Diễn đàn làm Đẹp Bộ nhận diện thương hiệu bắt mắt này là dành cho một nhà hàng Ấn Độ mới khai trương. Phong cách thiết kế hóm hỉnh, màu sắc tươi tắn tạo cảm giác mới mẻ và hiện đại cho nhà hàng. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho một công ty mới mở không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn nhưng cũng không quá dễ dàng. Tùy vào thiết kế mà khách hàng sẽ có những thiết kế brochure ấn tượng và đánh giá khác nhau về thương hiệu. Để có thể đem lại một ấn tượng tốt và lôi kéo khách hàng về với công ty, thiết kế cần thể hiện được phong cách công ty và đủ nổi bật để gây sự chú ý với khách hàng. Và bộ nhận diện thương hiệu của nhà hàng Masala Darbar do Jekin Gala thiết kế thực sự đã làm rất tốt nhiệm vụ này. Lấy hai màu vàng và nâu làm màu chủ đạo cùng với logo là hình chòm râu hài hước của anh đầu bếp và font chữ Cheap Pine - một kiểu chữ truyền thống nhưng lại đem đến cảm giác hiện đại, thiết kế trông tươi tắn, bắt mắt, hóm hỉnh tạo phong cách mới mẻ và hiện đại cho nhà hàng. "Chúng tôi nghĩ cần phải thoát khỏi khuôn khổ "hot and spicy food (Tạm dịch: đồ ăn cay và nhiều gia vị)" của các nhà hàng Ấn Độ để thương hiệu mới trở nên thu hút và nổi bật hơn. Chính vì vậy, chiến lược của chúng tôi là biến nhà hàng với các món ăn truyền thống trở nên hiện đại và làm hài lòng số đông khách hàng." Chủ nhà hàng giải thích. Jekin Gala cũng thiết kế trang web responsive đáp ứng bo nhan dang thuong hieu và hỗ trợ khách hàng đặt bàn qua các thiết bị di động như SmartPhone, máy tính bảng...