laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giẻ lau công nghiệp, xây dựng, giẻ lau máy móc tốt nhất.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 19/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 537

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giẻ lau công nghiệp và những công dụng tích cực cho máy móc công nghiệp

    Giẻ lau là những mảnh vải vụn, vải thừa, quần áo may mặc bị lỗi của các nhà may hoặc các sản phẩm của các doanh nghiệp liên quan đến vảỉ như thảm, đệm, chăn, màn ….

    [​IMG]


    Đa số các loại vải bây giờ đều được làm từ chất liệu cotton, thun, nylon và pha tạp theo từng tỉ lệ. Lấy ví dụ: Giẻ lau màu to chứa nhiều cotton ( khoảng từ 50 – 100% ), loại giẻ này rất mềm, thấm nước, xăng, dầu hay các chất hữu cơ lỏng khác rất tốt. Phù hợp cho các công việc về cơ khí, công nghiệp nặng.

    Giẻ lau trắng to chứa nhiều nylon, màu sáng có tỉ lệ xổ lông chỉ rất thấp, chuyên dùng để lau gương, kính hay những trang thiết bị máy cần độ chính xác cao và hao mòn thấp.


    [​IMG]

    Đó là tất cả những công dụng mà giẻ lau máy công nghiệp mang lại cho những doanh nghiệp sản xuất cơ khí, công nghiệp nặng.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp, phân phối giẻ lau máy công nghiệp. Các loại giẻ vẫn còn pha tạp khá nhiều và phân loại không kỹ càng. Hiệu quả sử dụng từ các loại giẻ này sẽ rất thấp. Nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết và tạo được sự uy tín từ phía người dùng, công ty bảo hộ lao động Thiên Bằng đang là lựa chọn hàng đầu về sản phẩm giẻ lau máy công . Công ty cam kết những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh và trên hết là phục vụ chính xác nhu cầu của người sử dụng.
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!