laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giày Under Curry 5

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi anhtu98, 10/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    anhtu98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau lần ra mắt ngắn ngủi vào sinh nhật Steph 14.3, Under Armour đã chính thức đưa Curry 5 ra mắt thị phần với một video như là Apple ra mắt iPhone mới. Youtuber Marques Brownlee hay MKBHD cũng xuất hiện với nhân cách một chuyên gia kỹ thuật giúp phân tích các “tính năng” mới nhất của hệ quản lý sc_v.5.

    Giày Under Curry 5 – những đôi giày bóng rổ gắn mác Under Armour dù có thể ghẹ vế hơn Nike về độ lừng danh, độ che phủ nhãn hàng, song về chất lượng, Under lại chẳng hề thua sút đối thủ của mình là mấy khi đặt lên bàn cân so sánh trong khoảng lối mẫu mã đến những kỹ thuật tương trợ được tích hợp. Một sự lựa chọn lâu dài cho cả thi đấu, tập dượt, lẫn lúc phối đồ xuống xã, và ví dụ tiêu biểu nhất phải đề cập tới trong số đấy chính là đôi Under Curry 5.

    Trong phiên bản thứ 5 này, Stephen Curry đã “lập trình” lại hoàn toàn sc_ để tối ưu hóa tốc độ, khả năng ném cũng như khả năng nhồi bóng. Tuy thế, hãy nhất thời bỏ qua những chi tiết marketing đấy để tiến tới những chi tiết đáng lưu ý nhất của Curry 5:

    [​IMG]

    ko còn chia làm cổ thấp, cao mà Curry 5 lần này đã đích thực là một vài giày cổ thấp. Chất liệu chính là len tạo thành miếng bootie ôm bàn chân, còn bọc ngoài là một lớp Anafoam đem tới sự cứng cáp cho toàn bộ chiếc giày.

    Hãy cùng Fandy Nhận định thật tỉ mỉ nếu bạn muốn biết đa dạng hơn về nó, hay đang ôm ấp ý định sở hữu cho mình một vài giày bóng rổ tương tự như thế từ Under Armour nhé nhé!

    mẫu mã và chất liệu giày Under Curry 5
    Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác, giày Under Armour Curry 5 mang trên mình vẻ mẫu mã ko quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm được chia ra theo cách khá lạ mắt với 2 phần chính nối với nhau bằng một dải chất liệu dạng nhựa TPU bọc loanh quanh thân giày. Midsole vẫn từ chất liệu cao su cao cấp có độ đàn hồi dài lâu cùng phương pháp bộ đệm EVA giúp việc di chuyển, xoay trở tiến hành các pha bóng trở thành dễ dàng hơn. Under Armour lựa chọn hai chất liệu Neoprene, nhựa dẻo ấp ôm sát chuyển động bàn chân để hoàn tất kết cấu nửa trên của đôi giày.

    không còn chia làm cổ thấp, cao mà Curry 5 lần này đã đích thực là một đôi giày cổ thấp. Chất liệu chính là len tạo thành miếng bootie ấp ủ bàn chân, còn bọc ngoài là một lớp Anafoam đem tới sự kiên cố cho đa số chiếc giày.

    [​IMG]



    rốt cục là phần phối màu với đều là những gam màu trông khá phong cách gồm Đỏ – Xanh – Trắng trải theo quy trình từ dưới lên, các màu sắc này đã xuất hiện trong phổ biến sản phẩm Sneakers & bắt mắt vài năm trở lại đây.

    Đặc điểm thu hút của Under Armour Curry 5
    dĩ nhiên, đây là sản phẩm của Under Armour nên chắc chắn sẽ chẳng thể thiếu đi logo hay các điểm đặc sắc nhận dạng nhãn hiệu. Chúng ta tiện dụng nhận ra Label “SC” – Là tên viết của một trong những dòng sản phẩm giày bóng rổ tương đối nổi danh từ họ. Không chỉ có thế, hệ thống dây giày còn được dáng bộ theo kiểu rất phá cách cùng sự phối hợp màu sắc mới lạ tạo thành nét nhấn nhá nổi trội, vừa hi hữu thấy.

    Dưới đế là bộ vân đế tối giản cùng một khu vực hình vuông mang đến độ bám đa hướng ở giữa mũi chân. Thiết kế này khá giống Kyrie 3 nhưng Kyrie 3 có tới 2 điểm trụ chân trên vân đế.

    [​IMG]

    công nghệ tích hợp trên giày Curry 5
    phương pháp bộ đệm EVA – đề cập về Under Armour là kể về những bước đi hết sức chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ lúc họ vừa mang tới một ngoài mặt thật khác biệt, vừa không quên tích hợp các công nghệ hiện đại, tiên tiến quen thuộc, điển hình là bộ đệm EVA vốn thường thấy trên các dòng Sneakers chạy bộ. Tích hợp bên trong lớp vỏ cao su dày dặn khiến việc điều phối năng lượng giữa người sử dụng – sản phẩm diễn ra tốc độ hơn. Cho cảm giác tập dượt, thi đấu trung thực nhất, hoàn hảo nhất.

    như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm nổi bật, kỹ thuật,…trên đôi giày Curry 5. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bóng rổ, một đôi giày thể thao, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 09 09 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     
Chủ đề tương tự: Giày Under
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 17/5/22
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 14/5/22
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 7/5/22
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 26/4/22
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 23/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!