laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giấy conqueror là gì? Đặc điểm, áp dụng của giấy conqueror

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi traubavang789, 21/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 365

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giấy conqueror là gì? Đây được biết đến là dòng giấy mỹ thuật cao cấp mang vận dụng đặc trưng, dùng cho việc in ấn các ấn phẩm buộc phải cao về tính thẩm mỹ, sang trọng, không thể thiếu trong ngành dịch vụ cao cấp.

    Giấy conqueror là gì?
    đầu tiên bạn cần biết rằng, đây không hề là một dòng giấy thường ngày sử dụng để in ấn tài liệu, văn bản hay sử dụng để gói hoa, gói quà, khiến đồ dùng handmade. Giấy conqueror là cái giấy thuộc mẫu sản phẩm cao cấp, chuyên dùng cho các mục đích tiêu dùng với tính đẳng cấp.
    in ấn phẩm văn phòng: inhnsaigon.com/

    [​IMG]

    Giấy conqueror tại Việt Nam thường được nhập cảng từ châu Âu. Conqueror được cung ứng bởi Arjowiggins, 1 trong những nhà cung cấp giấy mỹ thuật bậc nhất toàn cầu và hoàn toàn được sản xuất tại Châu Âu. Dòng giấy này chỉ có 1 nhãn hiệu độc nhất nhưng được dùng phổ quát tại hơn 120 quốc gia trên thế giới. Loại giấy này không giống như những loại giấy bình thường khác, dùng để in ấn tài liệu hay tiêu dùng cho các mục đích với thuộc tính đa dạng. Giấy conqueror thuộc dạng sang trọng và sang trọng.

    Đặc điểm thu hút của giấy conqueror
    Giấy conqueror được phân phối bởi các nhãn hiệu nhỏ của Arjowiggins, trong đấy lại có phổ thông nhãn hàng nhỏ hơn như Conqueror Laid, Conqueror Wove, Conqueror CX22,…. Mỗi dòng giấy lại mang 1 kiểu bề mặt khác nhau. Điều ấy khiến giấy Conqueror ko chỉ rộng rãi về định lượng mà còn phổ thông về kiểu bề mặt.

    [​IMG]

    Trước đây, lúc nhắc tới giấy conqueror, người ta nghĩ ngay đến cái giấy chỉ dùng cho những nhãn hiệu xa xỉ như Gucci, Hermes, Sheraton hay Caravelle,… bởi sự sang trọng và sang trọng, giá cả cũng thuộc dạng cao. Bên cạnh đó, hiện nay giấy conqueror được phân phối với đa dạng chiếc khác nhau, chất lượng và mẫu mã cũng như độ tinh tế thì luôn nằm ở top sản phẩm cao cấp nhưng giá cả được đưa ra ở mức bằng lòng được giúp cho mọi doanh nghiệp, mọi người đều mang thể dùng để đầu cơ cho 1 hình ảnh tuyệt vời. Chính vì vậy, khi cần in các gì cần tới yếu tố sáng đẹp, chuyên nghiệp và trọng thể thì giấy Conqueror sẽ là chọn lựa trước nhất.

    Ưu điểm nổi bật của giấy conqueror có thể đề cập đến : Đây là dòng giấy với độ dày dặn cao, rất bền, dai, chắc, chịu lực thấp, với độ cứng nên định hình thấp. Giấy sở hữu bề mặt đa dạng sở hữu màu sắc phong phú, nhưng đa số đều toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.

    ngoài ra mẫu giấy này cũng có những tránh nhất thiết. Do bề mặt giấy ko với gân nên khó bám mực. Không phải máy in nào cũng mang thể in được trên giấy conqueror. Giả dụ không phải sử dụng máy in chuyên dụng thì màu sắc khi in trên giấy sẽ lợt lạt, màu không đẹp, không được sắc nét.
    Ưu điểm phông bạt: https://inhnsaigon.com/phong-bat-la-gi

    các dòng giấy conqueror là gì ?
    Giấy conqueror mang nguồn cội từ 1 nhãn hiệu nức tiếng của châu Âu nhưng được sản xuất bởi những nhãn hiệu nhỏ nên tạo ra những chiếc giấy có đặc điểm khá khác nhau :

    + Giấy Conqueror Laid: đây là mẫu giấy conqueror mang tính phổ quát hơn cả. Giấy này có đặc điểm khác biệt là sở hữu những các con phố gân ban sơ để canh hàng lúc viết tay, mãi là một trong các loại giấy rất được ham dành để làm văn phòng phẩm và in ấn.

    [​IMG]

    + Giấy Conqueror Wove: cái giấy conqueror mang 5 tông màu rộng rãi với thể phối hợp giữa khả năng in ấn xuất sắc, bề mặt wove.

    + Giấy Conqueror CX22: chiếc giấy conqueror sở hữu bề mặt siêu láng và nhẵn bóng giúp, in ấn có độ sắc nét cao, tạo cảm giác sang trọng và cao nhã trong từng nét bút.

    + Giấy Conqueror Contour: Giấy này có vân hammer phớt nhẹ sẽ giúp tạo nên các hoa văn nổi vân nhẹ tạo cảm giác thú vị lúc chạm tay vào.

    áp dụng của giấy conqueror
    Đây chính là loại giấy giúp tạo nên sự đẳng cấp đẳng cấp mà ko cái giấy nào sở hữu thể giải quyết được. Giấy conqueror sở hữu màu sắc ấn tượng, chất lượng tuyệt hảo với thể giúp bạn tạo nên những ấn phẩm đặc thù tạo nên độ sang trọng của hình ảnh và thương hiệu trên giấy.

    [​IMG]

    Giấy conqueror có giá khá cao, chất lượng và màu sắc đặc biệt nên chỉ được phục vụ các ấn phẩm kích thước nhỏ nhưng quan trọng như: card visit, các sản phẩm in ấn như letterhead, brochure, thiệp cưới, thiệp sinh nhật,… loại giấy này còn được tiêu dùng để in thiệp noel, văn bằng, quảng cáo, thực đơn nhà hàng – khách sạn,…

    có thể nói, giấy conqueror chính là sản phẩm được tạo ra để đáp ứng cho nhu cầu in ấn cao cấp bậc nhất, là đối tác tin cậy của những thương hiệu mang nhu cầu cao, trong khoảng các tổ chức đang tăng trưởng đến các tổ chức bậc nhất toàn cầu.
    giấy conqueror a4: https://inhnsaigon.com/giay-conqueror-la-gi
     
Chủ đề tương tự: Giấy conqueror
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Mua giấy in nhiệt ở đâu? 3/1/24
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo GIẤY IN NHIỆT VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT 2/3/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tổng kho phân phối giấy in bill, giấy in mã vạch tại HN và HCM 25/2/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Liên hệ in decal giấy xi bạc giá rẻ tại tphcm 11/9/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo In túi giấy giá rẻ 8/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!