laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giấy in tem bảo hành có những loại nào tốt nhất hiện?

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi votudiencn, 23/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    votudiencn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  THiện nay, nhu cầu in ấn tem bảo hành ngày càng cao. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn chất liệu giấy in tem bảo hành phù hợp để tạo sản phẩm in đạt chất lượng lại tiết kiệm chi phí. Tất cả sẽ có câu trả lời trong bài viết dưới đây. Xem thôi nào!

    Vai trò của tem bảo hành
    Ngày nay, tem bảo hành chính một trong những vật không thể thiếu đối với các nhà sản xuất khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ. Đặc biệt là trong thị trường có sức cạnh tranh và tiêu thụ mạnh mẽ.

    [​IMG]
    Những mẫu tem bảo hành sử dụng phổ biến
    Tem bảo hành là loại tem đặc biệt, chúng được sử dụng rộng rãi ở trên thị trường. Công dụng chính là chống hàng giả, hàng nhái, tạo uy tín cho doanh nghiệp, công ty. Loại tem này dễ bị vỡ khi bóc tem và chỉ sử dụng một lần duy nhất.

    Có những loại giấy in bảo hành nào hiện nay?
    In tem bảo hành sử dụng giấy in loại nào? Trên thị trường, các tem bảo hành được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Thế nhưng, chất liệu chủ yếu để dùng làm giấy in tem bảo hành chính là decal. Dựa vào ứng dụng và mục đích sử dụng mà chia chúng làm các loại sau:

    Chất liệu Decal giấy
    Đối với chất liệu này, chúng có độ bám dính tốt, có thể in trong thời gian ngắn và không đòi hỏi công nghệ cao. Chất liệu decal giấy có giá thành tương đối rẻ nên được sử dụng nhiều.

    [​IMG]
    Mẫu tem bảo hành in bằng giấy decal
    Chất liệu Decal bạc
    Việc in ấn tem bảo hành hành rất coi trọng thời gian sử dụng. Bởi vì, nhiều sản phẩm có thời gian sử dụng dài hạn nên việc chọn chất liệu tốt là điều cần thiết.

    [​IMG]
    Mẫu tem bảo hành làm từ decal bạc
    Một trong số chất liệu kể đến chính là decal bạc. Tuy có giá thành cao nhưng khả năng bám dính cao, cho ra màu sắc đẹp, đặc biệt là khả năng chống nước tốt.
    Chất liệu Decal nhựa
    Chất liệu decal nhựa có tính năng ưu việt hơn, khả năng lưu giữ thông tin tốt, không phai màu và độ bền theo thời gian. Khả năng chống nước vô cùng tốt nên thường sử dụng dán trên các thiết bị điện tử điện lạnh, máy móc để nhận diện thương hiệu.

    [​IMG]
    Mẫu tem bảo hành in bằng giấy decal nhựa
    Ngoài ra, chất liệu decal vải cùng được sử dụng. Tuy nhiên, về tính phổ biến thì chất liệu này hiếm được các nhà doanh nghiệp, công ty lựa chọn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!