laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giày loafer nam là gì? Có phải đôi giày mà mọi chàng trai đều có

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi duongthisinh, 30/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 444

  1. Offline

    duongthisinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giày lười nam chắc chắn là phụ kiện không còn xa lạ gì với cánh mày râu nữa, thậm chí có anh chàng còn sở hữu vài đôi một lúc. Thế nhưng giày loafer nam thì sao? Cũng là kiểu giày không dây? Liệu anh em có nắm rõ nó là loại giày gì không?

    [​IMG]

    Hãy đọc ngay bài chia sẻ dưới đây và anh em sẽ biết được mình có đang sở hữu đôi giày loafer nam đẹp nào không. Đôi giày được cánh mày râu khắp thế giới yêu thích.

    Giày loafer nằm trong 5 loại dress shoes gồm có: Derby, Brogue, Oxford, Monk và Loafer. Kiểu giày này bên cạnh thiết kế bằng da phù hợp với phong cách của các quý ông sang trọng, lịch lãm thì còn nổi bật bởi chi tiết không có dây buộc đem lại cảm giác thoải mái cho cánh mày râu khi sử dụng.

    [​IMG]
    Riêng kiểu giày Loafer cũng được chia làm 3 loại: Penny Loafer, Bit LoaFer và Tassel Loafer. Hầu như cánh mày râu sử dụng được LoaFer quanh năm vì tính tiện dụng nó đem lại. Thiết kế giày không có dây buộc hay khóa vậy nên chỉ cần xỏ chân vào là xong. Vì lý do đó nên trong 5 kiểu giày dress shoes thì Loafer vẫn mang một vẻ đẹp phóng khoáng rất riêng, phù hợp trong bất kỳ hoàn cảnh nào cho dù là đi làm, đi chơi hay cả những dịp đặc biệt hơn nữa.

    [​IMG]

    Chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu kiểu dáng giày LoaFer được nhiều anh em sử dụng nhất và thông dụng nhất hiện nay đó là:

    Penny Loafer – đôi giày lười của sự sang trọng

    [​IMG]
    Trong các loại giày loafer thì có lẽ Penny loafer là đôi giày được ưu ái hơn cả. Đặc biệt hơn nữa chúng được lựa chọn và yêu thích bởi nam giới công sở vì độ lịch lãm trong từng đường nét của đôi giày. Bên cạnh đó, Penny loafer là kiểu giày mà các chàng có thể vừa diện cùn suit đến công sở, đồng thời có thể diện cùng jeans đi chơi cuối tuần hay kể cả shorts cho những ngày lượn lờ phố xá cùng anh em. Dám chắc đây chính là đôi giày linh hoạt và dễ phối đồ trong nhiều sự kiện nhất.

    [​IMG]
    Penny loafer có thể phối cùng suit lịch lãm mà lại phóng khoáng trẻ trung cho những chàng trai không thích sự dập khuôn, gò bó của những đôi giày buộc dây.

    Penny loafer năng động và thoải mái khi kết hợp cùng những trang phục nhẹ nhàng, đơn giản ngày thường.

    [​IMG]
    Bạn hãy thử ngắm nghía lại tủ giày của mình hay chưa? Và xem mình đã sở hữu một đôi loafer hay penny loafer không? Với những thông tin hữu ích trên đây, chúng tôi hi vọng bạn có thêm kiến thức về giày và chọn cho mình những đôi giày nam thời trang 2019 phù hợp nhé.
     
Chủ đề tương tự: Giày loafer
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 17/5/22
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 14/5/22
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 7/5/22
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 26/4/22
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 23/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!