mà chúng tôi tạo ra luôn hướng đến sức khoẻ và sắc đẹp của người phụ nữ. Mẫu giày cao gót da vân BG004B0 này cũng vậy. Chúng tôi đặt trọn tâm huyết và tình cảm của mình vào từng đôi giày. Chính vì vậy, trong suốt 10 năm hoạt động, Tuấn Hùng Shoes đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều Quý đối tác là các shop giày dép, các thương hiệu thời trang.

    Không chỉ gia công, sản xuất giày dép nữ theo mẫu mã thị trường, Tuấn Hùng Shoes còn là đơn vị lấy sỉ giày cao gót uy tín nhận thiết kế in logo thương hiệu riêng của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Hãy cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện thương hiệu Việt.
     
Chủ đề tương tự: Giày gót
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Mẹo mang giày cao gót không đau chân 12/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Gợi ý cách chọn giày cao gót cho mọi kiểu chân 29/9/20
Thời Trang - Phụ kiện Giày cao gót màu đỏ tươi - Sức hút cho phái đẹp 19/9/20
Thời Trang - Phụ kiện GIAYBOM CHÍNH THỨC RA MẮT BST GIÀY DÉP CAO GÓT LÀM ĐIÊN ĐẢO GIỚI TRẺ 10/9/20
Thời Trang - Phụ kiện TOP 3 MẪU GIÀY CAO GÓT ĐANG “LÀM MƯA LÀM GIÓ” NĂM 2020 9/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!