laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giấy dán kính phản quang là gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 20/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay có khá nhiều loại decal được dùng dựa trên những chức năng khác nhau tùy vào từng vị trí, mục đích không giống nhau. Trong những loại decal đó có decal phản quang, tuy thân thuộc nhưng Chưa hẳn cũng biết về decal phản quang có các đặc điểm gì ? Chúng ta cùng hướng đến về các điều về decal phản quang mà bạn cũng có thể chưa chắc chắn.

    1. Decal phản quang là gì?
    Là dòng decal được phủ một lớp sắt kẽm kim loại, có tác dụng phản xạ ánh nắng chiếu trực diện vào bề mặt dòng sản phẩm, hàng hóa, nhằm tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ và làm đẹp đặc biệt quan trọng. Không chỉ có chức năng như một loại tem nhãn bảo vệ bề mặt tránh các va chạm, trầy xước mà còn được xem như là một loại tem nhãn bày diễn trang trí cực hiệu quả.

    Người ta thường rất hay nhầm lẫn giữa decal dạ quang và decal phản quang, vậy nhận ra 2 loại decal này như thế nào cho đúng. Decal phản quang là loại decal hấp thụ & phản chiếu ánh sáng cho màu sắc cực đẹp, tùy vào từng loại decal phản quang mà cho hiệu ứng màu sắc là khác nhau. Đối với decal dạ quang, là sản phẩm tem nhãn được khóa lên một lớp gọi bằng lân tinh, khi đưa vào khoảng không tối thì nó sẽ tự phát sáng.

    [​IMG]

    thực chất, xét về độ thẩm mỹ thì decal dạ quang đánh bật được decal phản quang, mặc dù thế tem dạ quang được xem là không bền bởi nếu sử dụng lâu ngày thì bột lân tinh sẽ tự động hóa nay mất, đối với decal phản quang cực bền, có tuổi thọ lâu hơn. Chính vì như thế, người ta thường ưa chuộng decal phản quang hơn.

    2. Cấu tạo của decal dán kính phản quang
    kết cấu của decal dán kính phản quang bao gồm 4 lớp:
    • Lớp phủ màu: đó là lớp phủ 1 lớp màu rất có thể là đen, xanh da trời hoặc xanh nước biển. Lớp này chỉ có tác dung làm biến đổi sắc tố của kính, ngoài ra đây cũng chính là lớp chống tia UV, tia cực tím có hại cho sức khỏe.
    • Lớp tráng bạc: đây là lớp quan trọng nhất của giấy dán kính phản quang, & đây cũng là phần khác biệt nhất của dòng sản phẩm này so với các dòng decal khác. Lớp tráng sắt kẽm kim loại bạc của giấy phản quang lên tới mức 95% với tính năng đó là cách nhiệt, chống lóa.
    • Lớp phủ keo: là lớp không màu, không mùi chúng có tác dụng giữ keo phía trên mặt giấy & dán lên kính, không tồn tại lớp này thì giấy sẽ không còn dán được.
    • Lớp đảm bảo keo: đó là 1 lớp giấy suốt trong quãng siêu mỏng có khả năng đảm bảo lớp phủ keo khi giấy còn không được dán. Khi dán tất cả chúng ta sẽ bóc bỏ lớp này đi.
    [​IMG]

    3. Phần mềm của decal phản quang trong cuộc sống
    Decal phản quang có tác dụng phản sáng vô cùng tốt. Vì thế, người ta thường dùng để làm biển báo giao thông vận tải, cột chia cách, biển chăm chú kiến thiết hay dán lên thân xe nhằm mục tiêu phát ra dấu hiệu tạo ra sự phân biệt tránh gây tai nạn đáng tiếc trong môi trường không đủ ánh sáng như ban đêm. Nguyên vật liệu đó còn nhiều bạn trẻ sử dụng để trang trí cho xe máy, bảng hiệu, áo đồng phục….

    Decal phản quang cũng rất được áp dùng vào những sản phẩm nhỏ xinh giành cho trẻ em. Hoặc rất có thể dùng để dán tường, dán kính mang về sự ngỗ nghĩnh hỗ trợ cho ngôi nhà của bạn thêm tấp nập & đẹp hơn.

    [​IMG]

    Decal phản quang còn được dùng để dán vào những post quảng cáo. Giúp mang đến kết quả được không ít người nhìn thấy và quảng cáo tốt hơn nhờ tính phát quan của nguyên liệu này.

    nếu như khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm decal, giấy dán tường, giấy dán kính... Với giá tốt & chất lượng thì chần chừ gì mà không ghé đến CNC Window Film để có các dòng sản phẩm decal rất tốt Thị trường.

    CNC Window Film cung ứng những làm từ chất liệu decal phản quang giá rẻ, uy tín đến với khách hàng, luôn có nhu cầu đáp ứng người tiêu dùng với tiêu chí chuyên nghiệp và bài bản, đáng tin cậy, khách hàng rất có thể tham khảo thêm tại website https://sieuthigiaydankinh.com hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: HN. 0963 64 1988 | Sài Gòn. 0828 99 1988
     
Chủ đề tương tự: Giấy dán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách chọn giày cầu lông theo kiểu bàn chân 25/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Bao bì Thành Tâm cung cấp đa dạng các sản phẩm thùng giấy giá rẻ 18/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn rà soát kết quả visa Canada sau lúc nộp giấy tờ 13/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu giấy dán tường phòng ngủ cực đẹp 15/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt giày cao gót dành cho nữ toàn quốc 7/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!