laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giấy In Decal Da Bò - giấy Kraft giá tốt tại tphcm

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi traubavang789, 15/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 258

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giấy In Decal Da Bò Khổ A4, A3 bán chạy tại In ấn Hoàng Nam
    Giấy in Decal Da Bò là 1 cái giấy in decal được ứng dụng nhiều bây giờ, mang bề mặt in nhám chuyên sử dụng dán lên những áo quan carton, hộp quà, logo, tem nhãn tạo sự độc đáo, lạ mắt cho sản phẩm sinh động hơn. Nhờ bề mặt Kraft nên thẩm thấu mực nhanh. Mặt sau với phủ keo Acrylic bám dính rẻ trên bề mặt trơn tru, đảm bảo ko bong khi gặp nước. Bây giờ, giấy in Decal giá tốt da bò là cái giấy in ảnh rất được bán chạy tại doanh nghiệp In ấn Hoàng Nam và dùng phổ quát trên thị phần.
    mẫu thẻ giữ xe: http://inanhoangnam.com/ve-xe.html
    Giấy In Decal Da Bò Là Gì?
    Decal dạng da bò hay giấy tự dính, có bề mặt in là chất liệu giấy kraft màu vàng (tương đồng sở hữu màu da bò) chính do vậy có tên gọi thân thuộc là decal kiểu da bò, thường được chọn tiêu dùng để in ấn dán lên những hòm carton, hộp quà, logo, tem nhãn sản phẩm.

    [​IMG]

    mẫu giấy này thường sở hữu 2 mặt chính ta có thể trông thấy được ấy là mặt sở hữu màu da bò cổ điển như màu giấy carton, mặt này tiêu dùng để in ấn; mặt còn lại sẽ được phủ 1 lớp keo bạn mang thể dễ dàng tháo dán khi tiêu dùng.

    diễn tả Chi Tiết Giấy In Decal Da Bò
    Mặt trước: có màu nâu da bò cổ điển chất liệu Kraft, có độ sần nhẹ trên bề mặt. Mặt này của giấy tiêu dùng để in các thông báo chi tiết sản phẩm hoặc thông tin công ty.
    Lớp giữa: Là lớp keo acrylic sau mặt giấy in
    Lớp giấy ngăn cách: Lớp này được khiến từ mẫu giấy với chất liệu chống dính (PE-Silicon hoặc Silicon). Lớp này với tác dụng chống dính giữa lớp đế và lớp keo.
    Mặt sau: Lớp đế vàng được tráng PE chống dính giữa lớp keo và lớp đế
    Khổ in: 297x210mm – khổ A4, A3
    Quy cách đóng gói: 100 tờ / xấp

    Đặc Tính nổi bật Của Giấy Decal Giá rẻ Da Bò
    Giấy Decal chính hãng da bò cao cấp, giá phải chăng tại In ấn Hoàng Nam mang những đặc tính cực kỳ vượt trội sẽ khiến cho chấp nhận các bạn tiêu dùng. Điểm vượt bậc của loại Decal giá rẻ này chính là:

    + Bề mặt giấy: Giấy kraft màu nâu da bò độc đáo, ấn tượng.

    [​IMG]
    giấy decal kraft: http://inanhoangnam.com/in-nhan-decal-giay-kraft.html

    + Phần mặt sau: Lớp giữa của giấy Decal này là lớp keo acrylic, mặt sau là đế vàng được tráng PE chống dính giữa lớp keo và lớp đế, tương trợ việc lột dán Decal khôn xiết thuần tuý mang khả năng bám dính bền bỉ trên bề mặt sản phẩm, hạn chế được sự bong tróc làm cho tác động thẩm mỹ sản phẩm.

    + Kích thước phổ biến: Giấy in Decal giá rẻ da bò được cung ứng mang kích thước căn bản, đa dạng nhất là khổ A4, A3 mang độ dày vừa phải, giúp miếng dán Decal đạt độ thẩm mỹ tối đa nhất.

    + Quy phương pháp đóng gói: Tại In ấn Hoàng Nam, giấy Decal màu da bò được đóng gói quy bí quyết 100 tờ/xấp, rất một thể cho việc sắm tìm nhỏ lẻ và số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu dùng của mọi mô phỏng buôn bán in ấn.

    + sử dụng trong công nghệ in phun màu: Đặc tính khác của chiếc giấy da bò dán Decal chính là dùng trong công nghệ in phun màu, hay bằng máy in màu Epson và mực dầu Pigment UV để cho ra đời bản in siêu đẹp, sống động sở hữu màu sắc ấn tượng nhất.

    vận dụng phổ biến Của Giấy In Decal Da Bò In ấn Hoàng Nam
    hiện tại, việc in ấn trên giấy Decal da bò phát triển thành càng ngày càng phổ quát và được mê say bởi giấy với màu sắc đẹp ấn tượng, gây được cảm giác gần gũi với môi trường và tạo sự ham thích cho quý khách khi tậu tìm sản phẩm được dán nhãn bằng Decal dạng da bò.

    áp dụng của giấy Decal giá phải chăng da bò trong cuộc sống phải kể tới là:
    In tem nhãn, thông tin sản phẩm để dán lên săng, hộp carton.
    In ấn logo, thương hiệu để dán lên những hộp, chai lọ nhằm định hình và quảng bá nhãn hàng.
    Nhãn dán Decal được in để dán lên quà tặng, sổ tay, những món quà handmade nhỏ xinh khiến cho quà tặng ý nghĩa.

    [​IMG]
    Decal da bò được yêu thích để in thành những hình dạng khác nhau dán lên mỹ phẩm, đồ trang điểm,…
    In nhãn dán lên ly cafe, trà sữa, quán kem, quán bánh ngọt,…..cực kỳ dễ thương và mang nét sáng tạo nhằm hút khác hàng.
    Và còn phần lớn những ứng dụng khác của Decal màu da bò trong các lĩnh vực cuộc sống. Ví như bạn đang có nhu cầu tham khảo và tậu tậu giấy in Decal kiểu da bò hàng hiệu, cao cấp và giá mềm nhất thị phần thì hãy tham khảo tầm giá sỉ/lẻ rẻ nhất tại đơn vị In ấn Hoàng Nam.

    chi phí Giấy Decal Da Bò hiện giờ Tại In ấn Hoàng Nam
    bình thường Giấy In Decal Da Bò được bán cốt yếu là khổ A4 và A3 để thuận lợi cho việc in bằng máy in phun khổ nhỏ nên được hồ hết phổ quát người ưa thích. Tại Mực In In ấn Hoàng Nam, Decal Kiểu Da Bò – Giấy decal Kraft được bán sở hữu giá tốt bất ngờ, nhanh tay đặt hàng để mang ngay:.

    Khổ giấy Đóng gói Giá lẻ Giá sỉ
    (Tờ/xấp) (1-10 xấp) (20-30 xấp) (40-50 xấp (60-70 xấp) (80-100 xấp) (110-300 xấp)
    A4 100 75.000 73.000 71.000 68.000 66.000 64.000
    A3 100 150.000 146.000 142.000 136.000 132.000 128.000

    chỉ dẫn sử dụng Giấy In Decal Da Bò
    hướng dẫn sử dụng và bảo quản giấy in Decal dạng da bò

    Để việc in ấn hình ảnh đạt kết quả cao và đẹp nhất, thời gian mau chóng thì nên tham khảo chỉ dẫn sử dụng giấy in Decal da bò đúng quy cách:

    Bước 1: Chuẩn bị phần đông công cụ và máy móc chuyên dụng cho in ấn như máy in phun, giấy in Decal đúng khổ cần tiêu dùng (A4 hoặc A3), mực in.

    Bước 2: thực hành các bước ngoại hình hình ảnh cần in trên máy tính và hoàn thành thì đặt lệnh in trực tiếp lên giấy Decal da bò.

    Bước 3: Chọn mực in và tiến hành thao tác in ấn hình ảnh, logo lên giấy Decal loại da bò, tuyển lựa màu mực in nổi bật và đẹp mắt, khả năng bắt màu phải chăng như màu mực đen, mực đỏ,..

    Bước 4: hoàn tất giai đoạn in ấn lên giấy in Decal, tiến hành cắt theo hình thù đã đặt sẵn và bóc lớp keo, trực tiếp dán miếng Decal lên trên vật phẩm mà không cần thực hành thao tác nào khác là đã sở hữu ngay thành phẩm được dán Decal ấn tượng.

    hướng dẫn Bảo Quản Decal Da Bò
    • Nhiệt độ: 10 ~ 55º C.

    • Độ ẩm: 55 ~ 95% RH.

    [​IMG]

    • hạn chế xa nguồn nhiệt, dầu mỡ, chất lỏng.

    • hạn chế để giấy các nơi ẩm ướt hay nơi gần nguồn nước.

    • không nên để giấy ở nơi với nguồn nhiệt quá cao vì sở hữu thể gây biến dạng Decal.

    In ấn Hoàng Nam – địa chỉ bán Decal da bò cao cấp, giá rẻ nhất toàn quốc
    Giấy In Hoàng Nam – mang kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành nghề in ấn và tự hào là Nhà phân phối Giấy In uy tín với giá thấp nhất thị trường ngày nay. Không những thế, đơn vị còn thường xuyên sở hữu chương trình khuyến mãi để tương trợ khách hàng tậu tìm vật tư in ấn giá phải chăng nhất, tiết kiệm tối đa giá tiền sản xuất.

    khách hàng vui lòng địa chỉ ngay có phòng ban kinh doanh của tổ chức chúng tôi qua Hotline 0902 758 756 - 0979 199 579 để được hỗ trợ và báo giá trực tiếp Giấy In Decal Màu Da Bò – Decal Kraft cho bạn.

    ngoài ra, người mua có thể ké cửa hàng của In ấn Hoàng Nam để xem dòng Giấy in Decal trực tiếp tại địa chỉ: 84 Dương Quảng Hàm, phố 5, quận Gò Vấp. Để tham khảo và sắm thêm thông báo phổ thông sản phẩm khác người mua với thể truy hỏi cập vào website: http://inanhoangnam.com/

    Chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng toàn quốc mau chóng, miễn cước phí sở hữu hóa đơn trên 500.000Đ và nhận hàng, thanh toán tại nhà. Được đổi miễn phí trong 14 ngày giả dụ sản phẩm lỗi, còn lần khần gì mà ko mang ngay bộ sưu tập Decal giá rẻ phải chăng nhất để in ấn hình ảnh đẹp mắt, tạo lập thương hiệu cho riêng mình đi nào!
     
Chủ đề tương tự: Giấy Decal
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Liên hệ in decal giấy xi bạc giá rẻ tại tphcm 11/9/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Mua giấy in nhiệt ở đâu? 3/1/24
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo GIẤY IN NHIỆT VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT 2/3/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tổng kho phân phối giấy in bill, giấy in mã vạch tại HN và HCM 25/2/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo In túi giấy giá rẻ 8/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!