laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giày Nike Lebron James Witness 2.5

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi anhtu98, 31/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    anhtu98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giày Nike Lebron James Witness 2.5 – Là thương hiệu thời trang thể thao nổi lên với các dòng sản phẩm chất lượng được nhận dạng bằng một dấu “Swoosh” vô cùng đặc biệt . Nike chóng vánh trở nên “gã khổng lồ” khó ai có thể bì kịp trong giới sportwears cho tới tận thời điểm hiện tại. Và kể tới họ thì cũng nên nói đến những phát hành cộp mác loạt danh thủ bóng rổ lừng lẫy.

    Khoác trên mình ngoại hình hơi hầm hố, những tuyến phố nét uốn lượn của Midsole, những dải sọc bo cong trên thân giày hài hòa cộng hai tone màu Xanh – Đen – Trắng tạo cho chúng ta cảm giác vừa mạnh mẽ, nam tính nhưng cũng rất thảnh thơi. Và đầy tinh tế.

    Hãy cùng Fandy Nhận định thật tỉ mỉ về nó nếu bạn cũng đang có dự định sở hữu một sản phẩm như vậy nhé!

    [​IMG]

    Về ngoài mặt và chất liệu giày Nike Witness 2.5
    dù rằng là giày bóng rổ nhưng vẻ ngoài của Nike Witness 2 .5 lại tương đối đơn giản, ít có những điểm nhấn nổi bật . Thân giày được hoàn thiện bằng một lớp Mesh cải tiến, Nubuck, dày dặn nhưng vẫn bảo đảm khả năng co dãn linh hoạt , giúp bạn có thể thi đấu, tập dượt thoả thích nhất, vừa giải quyết tối đa việc chấn thương lúc va chạm. Tuy thế, chất liệu này lại ko thoáng khí như Primeknit hay Flyknit nên lời khuyên của Fandy là hãy toá ra khoảng 5-10′ sau trong khoảng 1-2 tiếng On-feet để đôi chân được “nghỉ ngơi” một tẹo nhé!

    Bộ đệm từ cao su có độ nảy, độ bền tốt nhằm bảo đảm các bạn sẽ luôn chủ động trong bất cứ pha bóng nào. Lớp Icy trong suốt trên bề mặt đế không những làm giảm ma sát mà còn là một nhấn nhá nổi trội cho nói chung đôi giày

    Phối màu Đen – Trắng chủ giúp bảo đảm tính thẫm mỹ của sản phẩm dù bạn dùng để tập tành hay xuống phố với bạn bè.

    Về một số đặc điểm đặc sắc của giày Lebron James Witness 2.5
    Gọi là giày bóng rổ nhưng nhờ sở hữu bề ngoài ít thuần thể thao nên bạn cũng có thể Mix/ Match với outfit thông thường mỗi lúc xuống phố . Là sản phẩm trong khoảng Nike, mặc nhiên các click nhá vượt trội về nhãn hàng đều sẽ hiện diện. Ấn tượng Việc trước tiên chính là tượng trưng dấu Swoosh in chìm bên hông của Midsole.

    Tiếp đến phải đề cập tới phối màu hòa quyện giữa 2 sắc Đen – Trắng vừa ngầu, lại hết sức tinh tế.

    [​IMG]

    công nghệ được ứng dụng trong giày Nike Lebron James Witness
    Bộ đệm EVA – nhắc về Nike là nhắc về những thao tác đi khôn cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây chẳng phải ngoại lệ, họ đem đến một phối màu mới, cùng lúc không quên tích hợp thứ phương pháp đã tạo tiền đề dẫn tới thành công bữa nay của họ. Bộ đệm EVA – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống trục đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn tha hồ , thao tác đi mau lẹ hơn , nhẹ nhàng hơn không ít .

    như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm thu hút , công nghệ ,…của Nike Lebron James Witness. Ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày cá tính, một đôi giày thể thao ở Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay bữa nay .

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 09 09 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng.
     
Chủ đề tương tự: Giày Nike
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Giày Nike Kyrie 2 “4th of July” 2/11/18
Thời Trang - Phụ kiện Giày Nike Air Max 97 Premium Pink 29/10/18
Thời Trang - Phụ kiện TOP 5 MẪU GIÀY NIKE ĐÁ BÓNG ĐƯỢC ưa thích 31/8/18
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 17/5/22
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 14/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!