laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu 3 bí kíp làm đẹp bằng rau má hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 29/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dân gian truyền miệng rằng: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Chắc hẳn các chị em luôn đặt ra cho bản thân mình các câu hỏi: “Phải làm đẹp như thế nào và bằng cách nào”. Nhất là làm đẹp bằng rau má, hôm nay huongdanlamdep.info sẽ chia sẻ cho chị em 3 công thức làm đẹp từ rau má hữu hiệu ngay dưới đây
    Làm đẹp luôn là một đề tài thu hút không thể thiếu của phái nữ. Nhan sắc, sắc đẹp người phụ nữ là một thứ quý giá mà tạo hoá đã ban tặng cho. Vì thế, chị em phụ nữ hãy dành cho mình một ít thời gian để chăn chút, chăm sóc dung nhan với một vài bí kíp đơn giản làm đẹp bằng rau má:
    Xem thêm bài viết cùng chủ đề:
    5 cách làm đẹp bằng rau diếp cá giúp da trắng mịn nõn nà
    Trị mụn bằng rau má

    Thật sự không quá khi chúng ta nói rau má là thần dược để điều trị các chứng bệnh về mụn của phái đẹp. Đơn giản bởi rau má có công dụng thanh nhiệt giải độc rất tốt. Loài cây này giúp mát gan, ngăn ngừa độc tố ở gan làm giảm tình trạng nóng trong. Vì chứa hoạt chất Saponin gồm axit Asiatic, Axit brahmic nhằm tái tạo tế bào, đẩy nhanh quá trình hình thành mô mới liên kết trong vùng da tổn thương. Giúp vết thương chóng lành và đặc biệt không để lại sẹo.
    [​IMG]
    Trị mụn từ rau má

    Có nhiều phương pháp dùng để trị mụn: Uống nước rau má hàng ngày, nấu canh rau má, đặp mặt nạ hay ăn sống trực tiếp. Riêng với đắp mặt nạ có nhiều cách thực hiện: rửa sạch rau má, vò nát hoặc giã nhuyễn rồi lấy nước cốt, sử dụng cọ thoa lên da hoặc đơn giản hơn chúng ta dùng ngay rau đã giã nhuyễn để đắp. Nếu không mua rau má tươi thì dùng bột rau má nguyên chất. Loại bột này có đầy đủ các chất bởi vậy không có ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng. Dùng bột rau má trộn cùng nước tinh khiết với tỉ lệ 2:1, có thể thay thế nước bằng sữa tươi nhằm trị mụn lại vừa dưỡng trắng và đắp mặt nạ 15-20 phút. Duy trì đều 2 lần/tuần.
    Dưỡng ẩm cho da từ rau má

    Một trong những bước cực kỳ quan trọng là dưỡng ẩm cho da, nhằm khắc phục da khô, da xỉn màu, da xạm. Tác dụng dưỡng ẩm bằng rau má chúng ta có thể nói là trên cả tuyệt vời. Bổ sung thêm nước cho cơ thể và nhiều dưỡng chất rất tốt cho làn da, bảo đảm một thời gian sau khi sử dụng làn da sẽ trở nên mềm mịn, sáng bóng hơn.
    Dưỡng ẩm da với rau má được thực hiện rất dễ dàng. Nếu lựa chọn dưỡng từ bên trong chỉ cần dùng 30-40g rau má tươi hay bột rau má nguyên chất mỗi ngày. Nếu lựa chọn dưỡng từ bên ngoài thì cũng chỉ cần xay rau má tươi thật nhuyễn lấy nước dùng như sữa rửa mặt hoặc để đắp lên mặt
    [​IMG]
    Làm đẹp bằng rau má, từ loại nguyên liệu tốn ít chi phí, dễ dàng tìm kiếm nhưng chị em phụ nữ lại có thể chăm sóc da của bản thân mình toàn diện. Vậy còn đắn đo, ngần ngại gì nữa mà không thực hiện ngay. Hãy thực hiện, cảm nhận và đánh giá thực tế các bạn nhé.
    Huongdanlamdep.info luôn đồng hành bên cạnh chị em phụ nữ để đem lại cho chị em những bài chia sẻ hay nhất và hiệu quả nhất!!!
     
Chủ đề tương tự: Giới thiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt GIỚI THIỆU CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF CHẤT LƯỢNG TẠI HUYPHATDOOR Thứ năm lúc 08:22
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu sản phẩm xe nâng tay mới của chúng tôi! 15/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu azure devops là gì? 31/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu top 5 hãng máy làm đá viên công nghiệp bán chạy trên thị trường 16/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu tổng quan về dòng loa B&W 801 D4 4/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!