laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giày da nam món quà ý nghĩa cho các chàng trai ngày lễ tình nhân

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi tainguyen2607, 2/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 840

  1. Offline

    tainguyen2607 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ hơn 1 tuần nữa là đến ngày lễ tình nhân Valentine, những lời nói ngọt ngào cùng với một món quà ý nghĩa sẽ là điều tuyệt vời nhất mà các chàng trai muốn nhận được từ bạn gái của mình.
    Nhưng việc lựa chọn một món quà ý nghĩa dành cho một nửa yêu thương của mình lại làm cho các bạn nữ bối rối. Ai trong chúng ta cũng cần đến những món đồ cá nhân, nhưng các chàng trai lại rất ít khi sắm sửa. Vậy tại sao các cô gái không phát huy sở trường mua sắm của mình để tặng nó cho chàng?
    Bạn có thể sắm cho chàng một đôi giày da đẹp phù hợp phong cách của chàng để thay thế đôi giày đã cũ của chàng.

    [​IMG]
    Cùng một kiểu dáng bảnh bao, điển trai, một bộ cánh chỉnh chu, sành điệu sẽ không thể thiếu sự góp mặt của đôi giày. Một đôi giày nam đẹp sẽ giúp người đàn ông trở nên đầy lịch thiệp và thu hút hơn, một bộ trang phục sẽ trở nên chỉn chu và sang trọng hơn nếu bạn biết kết hợp với một đôi giày phù hợp.

    [​IMG]

    Việc sở hữu một đôi giày là điều cần thiết, tuy nhiên để tìm cho mình địa chỉ bán những đôi giày nam đẹp thì không hề dễ dàng. Hãy đến với Menshop79.com - cửa hàng bán giày nam Louis Vuitton tại Hà Nội với mẫu mã đa dạng chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lý.

    [​IMG]
    Những mẫu giày lười nam ở Menshop79.com đều được làm từ da bò thật 100% đã qua quá trình thuộc da tiên tiến nên có độ bền cao, hạn chế tối đa các hiện tượng bong tróc nứt gãy trong quá trình sử dụng. Từng đường kim mũi chỉ được may một cách chắc chắn đều đặn nhất là phần mũi giày được may bo viền rất đẹp.

    [​IMG]

    Những mẫu giày nam tại hệ thống cửa hàng đều có mẫu mã thiết kế giống hệt với những mẫu giày chính hãng. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng với hai gam màu chủ đạo là màu đen và màu xanh đen. Logo được chạm khắc in ấn rất công phu tỉ mỉ, khéo léo bởi đôi bàn tay của những người thợ lành nghề. Menshop79.com luôn cập nhật những mẫu giày mới nhất của hàng hãng để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú nhất.
    Hy vọng với bài viết này các bạn gái sẽ có được sự lựa chọn dành cho món quà dành cho một nửa yêu thương của mình.

    [​IMG]

    Đến với Menshop79.com ở hai địa chỉ số 9, ngõ 89, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và 150/7 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, quận Phú Nhuận, HCM để đến xem hàng trực tiếp. Với các bạn ở xa không thể trực tiếp cửa hàng có thể liên hệ với shop theo số hotline 0973882244, 0932050400 để được nhân viên tư vấn.
    Chúc các bạn lựa chọn được cho mình món quà phù hợp nhất cho chàng trai của mình nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!