laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giggs ủng hộ Solskjaer

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 3/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 287

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  M.U và Chelsea nhòm ngó Harry Kane; Ribery xuất sắc nhất tháng 9; Giggs ủng hộ Solskjaer; Claude Puel trở lại Pháp; James sẵn sàng đá trung phong,... là những nội dung chính trong bản tin tối của BĐS.

    M.U và Chelsea nhòm ngó Harry Kane. Theo The Times, keonhacai1 cả Chelsea và Man Utd đều đang bày tỏ sự quan tâm lớn tới tiền đạo Harry Kane. Trước đó, báo giới Anh cho biết Tottenham rất lo ngại khả năng mất Kane sau màn khởi đầu thất vọng ở mùa giải này.

    Bonucci tiếc Conte. Trước trận derby d'Italia với Inter Milan, trung vệ Leonardo Bonucci khẳng định Antonio Conte là lựa chọn "hoàn hảo" nhất của Juventus. Anh tỏ ra khá tiếc nuối khi nhà cầm quân 50 tuổi này đã quyết định tới Inter Milan.

    Giggs ủng hộ Solskjaer. Trước báo giới, Ryan Giggs cho rằng dẫn dắt Man Utd ở thời điểm hiện tại là công việc rất khó khăn. Ông đã khuyên BLĐ Quỷ đỏ cần tin tưởng và tạo điều kiện về thời gian cho Solskjaer. Theo Giggs, Klopp, Guardiola và Pochettino cũng cần khoảng thời gian dài để tạo dấu ấn ở Premier League.

    [​IMG]
    Claude Puel trở lại Pháp. Sau thời gian dài thất nghiệp, HLV Claude Puel đã được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ở St Etienne với bản HĐ tới năm 2022. Nhà cầm quân 58 tuổi này bị Leicester sa thải hồi tháng 2.

    James sẵn sàng đá trung phong. Trước màn đụng độ Newcastle, tiền vệ Daniel James khẳng định sẵn sàng chơi ở vị trí "số 9" nếu được HLV Solskjaer yêu cầu. Man Utd hiện tại đang thiếu nhân sự ở vị trí này vì nạn chấn thương.

    Heung-Min mở đường tới Serie A. Đại diện của Son Heung-Min, ông Thies Bliemeister không ngần ngại tiết lộ ý định đưa thân chủ của mình tới Serie A khoác áo Napoli. Theo người đại diện này, tiền đạo người Hàn Quốc rất thích đồ ăn và cuộc sống ở Italia.

    Ribery xuất sắc nhất tháng 9. Với 2 bàn thắng, 1 đường kiến tạo và tầm ảnh hưởng lớn tạo ra ở Fiorentina, tiền vệ lão tướng Franck Ribery đã được vinh danh với giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 ở Serie A. Anh sẽ nhận giải thưởng này trước trận đấu với Udinese vào ngày mai.

    Pep khen ngợi HLV được Barca chọn thay Valverde. Chia sẻ trên TNT, HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi HLV Marcelo Gallardo của River Plate. Ông tỏ ra rất ngạc nhiên khi HLV này không được FIFA đề cử giải HLV xuất sắc nhất năm. Theo báo giới TBN, Barcelona đang nhắm Gallardo thay thế Valverde.

    Trung vệ Malaysia ngán tốc độ của ĐT Việt Nam. Trong buổi họp báo trước trận giao hữu với Sri Lanka, trung vệ Aidil Zafuan Radzak thừa nhận tốc độ chính là chìa khóa giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia ở chung kết AFF Cup 2018. Vì vậy, ở trận đấu tới tại Mỹ Đình, Zafuan cho rằng hàng thủ Malaysia cần duy trì sự tập trung tối đa.
     
Chủ đề tương tự: Giggs ủng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mason nhớ lại câu chuyện của Ryan Giggs 22/7/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sử dụng quạt ly tâm hay quạt hướng trục công nghiệp 29/7/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lưu ý khi Thành lập công ty xây dựng 10/7/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Doanh nghiệp nào nên sử dụng dịch vụ kế toán thuế? 21/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn đặt tên công ty hay và dễ nhớ đúng Luật! 14/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!