laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giày lười nam điểm mới trong phong cách thời trang công sở

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi tainguyen2607, 17/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 590

  1. Offline

    tainguyen2607 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhắc đến thời trang công sở chúng ta luôn nghĩ tới kiểu phong cách cổ điển là hình ảnh 1 chàng trai, quý ông thường xuyên sử dụng quần tây, áo sơ mi trắng hoặc bộ vest sang trọng kết hợp với đôi giày tây truyền thống. Nhưng hiện nay rất nhiều người đã tự tìm kiếm cho mình những dòng phụ kiện mới mẻ để làm mới tô điểm cho phong cách thời trang của mỗi cá nhân.

    [​IMG]

    Hiện nay dòng phụ kiện thời trang dành cho phái mạnh cũng khá đa dạng so với trước đây thì chúng phong phú hơn rất nhiều như đồng hồ. mắt kính, ví nam cầm tay, giày... Trong đó có lẽ giày da nam được quan tâm và liên tục cập nhật kiểu dáng mẫu mã liên tục để tạo được sự khác biệt.

    [​IMG]
    Giày lười nam thời trang thiết kế thanh lịch, trẻ trung hiện đại nhưng vô cùng tiện ích là lựa chọn của các chàng trai công sở và quan trọng là phù hợp với phong thái cũng như sự tự tin trong quá trình giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác

    [​IMG]

    Không chỉ những anh chàng quý ông công sở mới có nhu cầu sở hữu những mẫu giày lười nam hàng hiệu cao cấp mà bất kì ai cũng có thể sử dụng chúng. Tuy nhiên bạn đã tìm được địa chỉ nào bán giày nam tốt chưa? Tuy rằng trên thị trường hiện nay có khá nhiều chuỗi cửa hàng chuyên về phụ kiện nam nhưng tôi tin rằng Menshop79.com là là điểm mua sắm thích hợp nhất vì đây là của hàng chuyên về phụ kiện đồ da uy tín nhất. Tại đây bạn không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn cho mình những mẫu giày ưng ý, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn hỗ trợ bạn tốt nhất.

    [​IMG]


    Menshop79.com luôn đổi mới cập nhật nhanh chóng những mẫu giày mới nhất của các thương hiệu nổi thiếng như Louis Vuitton, Gucci, Hermes...tất cả các mẫu giày đều được làm từ da bò thật, thiết kế kiểu dáng đều được làm tinh xảo chuẩn 1:1 với hàng hãng.

    [​IMG]
    Menshop79.com tại hai địa chỉ số 9, ngõ 89, Thái Hà, Đống Đa, Hà nội và 150/7 Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh để sở hữu cho mình mẫu giày lười nam đẹp nhé. Với các bạn ở xa không thể trực tiếp đến cửa hàng có thể truy cập trang web Menshop79.com hoặc liên hệ theo số điện thoại 0973882244, 0932050400 để được nhân viên tư vấn mua hàng nhanh chóng.
     
Chủ đề tương tự: Giày lười
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Giày da nam giày lười cao cấp cnes cnes74 1/4/21
Thời Trang - Phụ kiện Kinh nghiệm chọn giày lười nam cho dân công sở 6/10/20
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối trang phục với giày lười đúng chuẩn fashionisto 3/12/19
Thời Trang - Phụ kiện 5 Mẫu giầy lười luôn làm siêu lòng phái đẹp 26/11/18
Thời Trang - Phụ kiện Top 10 đôi giày lười nam Hot nhất Hè 2015 8/8/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!