laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giày Nike Kyrie 2 “4th of July”

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi anhtu98, 2/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 919

  1. Offline

    anhtu98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ sau vài năm tại NBA, Kyrie Irving đã tỏ ra anh không những bá đạo ở NCAA mà còn có thể làm ra các điều ko tưởng tại NBA. Anh cũng góp công cực to cho chức quán quân năm vừa rồi của Cleveland Cavaliers, còn đôi giày Tiếp đến của anh – Kyrie 2 cũng trở nên đôi giày bán chạy nhất của Nike Basketball.

    ngay sau đây là một bài Đánh giá tương đối chậm chân của SNKRVN về đôi giày thuộc vị trí số 10 về doanh thu của năm 2016 vừa rồi. Phối màu được thử nghiệm trong bài là Kyrie 2 “4th of July”.

    1. Thiết Kế/Chất Liệu:

    [​IMG]

    Fuse và vải lưới tiếp diễn được dùng cho phần upper nhưng mềm hơn một ít và ko có cảm giác “giòn” như là Kyrie 1. Điểm thay đổi lớn nhất của chất liệu chính là sự có mặt của miếng quai dán cỡ lỡn và phần cổ chân làm từ mút êm. Khu vực bọc quanh co gót và cổ chân hơi mềm và bọc cao lên hẳn loanh quanh mắt cá. Ưu điểm của các chất liệu này là khó nhăn, bền nhưng song song khu vực midfoot sẽ tương đối lỏng ra sau một thời gian.

    [​IMG]

    Thay vì Zoom ở mũi như Kyrie 1 thì Nike đảo ngược lại cho phiên bản 2 này. Chúng ta có một túi Zoom ở gót bọc trong Phylon còn mũi chân hoàn toàn ko có gì. Kyrie 2 cũng là đôi giày Việc ban đầu của Nike có ngoại hình bo tròn tối đa ở mũi cũng như vân đế blade traction.

    2. Độ Bám
    [​IMG]

    Lần Việc trước tiên được ứng dụng trên giày bóng rổ của Nike, bộ đế dạng thanh với ngoài mặt bao xung quanh một điểm trọng điểm là đặc điểm nhận dạng dễ nhất của Kyrie 2. Các đường vân vừa đủ dày cùng khoảng cách rộng đem đến khả năng bám sàn thuộc hàng top cho đôi giày này. Nếu như Kobe 9 là 10 thì Kyrie 2 cũng được ít ra 8.5 đến 9 điểm.

    Phần cao su ở mặt đế cũng ko quá mềm mà lại tỏ ra tương đối dẻo dai nhắc cả khi dùng ở vài mặt sân xi măng. So với Hyperdunk 2016 thì độ bền của Kyrie 2 có phần tốt hơn nhưng hãy chuẩn bị tinh thần dán đế nếu các bạn muốn dùng đôi giày này chỉ để chơi outdoor.

    3. Độ cứng cáp
    [​IMG]

    không cần miếng chặn gót to ở ngoài, bộ đế Phylon chắc chắn và rộng bản của Kyrie hai mang lại cảm giác an toàn, bền lâu cho đôi giày đặc biệt là ở gót. Khác với ngoại hình bo tròn ở mũi thì mặt đế ở gót giày tương đối phẳng giúp chống lật rất khả quan.

    Thêm nữa, chất liệu Fuse cứng cáp ở mũi giày vừa ủ ấp chân vừa bảo đảm chân bạn không bị trượt khỏi mặt đế. Kyrie 2 cũng là một ví dụ về việc tận dụng chất liệu rất hữu hiệu.

    4. Phương pháp tích hợp trên Nike Kyrie hai White 2018
    [​IMG]

    công nghệ Nike Zoom Air – sử dụng hệ thống những hoa văn, tuyến đường rãnh cắt khoét để giảm ma sát, cùng lúc giúp bạn có thể chơi bóng một cách thoả thích nhất, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thảng hoặc có người nào để ý này. Túi khí Zoom Air ẩn sau lớp vỏ bọc cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng ảnh hưởng trong khoảng bàn chân, bảo đảm đem tới trải nghiệm hoàn toàn dị biệt lúc so sánh cộng những dòng sản phẩm giày bóng rổ trên thị phần hiện nay.



    5. Kết luận – Nike Kyrie hai
    [​IMG]

    Nike Kyrie hai là một đôi giày rất đặc thù, đặc thù ở chỗ nó sắp như chơi có bất cứ phương pháp gì nhưng lại khôn cùng nức tiếng, ko cần đến Zoom Air hay Lunarlon mà vẫn là đôi giày bóng rổ bán chạy nhất chỉ sau Jordan. Nike Kyrie hai là một đôi giày dành cho các hậu vệ chuyên sử dụng tốc độ trên sân và không quá quan yếu tới độ êm của đế. Ngoại trừ việc vân đế hơi thưa thì Kyrie hai cũng là một chọn lọc ko tồi cho những sân ngoài trời.

    tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm nhấn, kỹ thuật,…trên đôi Nike Kyrie 2. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bóng rổ, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn cho bạn các sự tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 09 09 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     
Chủ đề tương tự: Giày Nike
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Giày Nike Lebron James Witness 2.5 31/10/18
Thời Trang - Phụ kiện Giày Nike Air Max 97 Premium Pink 29/10/18
Thời Trang - Phụ kiện TOP 5 MẪU GIÀY NIKE ĐÁ BÓNG ĐƯỢC ưa thích 31/8/18
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 17/5/22
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 14/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!