laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu áo khoác nữ giá sỉ mới nhất cho các bạn có ý định mở shop

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dungtsbd, 6/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 411

  1. Offline

    dungtsbd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Haymuasi chuyên ban buon ao khoac vnxk tai tphcm và khắp đất nước, nhận đặt may theo yêu cầu với giá rẻ nhất trên thị trường. Sản phẩm áo khoác sỉ của chúng tôi thường xuyên cập nhật kiểu dáng mới hằng ngày và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thời trang mới nhất. Nếu hiện muốn mở một shop quần áo online hoặc offline. Hãy đến với Haymuasi,địa chỉ chuyên cung cấp áo khoác mới nhất



    [​IMG]





    Haymuasi chuyên ao khoac mua dong gia si, liên tục có những lô hàng áo khoác xuất khẩu, áo khoác thời trang với giá cả phải chăng, thấp hơn giá thành sản xuất mà chất lượng tiêu chuẩn xuất khẩu phù hợp cho các bạn bán sỉ, bán buôn. Trong đó, chắc chắn phải có các mẫu áo khoác da. Áo khoác da nữ cao cấp hàn quốc với kiểu dáng quý phái nhưng không kém phần trẻ trung cùng chất liệu da cao cấp mang đến phong cách phong cách, trẻ trung cho các bạn nữ.Thiết kế 2 lớp với lớp da cao cấp bên ngoài.Haymuasi cam kết hoàn hết tiền khi bạn bất mãn về chất lượng cũng như dịch vụ của haymuasi.Các hình thức mua hàng


    Cách 1: Gọi điện thoại đặt hàng trực tiếp qua hotline của Haymuasi 08.6282.6262 - 0987.122.565 từ buổ sáng 7 giờ 30 đến 17 giờ chiều (từ thứ 2 đến thứ 7). Hoặc chọn mẫu trên trang web Haymuasi.com rồi gửi hình ảnh sản phẩm và Mã SP vào số điện thoại 0987.122.565 (Facebook, Zalo,Viber) để đặt hàng.


    Cách 2: Đặt hàng trên trang Haymuasi.com Hình thức thanh toán cũng rất dễ dàng và thuận tiện:Ngoài khu vực TP.Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ giao hàng bằng cách chuyển phát qua đường bưu điện, khách hàng cần đặt cọc trước tùy vào đơn hàng và tối thiểu 30% trị giá đơn hàng, phí vận chuyển tùy thuộc vào khối lượng của đơn hàng.Đặc biệt: Khách hàng có thể thanh toán bằng thẻ cào điện thoại.
    Bạn có thể trả tiền mua hàng ở bất cứ nơi đâu mà không cần đến tài khoản ngân hàng, chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản. Việc mua thẻ cào cũng vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên. Nhưng cần lưu ý giá trị thẻ cào được tính là 80% giá trị thực. Ví dụ đơn hàng 80k bạn phải trả thẻ cào 120k.Các đơn hàng trong khu vực TPHCM sẽ thanh toán tiền trực tiếp cho nhân viên khi nhận hàng (Áp dụng tại TP Hồ Chí Minh trừ các quận: Củ Chi, Bình Chánh, Bình Tân, Hooc Môn, Nhà Bè) phí vận chuyển là 30.000đ / 1 đơn hàng.

    Không chỉ sản phẩm giá rẻ, chất lượng mà chúng tôi còn thường xuyên tung ra nhiều mẫu áo theo xu hướng thời trang, nhiều màu sắc cho khách hàng thân yêu của các bạn tha hồ lựa chọn.


    SĐT: 0987.122.565 - 0907.829.779Web: Haymuasi.com - Email: [email protected]Địa chỉ: Số 11, Hẻm 198 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long A, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh




    [​IMG]




    Các bạn phải cân nhắc thật kĩ thị trường mục cũng như khách hàng mục tiêu, xem xét kỹ kế hoạch trước khi kinh doanh. Chúc các bạn thành công!Nhanh chóng gọi ngay với Haymuasi để có quần áo sỉ giá rẻ với giá thấp nhất thị trường hiện nay.

    Số điện thoại 0987.122.565 hay 08.6282.6262 để được tư vấn trực tiếp.
     
Chủ đề tương tự: Giới thiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt GIỚI THIỆU CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF CHẤT LƯỢNG TẠI HUYPHATDOOR 26/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu sản phẩm xe nâng tay mới của chúng tôi! 15/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu azure devops là gì? 31/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu top 5 hãng máy làm đá viên công nghiệp bán chạy trên thị trường 16/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu tổng quan về dòng loa B&W 801 D4 4/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!