laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

GIày vải nam mùa hè cho chân của bạn thơm tho hơn

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi lehieuh90, 29/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 439

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa hè, các dòng giày vải nam đẹp được những chàng trai sử dụng và phù hợp với trang phục đi làm trẻ trung tiện dụng. Không chỉ nhẹ nhàng, dễ dùng mà những đôi giầy vải nam còn có khả năng thấm hút mồ hôi với tính năng thông thoáng hơn hẳn giầy da nam. Chúng giúp đôi chân bớt bí bách và tránh những mùi lạ quanh đôi chân phái mạnh.

    [​IMG]

    Đôi giày vải nam được chế tạo ko dành cho các trang phục đi làm, chúng chỉ phù hợp với những trang phục thể thao hoặc phong cách đường phố. Tuy nhiên với mùa hè nóng như đổ lửa này lại giúp chúng ta nảy sinh bí quyết phối hợp mới giúp cá tính phong cách thời trang được tiện dụng, khỏe khoắn cho trang phục đi làm thêm mới mẻ.

    Bạn hãy mặc một loại áo khoác tuxedo và kết đi đôi giầy nam bệt để tạo phong cách thời trang tự nhiên và phóng khoáng cho những ngày đi làm bình thường. Màu sắc của đôi giày vải nam rất quan trọng. Bạn hãy lựa chọn nó sao cho thích hợp với quần áo đi làm của mình. Trong hệ thống 7 sắc cầu vồng bạn có thể ‘mix’ sao cho thích hợp với 7 sắc màu đó.

    Với quần áo có màu sắc sáng tự nhiên thì bạn nên tìm giày vải nam sở hữu màu sắc mạnh mẽ hơn như: Màu nâu, đỏ, xanh hoặc màu cát. Hơn nữa, bạn nên dành sự chú ý với màu áo sơ mi của mình. Bạn có thể cân bằng màu sắc của đôi giày phù hợp với màu áo sơ mi để không khỏi lệch tâm mà vẫn giữ đượcphong cách thời trang lịch thiệp khi đi làm.
     
Chủ đề tương tự: GIày vải
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Một vài loại giày nam công sở đẹp mới nhất hè này 22/7/16
Thời Trang - Phụ kiện Vài nét loại giày nam Geox hè 2016 30/5/16
Thời Trang - Phụ kiện Tìm hiểu bí quyết phối đồ cùng giày vải Toms 20/4/16
Thời Trang - Phụ kiện Bí truyền để có kiểu dáng quyến rũ trên giày vải 19/11/15
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 17/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!