laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới Thiệu Biện Pháp Tậu iPhone Khi Bị Mất Hoặc Xác Định Vị Trí

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suunhi9x, 30/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 241

  1. Offline

    suunhi9x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Hướng Dẫn Sắm Lại iPhone Khi Bị Mất, Ăn Trộm
    Trường Hợp Đi Trước Phòng Bị Từ Xa

    - chế độ mất: chọn lựa chế độ mất để khóa màn hình máy móc giả dụ trước đây bạn chưa tích hợp mật khẩu, đồng thời sẽ thông báo đến người đang cầm trang thiết bị của bạn những bảo mật thông tin để bạn có thể chuộc lại chiếc iPhone đã mất.

    Trong Trường hợp máy móc của bạn ko kết nối mạng, bạn vẫn thi hành thao tác trên. cần nhấn mạnh, tính năng này chỉ được thi hành khi máy móc của bạn kết nối mạng. lúc trang thiết bị của bạn có truy cập mạng, mệnh lệnh lập tức được thi hành.

    so với người sử dụng đang sử dụng trang bị iPhone, có sẵn tài khoản iCloud, và kích hoạt tính năng Find My iPhone, khả năng tìm lại được máy móc đã thất lạc là không hề nhỏ. Ngoài ra, chừng độ không nguy hiểm của thông tin ở trong iPhone sẽ được cải thiện một phần.

    Dưới đây là cách thức để mua lại iPhone đã trang bị Find My iPhone trong tình huống máy bị thất lạc:

    Bước 1: kết nối vào cửa hàng icloud.com/ chuyển qua computer, hoặc các trang bị chạy iOS khác. sử dụng icloud iphone
    Bước 2: truy cập tài khoản iCloud của bạn.
    theme iCloud trên máy tính - hình chụp màn hình hiển thị
    Bước 3: Tại theme chính, chọn phần Find My iPhone, và nhập mật khẩu đăng nhập.
    Bước 4: lựa chọn iPhone của bạn nếu có trong Trường hợp bạn đã từng kết nối iCloud trên với số lượng lớn trang bị khác. ở đây bạn sẽ trông thấy chính xác địa điểm ở iPhone trên bàn đồ, nếu trang bị của bạn được kết nối mạng.
    Bước 5: Có 3 chính sách cho bạn lựa chọn:

    Nhấn chọn kết thúc. ở đây, bạn phải cần viết một thông điệp, nhằm gởi đến người đã nhặt được cái iPhone của mình. Tiếp đó, chọn Tiếp theo. từ thời điểm này trên trang thiết bị của bạn sẽ xuất hiện thông điệp và SĐT của bạn ngay trên màn hình cảm ứng khóa. Trước tiên, hãy nhập số điện thoại để người nhặt được iPhone có thể liên hệ đối với.

    - Xóa iPhone: Trong tình huống bạn không thể lấy lại máy móc của mình, bạn cần phải dùng đến tính năng Xóa iPhone nhằm xóa hết thông tin cá nhân mẫn cảm của bản thân, giảm thiểu Trường hợp đáng tiếc diển ra.

    - Phát âm thanh: giả dụ bạn để quên ở nơi nào đó trong nhà, công ty… bạn có khả năng chọn tính năng này để iPhone đổ chuông ngay cả lúc bạn chỉ tích hợp chế độ rung. chức năng này sẽ ích lợi cho bạn lúc tìm kiếm iPhone trong khuôn khổ gần.

    Trường Hợp Xấu Nhất

    cần xách định, trong tình huống này, thời cơ mua lại iPhone là cực kỳ mỏng mảnh. chúng ta hãy cùng bắt đầu với kịch bản xấu nhất có thể xảy ra: bạn bị mất iPhone, Tuy nhiên iPhone của bạn không hề dùng mã khóa, hoặc không có trang bị dụng cụ Find My iPhone từ Apple.

    giả dụ bạn không có các tùy chọn ngăn chặn đăng nhập bằng trang bị di động, chất lượng nhất chúng ta vì thế đặt lại mật khẩu cho các tài khoản của bạn. Tiếp theo, liên lạc với nhà cung cấp và đề nghị họ khóa thuê bao/tài khoản trên dòng iPhone bị mất, nhằm giảm thiểu những hệ lụy ko sở thích.

    Hãy ghi nhớ số IMEI hoặc số serial ở iPhone để khai trong profile của cảnh sát. Trong tình huống khám phá máy, công việc đối chiếu sẽ ngay lập tức và dễ dàng hơn. sau cùng, bạn cũng có khả năng trình báo sự việc với công an sở tại nhằm tìm ra loại iPhone bị mất.

    bắt đầu nhờ vào kết nối mọi phần mềm và dịch vụ có biến thể web để đăng xuất kết nối từ iPhone, khóa tài khoản, hoặc sign up truy cập bằng thiết bị di động mới. Việc này sẽ ngăn chặn kẻ xấu tậu ứng dụng hoặc kết nối tài khoản trên các trang mạng internet của bạn.

    Điều Thứ nhất chúng ta phải khiến cho, đó chính là ngăn chặn kẻ xấu truy cập vào các dữ liệu, thông tin cá nhân nhạy cảm có của iPhone. Tất nhiên, giả dụ không thể mua lại smartphone, mục tiêu cao nhất lúc này là làm giảm những thiệt hại có thể xảy mỗi khi iPhone lọt vào tay kẻ xấu.
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Giới Thiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt GIỚI THIỆU CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF CHẤT LƯỢNG TẠI HUYPHATDOOR Thứ năm lúc 08:22
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu sản phẩm xe nâng tay mới của chúng tôi! 15/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu azure devops là gì? 31/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu top 5 hãng máy làm đá viên công nghiệp bán chạy trên thị trường 16/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu tổng quan về dòng loa B&W 801 D4 4/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!