laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giày mọi đai ngang da bò trơn cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vmodetony, 20/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 432

  1. Offline

    vmodetony New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những đôi giày mọi với kiểu dáng thiết kế không sử dụng dây buộc, đế giày bệt, không gian bên trong rộng, thoáng mát luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong những ngày hè nóng lực.

    Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị và các bạn mẫu Giày mọi màu đen đai kim loại ngang. Sản phẩm giày nam này được chúng tôi thiết kế theo xu hướng thời trang 2015 với kiểu dáng thời trang, trẻ trung, cá tính cho giới trẻ. Với mẫu giày mọi nam này sẽ giúp các chàng có nhiều lựa chọn hơn khi muốn sở hữu một đôi giày giúp cho đôi chân thoáng mát, thoải mái trong dịp hè 2015.

    Thông tin về sản phẩm, hình ảnh và chất liệu, kiểu dáng mời quý vị và các bạn cùng theo dõi dưới đây:

    + Kiểu dáng: Giày lười, giày nam không dây, đế bệt, thời trang.

    + Kích cỡ: 38 - 39 - 40 - 41 - 42. ( Quý vị có đôi chân ngoại cỡ ( không nằm trong size từ 38 - 42) có thể thể liên hệ với chúng tôi để đặt hàng riêng).

    + Màu sắc: Màu đen.

    + Chất liệu da: Da bò cao cấp.

    + Chất liệu đế: Đế sử dụng chất liệu cao su mềm.

    [​IMG]

    Bề mặt trơn với chi tiết thiết kế đai kim loại có bọc da và may viền chỉ tạo kiểu dáng thời trang, nam tính hơn cho sản phẩm.

    [​IMG]

    Đế giày bệt cho đôi chân không bị đau khi đi trên đường dài. Đôi chân bạn sẽ có cảm giác như đang đi trên nền phẳng, luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu.

    [​IMG]

    Mũi đôi giày mọi này được làm vuông và có phần bo tròn cạnh cùng với đường chỉ may tạo gân nổi xung quanh. Đường gân nổi trên bề mặt giày đang là xu hướng giày nam thời trang năm 2015.



    [​IMG]

    Đế giày được làm từ cao su mềm, có những chi tiết giúp đôi giày tăng cao độ ma sát, chống trơn trượt.

    Những trang phục mát mẻ, thời trang luôn là lựa chọn phong cách và thời trang nhất khi kết hợp với đôi giày mọi nam này.

    >> Nhiều sản phẩm giày mọi, giày lười, giày cao cổ nam thời trang với những thiết kế độc đáo và thời trang đang được Giày nam Xuân Quyết thiết kế sản xuất. Quý vị có thể xem và đặt hàng trực tuyến tại địa chỉ website: Giaynamxuanquyet.net.
     

: giày mọi

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!