laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giấy tờ làm VISA Canada tại Việt Nam cần lưu ý những tiêu chí gì ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 25/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thủ tục làm VISA Canada đi du lịch, công tác hoặc du học ở Canada đang là nhu cầu dần trở nên cần thiết tại Việt Nam. Tuy vậy vì một vài lí do phức tạp nên việc làm VISA Canada luôn luôn là điều không hề dễ dàng với đa phần công dân sinh sống tại Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu xin Visa Canada ngày càng rất nhiều hơn nên trong bài viết này Tôi Dừng Chân sẽ nêu ra những hồ sơ cần chuẩn bị cũng như những lưu ý chi tiết để người làm VISA Canada có thể chủ động hơn, tăng tỉ lệ xin VISA thành công (Dù bạn tự xin hay làm dịch vụ).

    A. Xin VISA Canada cần chuẩn bị các gì?

    Chuẩn bị bản sao thẻ công dân hay thường trú của người người tài trợ bên Canada (PR Card).

    Thư mời của người tài trợ bên Canada nêu rõ ràng thời giờ, số chi phí và điều kiện cũng như nghĩa vụ tài chính cùng với mối quan hệ với đương đơn, nêu rõ tổng số người đang sinh sống trong gia đình của người tài trợ.

    Cung cấp bản chính hay bản sao có thị thực về thuế thu nhập Notice of Assessment (T451/ Income Tax Return Information- Regular (RC143) trong vòng 2 năm gần đây của người tài trợ và kèm theo của Chồng/Vợ người tài trợ. Nếu như Chồng/Vợ của người tài trợ vì 1 lý do nào ấy không cung cấp những giấy tờ này thì phải nộp kèm theo 1 lá thư giải yêu thích rõ ràng.

    Visa đi Canada là một trong số những loại visa chứa nhiều rủi ro nhất, vì visa Canada cất nhiều quy định cũng như chính phủ Canada ngày càng thắt chặt những chính sách về cấp visa nên khá nhiều trường hợp đã bị từ chối khi xin cấp visa đến đất nước này. Giải pháp mà rất nhiều người chọn lựa đó là những dịch vụ làm visa Canada, vậy điều gì sáng tạo tại những dịch vụ này cũng như vì sao nên chọn các dịch vụ làm visa Canada? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau đây nhé.

    Tham khảo thêm chi tiết ở đây: xin làm visa canada

    [​IMG]

    B. Vì sao nên chọn các dịch vụ làm visa Canada?
    Dịch vụ làm visa đi Canada được xem như giải pháp nhanh chóng, tiện lợi ích và chắc chắn hơn cho những ai không tự tin về khả năng làm visa của mình. Lúc tìm đến những dịch vụ làm visa nói chung và visa Canada nói riêng bạn sẽ không mất rất nhiều thời gian để làm hồ sơ... Những dịch vụ này sẽ làm giúp bạn, bạn chỉ phải trực tiếp tới để cung cấp dữ liệu sinh trắc mà thôi. Chính sự tiện lợi đó đã tạo điều kiện cho rất nhiều người quá bận rộn hoặc ở xa cũng như không có tự tin về khả năng đậu visa của mình có cơ hội nhận được visa đi Canada.

    Tuy nhiên khi chọn bất kì dịch vụ làm visa Canada nào bạn cũng cần lưu ý:

    - Gía cả: đây là mức phí bạn phải trả cho nhà phân phối dịch vụ, phí này thường không có gồm các khoản phí phải đóng cho VFS hoặc Lãnh sự quán Canada.

    - Uy tín: các dịch vụ uy tín mới có thể bảo đảm chính xác các lời cam kết về dịch vụ là đúng, tránh tình trạng mất chi phí không có được việc.

    Mời người sử dụng Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm tại đây: https://minhle.ca/dinh-cu-canada-dien-tay-nghe/

    [​IMG]

    C. Dịch vụ làm visa đi Canada uy tín, chất lượng cho bạn
    Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ làm visa Canada cũng như visa các nước khác. Nhưng để lựa chọn một đơn vị thật sự uy tín, chất lượng thì không hề dễ dàng. Gợi ý hay cho bạn khi cần đến dịch vụ visa Canada chính là Visata.vn. Đội ngũ nhân viên hết lòng, chuyên nghiệp luôn mang đến cho người sử dụng sự yên tâm và tin tưởng, Bên cạnh đó Visata cam kết đậu visa mới lấy tiền nên bạn chẳng phải lo mất chi phí không có được việc nhé. Khắc phục nhanh những thủ tục khó, mức chi phí rất thấp nhất. Bởi những lẽ ấy nên đây thật sự là chọn lựa tốt nhất cho bạn.

    Chi tiết thêm ở đây: tại đây

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!